iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu iPhone 7 xuất hiện Việt Nam là phiên bản màn hình 4,7 inch, có thiết kế giống với các thông tin đã rò rỉ trước đó trên báo quốc tế. Máy được cầm về bởi một cửa hàng điện thoại nổi tiếng ở TP HCM và là phiên bản chưa chính thức, tuy nhiên, đã có thể hoạt động và chạy hệ điều hành iOS 10. Do iPhone 7 chưa được giới thiệu chính thức, nên cửa hàng đó không cho quay phim hay chụp hình máy.
iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam


iPhone 7 xuất hiện tại Việt Nam giống với các tin đồn trước đây. Ảnh: BGR
Về kích thước, iPhone 7 không có khác biệt so với iPhone 6/6s, điểm nhận dạng là camera lớn và lồi nhiều hơn. Đặc biệt, lần này Apple có thêm phiên bản màu đen bóng với viền ăng-ten trùng màu với vỏ máy, tạo cảm giác chắc chắn cũng như liền mạch hơn.
Camera mới của iPhone 7 hỗ trợ quay phim 4K với tốc độ lên đến 60 khung hình mỗi giây. Tính năng chống nước cũng được khẳng định bằng việc khay sim có gioăng giúp bịt kín. Sản phẩm cũng không còn giắc cắm tai nghe 3,5 mm như tin đồn.
Điểm khác biệt lớn khác là nút Home cũng được thay đổi, không còn bấm như trước mà đổi sang dạng cảm ứng lực Force Touch giống như trên Macbook, dù vẫn có hình dạng và kích thước như cũ.
Theo Số hóa

TIN LIÊN QUAN

iPhone mới sẽ có kích thước 5 inch và camera đặt dọc?

Thay vì đặt ngang như thông thường, camera kép của iPhone 7s và 7s Plus có thể sẽ nằm dọc theo thân máy.

Choáng váng khi thấy 3 người Việt đã sở hữu iPhone 7 giá 99 triệu đồng

Những chiếc điện thoại được cho là iPhone 7 đã về Việt Nam cách đây 2 ngày, mặc dù đến tối nay chiếc máy mới được ra mắt tại Mỹ, và sẽ bán ra sau đó sớm nhất một tuần như thông lệ.

Apple iPhone SE giảm giá 2-3 triệu đồng

Từ lúc về nước đến nay, iPhone SE chưa từng giảm giá. Máy được niêm yết ở mức 11,49 và 14,49 triệu đồng cho các bản 16 và 64 GB.

[Trực Tiếp] Sự kiện Apple iPhone 7 lúc 0h00' ngày 8/9

Sự kiện đáng chờ đợi nhất trong năm của giới công nghệ sẽ diễn ra vào 0h00' đêm nay (giờ Việt Nam) tại Bill Graham Civic Center (San Francisco, Mỹ), nơi Apple chính thức trình làng sản phẩm di động mới.

Tại sao người dùng nên đợi iPhone 2017 thay vì mua Iphone 7 ?

Mẫu smartphone kỷ niệm 10 năm iPhone có mặt trên thị trường được cho là sẽ rất đặc biệt.

iPhone 8 được kỳ vọng phá kỷ lục bán hàng của iPhone 6

Apple được dự đoán sẽ xô đổ mọi kỷ lục bán hàng vào năm tới, 9to5Mac dẫn lời KGI. Theo đó, iPhone 2017 với 3 phiên bản sẽ khiến nhu cầu tăng 'chưa từng có'.

iPhone 6 độ vỏ Jet Black, logo phát sáng tại Việt Nam

Dịch vụ độ vỏ iPhone 7 cho các model đời cũ như iPhone 6, 6S xuất hiện tại Việt Nam từ khá sớm, gần như trùng với thời điểm iPhone 7 về nước.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...