[Infographic] Nhìn lại thăng trầm trong năm 2016 của TLBB 3D Mobile

Trải qua nhiều biến động, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tiếp tục xây dựng cộng đồng vững mạnh, bổ sung nhiều phiên bản mới hấp dẫn, những giải đấu gay cấn cho cả hạng mục cá nhân và bang chiến.

Ra mắt từ giữa năm 2015, cho đến nay Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile là một trong số rất ít những game di động xây dựng được cộng đồng ổn định, hoạt động thường xuyên. Bản thân nội dung game cũng liên tục có thêm cập nhật mới, định kỳ theo từng tháng, từng quý.


Mở màn cho năm 2016 là bản cập nhật Công Thành Chiến, mở chiến trường PK số đông - huyết chiến Thành Giang Lăng. Đây chính là trận bang chiến khốc liệt nhất mỗi server, nơi mà chỉ có một bang hội duy nhất phải đương đầu trấn thủ với cả trăm bang khác, với sự tham gia của hàng nghìn game thủ.


Đến tháng 4/2016, game bổ sung ô khảm đá thứ 5 giúp tăng cao thuộc tính nhân vật. Cùng lúc là quyết định mở thêm 6 dòng thuộc tính thần trang cho Nhẫn và Hộ Phù. Những cập nhật này chuyên sâu về cường hóa, góp phần tăng cao thuộc tính nhân vật.


Tiếp theo là phiên bản Nga My Xuất Thế, ra mắt đúng vào dịp sinh nhật 1 năm game TLBB3d Mobile. Sự xuất hiện của các nữ hiệp Nga My đã tạo ra thế cân bằng cả về nhóm đánh nội – ngoại lẫn số lượng môn phái nam – nữ trong game. Kỹ năng của môn phái này đặc biệt tập trung vào buff sinh lực, môn phái duy nhất có khả năng hồi phục cho bản thân và đồng đội. Kỹ năng Nga Mỹ tạo ra một bước ngoặt đáng kể cho chiến thuật đánh team trong đội và trong bang. Một tính năng quan trọng cũng được bổ sung trong bản cập nhập này là thuộc tính Ngũ hành Nguyên Tố, tạo hướng đi mới cho chặng đường tăng lực chiến.


Sau đó là phiên bản tháng 8/2016 đầy lạ lẫm với sự xuất hiện của tính năng Thần Dực. Những đôi cánh của phiên bản Thiên Giáng Thần Dực sở hữu Công – Phòng bát bộ thuộc tính, góp phần mở ra cả một chân trời mới cho quá trình lên lực chiến PK của các game thủ. Bộ sưu tập Mỹ nữ cũng được mở rộng thêm với trận pháp thứ 3 và 4 mỹ nữ mới.


Hai tháng sau, TLBB3D Mobile tiếp tục ưu hóa khả năng PK cho nhân vật. Cập nhật tháng 10 là lần đầu tiên bổ sung kỹ năng bị động có khả năng thay đổi linh hoạt, bao gồm nhiều kỹ năng đồng hành mới mạnh mẽ.


Cùng với đó là rất nhiều các giải đấu online lẫn offline, những buổi tổ chức hội họp thắm tình chiến hữu trên cả nước. Hãy cùng nhìn lại những dấu mốc quan trọng nhất của TLBB3D Mobile trong năm 2016 qua Infographic sau:




Bên cạnh những tình năng hấp dẫn liên tục được cập nhật, sắp tới đây TLBB3D Mobile sẽ chào đón thay đổi lớn nhất tính từ tháng 6/2016. Đó là sự xuất hiện của môn phái mới Đường Môn, dự kiến sẽ ra mắt trong một phiên bản sắp công bố. Môn phái mới hứa hẹn sẽ gây ra một phen biến động trong các tính toán Bang chiến, Bá Nghiệp, PK,… trong năm mới 2017.


Chi tiết xem thêm: http://tl3d.360game.vn


Tải game tại đây: http://goo.gl/7bLjc1


Kun

TIN LIÊN QUAN

[Infographic]Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – Nhìn lại thăng trầm 1 năm 2016

Trải qua nhiều biến động, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tiếp tục xây dựng cộng đồng vững mạnh, bổ sung nhiều phiên bản mới hấp dẫn, những giải đấu gay cấn cho cả hạng mục cá nhân và bang chiến.

Yêu lại từ đầu nhận quà cực ngầu với Mộc Long trong TLBB 3D Mobile

Server mới Mộc Long là server đầu tiên của cụm máy chủ mới, tạo cơ hội ngàn năm có một để các game thủ trải nghiệm game như lần đầu tiên quen biết, mở ra cuộc chiến liên server công bằng hơn .

Năm 2016 cộng đồng TLBB 3D Mobile thăng hoa với hàng loạt giải đấu

Với hàng trăm trận đấu sôi động từ các giải online diễn ra hàng tuần, hàng tháng, cho đến các giải offline được tổ chức trên khắp các tỉnh thành. Cộng đồng game thủ TLBB 3D Mobile đã có những giây phút thăng hoa và phát triển mạnh mẽ trong năm 2016.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile ra mắt chiến trường Linh Tựu Cung

Trong bộ Thiên Long Bát Bộ, Linh Tựu Cungđóng một vai trò quan trọng, xuất hiện vô số lần trong suốt chiều dài cốt truyện.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đau đầu tìm hướng đua top mới

Những cập nhật quan trọng của phiên bản Thiên Giáng Thần Dực đều nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận nóng nhất hiện nay trong cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile.

Cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile thăng hoa với hàng loạt giải đấu

Với hàng trăm trận đấu sôi động từ các giải online diễn ra hàng tuần, hàng tháng, cho đến các giải offline được tổ chức trên khắp các tỉnh thành.

THỦ THUẬT HAY

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Thiết kế và màn hình

OPPO A39 và Samsung J5 2016 đang là đối thủ xứng tầm, đến từ hai tên tuổi có thị phần lớn nhất trên thị trường smartphone trong nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá về thiết kế và màn hình trên 2

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.