[Infographic]Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – Nhìn lại thăng trầm 1 năm 2016

Ra mắt từ giữa năm 2015, cho đến nay Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile là một trong số rất ít những game di động xây dựng được cộng đồng ổn định, hoạt động thường xuyên. Bản thân nội dung game cũng liên tục có thêm cập nhật mới, định kỳ theo từng tháng, từng quý.
Mở màn cho năm 2016 là bản cập nhật Công Thành Chiến, mở chiến trường PK số đông - huyết chiến Thành Giang Lăng. Đây chính là trận bang chiến khốc liệt nhất mỗi server, nơi mà chỉ có một bang hội duy nhất phải đương đầu trấn thủ với cả trăm bang khác, với sự tham gia của hàng nghìn game thủ. Đến tháng 4/2016, game bổ sung ô khảm đá thứ 5 giúp tăng cao thuộc tính nhân vật. Cùng lúc là quyết định mở thêm 6 dòng thuộc tính thần trang cho Nhẫn và Hộ Phù. Những cập nhật này chuyên sâu về cường hóa, góp phần tăng cao thuộc tính nhân vật.
Tiếp theo là phiên bản Nga My Xuất Thế, ra mắt đúng vào dịp sinh nhật 1 năm game TLBB3d Mobile. Sự xuất hiện của các nữ hiệp Nga My đã tạo ra thế cân bằng cả về nhóm đánh nội – ngoại lẫn số lượng môn phái nam – nữ trong game. Kỹ năng của môn phái này đặc biệt tập trung vào buff sinh lực, môn phái duy nhất có khả năng hồi phục cho bản thân và đồng đội. Kỹ năng Nga Mỹ tạo ra một bước ngoặt đáng kể cho chiến thuật đánh team trong đội và trong bang. Một tính năng quan trọng cũng được bổ sung trong bản cập nhập này là thuộc tính Ngũ hành Nguyên Tố, tạo hướng đi mới cho chặng đường tăng lực chiến.
Sau đó là phiên bản tháng 8/2016 đầy lạ lẫm với sự xuất hiện của tính năng Thần Dực. Những đôi cánh của phiên bản Thiên Giáng Thần Dực sở hữu Công – Phòng bát bộ thuộc tính, góp phần mở ra cả một chân trời mới cho quá trình lên lực chiến PK của các game thủ. Bộ sưu tập Mỹ nữ cũng được mở rộng thêm với trận pháp thứ 3 và 4 mỹ nữ mới.
Hai tháng sau, TLBB3D Mobile tiếp tục ưu hóa khả năng PK cho nhân vật. Cập nhật tháng 10 là lần đầu tiên bổ sung kỹ năng bị động có khả năng thay đổi linh hoạt, bao gồm nhiều kỹ năng đồng hành mới mạnh mẽ.
Cùng với đó là rất nhiều các giải đấu online lẫn offline, những buổi tổ chức hội họp thắm tình chiến hữu trên cả nước. Hãy cùng nhìn lại những dấu mốc quan trọng nhất của TLBB3D Mobile trong năm 2016 qua Infographic sau:

Bên cạnh những tình năng hấp dẫn liên tục được cập nhật, sắp tới đây TLBB3D Mobile sẽ chào đón thay đổi lớn nhất tính từ tháng 6/2016. Đó là sự xuất hiện của môn phái mới Đường Môn, dự kiến sẽ ra mắt trong một phiên bản sắp công bố. Môn phái mới hứa hẹn sẽ gây ra một phen biến động trong các tính toán Bang chiến, Bá Nghiệp, PK,… trong năm mới 2017.
Chi tiết xem thêm: http://tl3d.360game.vn

TIN LIÊN QUAN

[Infographic] Nhìn lại thăng trầm trong năm 2016 của TLBB 3D Mobile

Trải qua nhiều biến động, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tiếp tục xây dựng cộng đồng vững mạnh, bổ sung nhiều phiên bản mới hấp dẫn, những giải đấu gay cấn cho cả hạng mục cá nhân và bang chiến.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile ra mắt chiến trường Linh Tựu Cung

Trong bộ Thiên Long Bát Bộ, Linh Tựu Cungđóng một vai trò quan trọng, xuất hiện vô số lần trong suốt chiều dài cốt truyện.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile - Lời chúc Tết Đinh Dậu từ các thành viên

Đón chào dịp Tết cổ truyền sắp đến, các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng.

TLBB3D Mobile tặng hàng ngàn KNB cho game thủ mừng server mới Bạo Long

Đồng hành cùng phiên bản mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile giới thiệu server đầu tiên của cụm máy chủ mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đau đầu tìm hướng đua top mới

Những cập nhật quan trọng của phiên bản Thiên Giáng Thần Dực đều nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận nóng nhất hiện nay trong cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile.

TLBB3D mở Bá Nghiệp - chiến trường mới liên server cho mọi game thủ

Các game thủ thuộc nhiều cấp độ lực chiến đều có thể tham gia, nhận được quà khủng cùng cả bang và có thêm cơ hội may mắn trúng thêm Kim Nguyên Bảo.

TLBB3D Mobile cùng game thủ pro chúc Tết Đinh Dậu an khang thịnh vượng

Các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng nhân dịp đầu năm mới.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – bom tấn võ hiệp mới của Tencent Games

Đây sẽ là con át chủ bài của Tencent Games trong cuối năm 2016 này.

THỦ THUẬT HAY

Lưu và chia sẻ tài liệu qua iCloud

iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây và đồng bộ file của Apple đã được cải tiến nhiều ở phiên bản hệ điều hành mới được tung ra, Mountain Lion 10.8

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Chrome sang Firefox

Firefox có thể nhập dấu trang, mật khẩu đã lưu, lịch sử duyệt web, và cookie trực tiếp từ Google Chrome cũng như Microsoft Edge và Internet Explorer.

Sửa lỗi 'Not responding' khi Task Manager phải bó tay

Trong nhiều trường hợp, bạn có thể sẽ gặp tình trạng ứng dụng Windows bị 'đơ'. Vậy bạn làm gì khi máy của bạn bị mắc lỗi 'Not Responding' ?

Hướng dẫn xem các chương trình trên VTV Play trên máy tính và điện thoại

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab. Được thiết kế với giao diện thân thiện, tốc độ ổn định, chất lượng hình ảnh tuyệt vời chuẩn HD giúp cho người xem có thể trải

Giá iPhone 8 bao nhiêu tiền?870 USD hay 1.070 USD

Tin đồn về thiết bị smartphone đình đám hot nhất năm nay đó chính là iPhone 8 ngày một nhiều và rõ rệt hơn hết là có khá nhiều hình ảnh rò rỉ về thiết bị này. Tuy nhiên, điều quan trọng và được người dùng quan tâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán