iPhone mới sẽ có kích thước 5 inch và camera đặt dọc?

Ibtimes dẫn nguồn từ một trang web công nghệ của Nhật Bản, Apple có thể sẽ ra mắt iPhone mới với thiết kế màn hình 5 inch và 5,8 inch. Đây nhiều khả năng sẽ là iPhone 7s và 7s Plus, phiên bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus.
Điểm đặc biệt ở thiết kế là việc camera kép sẽ được sắp xếp theo chiều dọc thay vì chiều ngang, dựa trên một loạt các nghiên cứu mới về đặc điểm kỹ thuật. Các thông số kỹ thuật khác về cơ bản vẫn tương tự như iPhone 7 và 7 Plus.


Nguồn tin cũng nói rằng cấu hình cuối cùng sẽ được xác định vào quý II của năm 2017.

Đây không phải là tin đồn duy nhất về chiếc điện thoại thông minh sắp tới của hãng Apple. Thiết bị này dự kiến có một phiên bản màn hình OLED với cảm biến vân tay được nhúng thẳng vào trong màn hình.
Thậm chí, nó có thể loại bỏ cả nút Home bởi sẽ có thiết kế thủy tinh, hỗ trợ sạc pin không dây. Bên dưới lớp vỏ là một bộ xử lý A11 dựa trên công nghệ xử lý 10-nm, tích hợp máy quét mống mắt và một máy ảnh đa cảm biến.
Theo Số Hóa

TIN LIÊN QUAN

Những hình ảnh đầu tiên về iPhone 8 phiên bản "tin đồn"

Người tiêu dùng mong chờ từ Apple một cái tên, sản phẩm mang theo các thiết kế, ý tưởng và công nghệ hoàn toàn mới, theo tin đồn sản phẩm mang tên iPhone 8

Apple iPhone 8 màn hình tràn cạnh tuyệt đẹp

Kỷ niệm 10 năm ra mắt smartphone của Apple, iPhone 8 được tin là chiếc iPhone mang nhiều thay đổi nhất từ trước đến nay.

iPhone 8 sẽ bổ sung tính năng nhận diện khuôn mặt

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple sẽ áp dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt để thay thế tính năng cảm biến vân tay trên thế hệ iPhone 8, dự kiến sản phẩm sẽ được trình làng trong năm nay.

Các mẫu iPhone trong tương lai sẽ sử dụng công nghệ màn hình OLED

Cách đây không lâu, những thông tin về chiếc iPhone của năm 2017 đã bắt đầu rộ lên khi Apple cho biết hãng sẽ mang đến một phiên bản iPhone đặc biệt để kỷ niệm sự kiện 10 năm của iPhone.

iPhone 8 được kỳ vọng phá kỷ lục bán hàng của iPhone 6

Apple được dự đoán sẽ xô đổ mọi kỷ lục bán hàng vào năm tới, 9to5Mac dẫn lời KGI. Theo đó, iPhone 2017 với 3 phiên bản sẽ khiến nhu cầu tăng 'chưa từng có'.

Màn hình OLED chính là bài toán của iPhone năm sau

Theo nhận định mới đây nhất của Sharp, Apple cần chuyển sang chuẩn màn hình mới trên iPhone để đảm bảo giữ vững ngôi đầu trong làng smartphone.

Apple iPhone SE giảm giá 2-3 triệu đồng

Từ lúc về nước đến nay, iPhone SE chưa từng giảm giá. Máy được niêm yết ở mức 11,49 và 14,49 triệu đồng cho các bản 16 và 64 GB.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

Cách tìm kiếm tin nhắn văn bản trên iPhone và iPad

Bạn có biết ứng dụng Tin nhắn trên iPhone và iPad có chức năng Tìm kiếm không? Đúng vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua iMessages và tin nhắn văn bản, hoặc nhanh chóng tìm các tin nhắn theo tên, từ, cụm từ hoặc

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Thảnh thơi với 3 cách in theo thứ tự ngược đơn giản này

Luôn luôn có một cách đúng để in tài liệu của bạn. Một số máy in phun in các trang từ trên đầu, có nghĩa là bạn phải tự tay đảo ngược thứ tự in. Điều này không phải là vấn đề khi chỉ in một vài trang, nhưng khi bạn in

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.