iPhone 8 sẽ bổ sung tính năng nhận diện khuôn mặt

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple sẽ áp dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt để thay thế tính năng cảm biến vân tay trên thế hệ iPhone 8, dự kiến sản phẩm sẽ được trình làng trong năm nay.
iPhone 8 sẽ bổ sung tính năng nhận diện khuôn mặt

Nhà phân tích nổi tiếng của KGI Securities Ming-Chi Kuo tiếp tục mang đến những thông tin mới về mẫu iPhone 2017 của Apple.
Theo đó, iPhone mới sẽ sở hữu hàng loạt nâng cấp về mặt kiến trúc, cùng với một hệ thống nhận diện sinh trắc học hoàn toàn mới.
Apple sẽ cải tiến công nghệ 3D Touch ID cho mẫu iPhone năm nay nhằm tạo ra một thiết kế toàn màn hình (không viền). Nhà phân tích này đồng thời khẳng định iPhone 8 sẽ sử dụng tấm nền OLED uốn cong.

iPhone 8 được kỳ vọng sẽ có nhiều công nghệ đột phá. Bên cạnh đó, Apple sẽ thay thế hệ thống Touch ID bằng công nghệ nhận diện gương mặt.
'Dựa vào các bằng sáng chế Apple đã đề xuất, chúng tôi tin rằng họ sẽ sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt hơn là nhận diện mống mắt. Tuy nhiên, có một vài thách thức về mật kỹ thuật cho công nghệ này, từ thuật toán, thiết kế phần cứng cho đến cơ sở dữ liệu và xác minh bảo mật. Do đó, trước khi Aple có thể thay thế hoàn toàn cảm biến vân tay bằng nhận diện khuôn mặt, việc sử dụng đồng thời cả 2 công nghệ sẽ là giải pháp tốt để tăng cường tính bảo mật', Ming-chi Kuo cho hay.
Trước đó, rất nhiều tin đồn cho rằng, iPhone 2017 sẽ loại bỏ nút Home hoàn toàn để mang đến một smartphone không viền hoàn toàn và sử dụng nút home cảm ứng thế hệ mới.
Sản phẩm này được cho sở hữu màn hình lên đến 5,8-inch, dùng tấm nền OLED, khung bằng vật liệu thép không gỉ giống iPhone 4 hay 4s trước đây. Hiện tại, Apple chưa đưa ra bất cứ bình luận nào liên quan đến những thông tin này.
Noah

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 sẽ biết nhận dạng khuôn mặt?

Apple có thể sẽ áp dụng hệ thống xác thực 2 bước cho iPhone 8, bao gồm Touch ID và nhận dạng khuôn mặt.

iPhone 8 sẽ không dùng thiết kế nhôm nguyên khối

Sản phẩm đánh dấu kỷ niệm 10 năm iPhone được khẳng định sẽ có thiết kế kết hợp vật liệu thép không gỉ và kính.

Nhân viên Apple xác nhận iPhone tiếp theo sẽ được gọi là iPhone 8

Một nhân viên giấu tên của Apple mới đây khẳng định iPhone tiếp theo sẽ được đặt tên là iPhone 8.

Sharp sẽ sản xuất màn hình OLED cho iPhone 8?

Sharp và câu chuyện liên quan tới mối hợp đồng béo bở với Apple về việc cung cấp màn hình OLED vẫn là thông tin nóng được giới công nghệ săn đón.

Tại sao người dùng nên đợi iPhone 2017 thay vì mua Iphone 7 ?

Mẫu smartphone kỷ niệm 10 năm iPhone có mặt trên thị trường được cho là sẽ rất đặc biệt.

Màn hình OLED chính là bài toán của iPhone năm sau

Theo nhận định mới đây nhất của Sharp, Apple cần chuyển sang chuẩn màn hình mới trên iPhone để đảm bảo giữ vững ngôi đầu trong làng smartphone.

Apple iPhone 8 màn hình tràn cạnh tuyệt đẹp

Kỷ niệm 10 năm ra mắt smartphone của Apple, iPhone 8 được tin là chiếc iPhone mang nhiều thay đổi nhất từ trước đến nay.

[Trực Tiếp] Sự kiện Apple iPhone 7 lúc 0h00' ngày 8/9

Sự kiện đáng chờ đợi nhất trong năm của giới công nghệ sẽ diễn ra vào 0h00' đêm nay (giờ Việt Nam) tại Bill Graham Civic Center (San Francisco, Mỹ), nơi Apple chính thức trình làng sản phẩm di động mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.