Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile ra mắt chiến trường Linh Tựu Cung

Người đời gọi nơi đây là “cung”, các đệ tử hạ sơn được gọi là “thánh sứ”, còn cung chủ Thiên Sơn Đồng Lão thì đáng sợ như một vị thần. Một môn phái toàn nữ nhân mà khống chế đa phần các bang hội từ núi cao đến vùng duyên hải.
Cho nên có thể khẳng định, đệ từ trấn giữ Linh Tựu Cung quyết không phải hạng tầm thường. Chính vì vậy trong bản cập nhật Thiên Giáng Thần Dực sắp ra mắt của Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile (TLBB3D Mobile), phó bản này sẽ là nơi huyết chiến của những cao thủ top đầu Danh Nhân Lục
Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile ra mắt chiến trường Linh Tựu Cung

Phó bản Linh Tựu Cung dành cho cấp 60 trở lên.

Có thể thấy đây là phó bản được sinh ra để nhận vật phẩm nâng cao phẩm chất Thần Dực – một tính năng tăng lực chiến chuẩn bị xuất hiện, tương tự như trước đây khi phó bản Tứ Đại Ác Nhân đã xuất hiện để hỗ trợ nâng cấp Thần Trang.
Tuy vậy chinh phục Linh Tựu Cung có nhiều điểm khác biệt. Phó bản này hoàn toàn không cho chọn mức độ khó – dễ, cũng không được chọn đánh cá nhân hay đồng đội. Muốn vào Linh Tựu cung, game thủ chỉ có thể dựa vào chính sức mình để đương đầu với những cao thủ top đầuDanh Nhân Lục.

Những cao thủ top đầu Danh Nhân Lục sẽ làm đối thủ chiến đấu trong Linh Tựu Cung.

Thêm vào đó, game thủ TLBB3D Mobilecũng không được chọn đối thủ, mà hoàn toàn phải tiếp chiến dựa trên lựa chọn ngẫu nhiên. Nếu chiến thắng 1 trận mới được đánh tiếp trận sau, tổng cộng chỉ có 9 đối thủ dù mỗi ngày chỉ được đánh 1 lần.
Bù lại, vật phẩm cũng cũng rơi liên tục trong quá trình PK, nhân vật càng trụ được lâu thì càng nhận được nhiều, hỗ trợ nhanh chóng lên cấp Thần Dực.


Bồ Đề là một trong những vật phẩm rơi ra trong phó bản Linh Tựu Cung.

Có thể thấy Linh Tựu Cung sẽ là chiến trường mới, nơi thực lực PK được thể hiện. Phó bản này đã chính thức mắt các game thủ TLBB3D Mobile trong bản cập nhật Thiên Giáng Thần Dực vào ngày 18/8 vừa qua.
Chi tiết xem tại: http://tl3d.360game.vn

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đau đầu tìm hướng đua top mới

Những cập nhật quan trọng của phiên bản Thiên Giáng Thần Dực đều nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận nóng nhất hiện nay trong cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile.

[Infographic]Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – Nhìn lại thăng trầm 1 năm 2016

Trải qua nhiều biến động, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tiếp tục xây dựng cộng đồng vững mạnh, bổ sung nhiều phiên bản mới hấp dẫn, những giải đấu gay cấn cho cả hạng mục cá nhân và bang chiến.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tung các tính năng át chủ bài gây “bão” cộng đồng

Trong bản cập nhật mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile sẽ bổ sung nhiều nội dung như phó bản mới, thú cưỡi,… nhưng gây chú ý nhất vẫn là Thần Dực.

GOSU sắp ra mắt trở lại Thiên Long Truyền Kỳ Mobile

Thiên Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game kiếm hiệp nhập vai mới được phát hành bởi NPH GOSU. Đây được xem là sản phẩm kế thừa, tiếp tục đánh dấu cột mốc quan trọng của GOSU trong lần trở lại với

Thiên Long Bát Bộ Mobile - 4 bước cơ bản để nâng cấp “thần tốc” Thần Dực cực mạnh

Tính năng gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã chính thức ra mắt vừa qua, Thần Dực không chỉ là tính năng thời trang mà còn giúp người chơi tăng nội lực đáng kể.

[Infographic] Nhìn lại thăng trầm trong năm 2016 của TLBB 3D Mobile

Trải qua nhiều biến động, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tiếp tục xây dựng cộng đồng vững mạnh, bổ sung nhiều phiên bản mới hấp dẫn, những giải đấu gay cấn cho cả hạng mục cá nhân và bang chiến.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tặng quà khủng nhân dịp ra mắt bản cập nhật tháng 8

Liên tục bổ sung những tính năng mới cùng phó bản, mỹ nữ và thú cưỡi mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile bạo tay tung ra liền 12 sự kiện cho game thủ.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile cải tổ mạnh mẽ kỹ năng các môn phái

La Hán Trận – Kỹ năng mang tên trận pháp lừng danh cả chùa Thiếu Lâm. Khi bị đối phương tấn công nếu đối phương còn trong phạm vi tấn công sẽ có 20% phản kích 1 lần tương ứng với 60%-150% (Tùy theo cấp độ kỹ năng đã tăng) sát thương ngoại công của

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.