Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – bom tấn võ hiệp mới của Tencent Games

Snail Games là một trong những NPH game võ hiệp ăn nên làm ra nhất trong năm 2016 với hàng loạt phiên bản ăn khách của Cửu Âm Chân Kinh Mobile và 2 sản phẩm mới Cửu Âm Quyết Chiến, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile. Nhưng Tencent Games cũng chẳng kém cạnh khi tung ra con át chủ bài võ hiệp Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile vào cuối năm 2016. Chỉ trong mấy đợt test, tựa game đã nhanh chóng chinh phục các game thủ vốn đang loay hoay đi tìm sự mới mẻ giữa vô vàn tựa game võ hiệp đang bão hòa.
Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – bom tấn võ hiệp mới của Tencent Games

Ngay lần đầu xuất hiện tại gian hàng của Tencent Games tại ChinaJoy 2016, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã thu hút đông đảo người chơi. Với lợi thế là “con đẻ” của đội ngũ đã từng chế tác Thiên Long Bát Bộ bản PC, tựa game đã kế thừa hoàn hảo các nét đặc sắc cũng như gameplay kinh điển như Lão Tam Hoàn, Yến Tử Ổ, Trân Lung Kỳ Cục, Đoạt Bảo Mã Tặc, nhưng đương nhiên cũng thêm cả những gameplay mới mẻ dành cho mobile. Cảnh vật 3D hấp dẫn với những đại danh quen thuộc như thành Tô Châu, Thiên Long Tự, Tụ Hiền Trang sẽ giúp người chơi được mãn nhãn.



Hiện Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã ra mắt 4 môn phái là Nga My, Tiêu Dao, Cái Bang, Thiên Sơn, mỗi môn phái đều có những đặc điểm khác biệt như nội công, ngoại công, dùng độc, trị liệu. Nhưng trong chiến đấu, mỗi môn phái sẽ thể hiện vai trò riêng của mình, không thể thiếu một môn phái nào, vì vậy người chơi có thể thông qua môn phái yêu thích hoặc đặc điểm môn phái để lựa chọn nhân vật phù hợp với bản thân.




Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile là game võ hiệp 3D RPG nên đương nhiên hệ thống chiến đấu là yếu tố được người chơi quan tâm đầu tiên. Giao diện chiến đấu của game kế thừa hình thức chiến đấu của bản PC, trải nghiệm vô cùng quen thuộc và chân thực, thao tác cũng đơn giản, những game thủ từng chơi game RPG mobile đều có thể nhanh chóng quen tay.


Về hệ thống kĩ năng, hiện Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile có 4 môn phái, mỗi môn phái có 9 kĩ năng đặc biệt và 1 kĩ năng trân thú bảo bảo, tổng cộng 10 kĩ năng. Mỗi kĩ năng đều có những hiệu ứng khác biệt nhưng rất đẹp mắt, một số kĩ năng còn có hiệu ứng ấn tượng hơn cả bản PC. Bên cạnh đó, gameplay hệ thống trang bị của game cũng vô cùng đa dạng phong phú, mỗi môn phái sẽ có 8 món trang bị là mũ sắt, y phục, bảo vệ vai, giày ống, bảo vệ cổ tay, dây chuyền, nhẫn, hộ phù, mỗi trang bị đều có thể thông qua cường hóa để tăng cường thuộc tính, đồng thời khảm bảo thạch để nâng cao chiến lực. Mỗi môn phái đều có một bộ chuyên thuộc của môn phái, thuộc tính cực mạnh.



Với phương châm “bình cũ rượu mới”, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile của Tencent Games được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt mới so với những anh em khác của mình.

TIN LIÊN QUAN

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

Cửu Âm Quyết Chiến sẽ là con át chủ bài của Snail Games tại ChinaJoy 2016

Điều này cũng đủ để khẳng định chất lượng cũng như sức hấp dẫn của tựa game được coi là “em út” trong series Cửu Âm Chân Kinh đến thời điểm hiện tại.

Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile xác định sẽ cập bến ChinaJoy 2016

Snail Games chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người chơi đam mê game mobile kiếm hiệp võ thuật tại ChinaJoy năm nay.

So với bản PC, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile có gì hay ho?

Tính đến thời điểm này, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile vẫn đang là tựa game át chủ bài của Snail Games.

Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile đã sẵn sàng ra mắt trên App Store

Cộng đồng game thủ đông đảo của series đình đám này hiện đang vô cùng nóng lòng chờ đợi khoảnh khắc “lên sàn” của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile.

Tổng hợp những game mobile Việt chất lượng ấn định thời gian ra mắt ngay trong tháng 9

Trong tháng 9 này, game thủ Việt được đón nhận khá nhiều đầu game mobile trong nước có đồ họa 3D, sở hữu gameplay sâu cùng nhiều hình ảnh đẹp mắt

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Lộ diện bom tấn tiếp theo của Snail Games – Cửu Dương Khởi Nguyên

2016 đã trở thành năm ăn nên làm ra của Snail Games với các tựa game bom tấn được ra mắt liên tiếp.

THỦ THUẬT HAY

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Mẹo kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone

Khi bạn đang nhận cuộc gọi trên điện thoại iPhone và có một số khác gọi đến, tổng đài sẽ thông báo cho người thứ 2 gọi điện báo đường dây hiện đang bận. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng, mẹo kích hoạt chờ cuộc gọi trên

Cách kiểm tra pin iPhone bị chai hay không với độ chính xác đến 100%

Dữ liệu của việc phân tích thiết bị trong bài viết này sẽ được trả về từ chính máy chủ của Apple, nên độ chính xác có thể hoàn toàn tin tưởng so với dùng phần mềm phán đoán thông thường.

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone để tránh bị trừ tiền dù không sử dụng

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone giúp bạn không bị trừ tiền một cách khó hiểu trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh của TV Samsung SUHD KS7500

Samsung KS7500 Trình diễn ấn tượng trong phòng sáng Hầu hết mọi người đều thích trưng bày TV của họ trong phòng khách. Đây là nơi mà các thành viên thường sum họp, và cũng...

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn