TLBB3D mở Bá Nghiệp - chiến trường mới liên server cho mọi game thủ

Các game thủ thuộc nhiều cấp độ lực chiến đều có thể tham gia, nhận được quà khủng cùng cả bang và có thêm cơ hội may mắn trúng thêm Kim Nguyên Bảo.

Cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile (TLBB3D Mobile) đang ngày càng vững mạnh với sự ổn định của các game thủ tâm huyết, lực chiến cao, hội tụ trong những bang hội mạnh. Lúc này cuộc chơi đã đi vào chiều sâu hơn trước, các game thủ lão luyệncần lắm một chiến trường thực sự xứng tầm để phô diễn kỹ năng PK cá nhân.


Đáp ứng mong mỏi của cộng đồng, tháng 1 này TLBB3D Mobile chính thức cập nhật phiên bản mới Cuồng Chiến Thiên Hạ, trong đó bao gồm tính năng “đinh” là Bá Nghiệp. Đây là chiến trường liên server dành cho các bang hội, được tổ chức vào Thứ 7 và Chủ Nhật mỗi tuần thứ 4 của tháng.




Như vậy mỗi tháng vẫn diễn ra 3 trận Bang Chiến tại các máy chủ cũ, riêng trận Bang Chiến cuối cùng sẽ mở tính năng Bá Nghiệp. Ở đây game thủ có cơ hội đọ sức với các bang đến từ các server khác, bắt cặp ngẫu nhiên theo trong cụm server.


Bá Nghiệp dành cho tất cả các Bang có hạng trong BXH điểm Bang chiến, nhân vật chỉ cần đạt đến cấp 40 trở lên và đã gia nhập Bang hội là đã có thể tham gia. Bang Chủ tiến hành báo danh, sau đó các bang được phân nhóm server để bắt cặp chiến đấu. Bang hội trong các server cùng cụm được bắt cặp thi đấu loại trực tiếp.




Sau khi bang chủ báo danh, các thành viên phải truyền tống đến chiến trường


Về cách thức thi đấu, những game thủ đã quen với Bang Chiến tuần sẽ nhận thấy sự quen thuộc trong phương thức đánh chiếm cứ điểm của Bá Nghiệp. Tuy nhiên cách sắp xếp đội ứng chiến, trợ chiến sẽ cần không ít điều chỉnh, do đặc thù “mù thông tin” về bang hội đối thủ - những kẻ đến từ server khác.




Bá Nghiệp có cách thi đấu chiếm cứ điểm tương tự như Bang Chiến tuần


Theo lịch trình dự kiến, dự đoán lượt Bá Nghiệp đầu tiên sẽ diễn ra vào giữa tháng 2. Do đó không ngạc nhiên khi rất nhiều bang hội đã xôn xao bày trận ngay từ bây giờ, âm mưu cướp lấy vị trí tân vương đầu tiên của năm con Gà.


Chi tiết xem thêm: http://tl3d.360game.vn


Tải game tại đây: http://goo.gl/7bLjc1


BI VI

TIN LIÊN QUAN

TLBB3D Mobile tặng hàng ngàn KNB cho game thủ mừng server mới Bạo Long

Đồng hành cùng phiên bản mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile giới thiệu server đầu tiên của cụm máy chủ mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

TLBB3D Mobile cùng game thủ pro chúc Tết Đinh Dậu an khang thịnh vượng

Các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng nhân dịp đầu năm mới.

[Infographic]Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – Nhìn lại thăng trầm 1 năm 2016

Trải qua nhiều biến động, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tiếp tục xây dựng cộng đồng vững mạnh, bổ sung nhiều phiên bản mới hấp dẫn, những giải đấu gay cấn cho cả hạng mục cá nhân và bang chiến.

TLBB3D Mobile phá bỏ mọi giới hạn với máy chủ mới Thổ Long

Thoải mái cày cấp không lo giới hạn kinh nghiệm, nhận vật phẩm mới nhất và quý nhất, tặng ưu đãi theo mức VIP của nhân vật có trước, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đang mở ra một server mới khác lạ nhất từ trước đến nay.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile ra mắt chiến trường Linh Tựu Cung

Trong bộ Thiên Long Bát Bộ, Linh Tựu Cungđóng một vai trò quan trọng, xuất hiện vô số lần trong suốt chiều dài cốt truyện.

Lần đầu tiên TLBB3D Mobile phá bỏ mọi giới hạn với máy chủ mới Thổ Long

Thoải mái cày cấp không lo giới hạn kinh nghiệm, nhận vật phẩm mới nhất và quý nhất, tặng ưu đãi theo mức VIP của nhân vật có trước, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đang mở ra một server mới khác lạ nhất từ trước đến nay.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile - Lời chúc Tết Đinh Dậu từ các thành viên

Đón chào dịp Tết cổ truyền sắp đến, các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng.

[Infographic] Nhìn lại thăng trầm trong năm 2016 của TLBB 3D Mobile

Trải qua nhiều biến động, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tiếp tục xây dựng cộng đồng vững mạnh, bổ sung nhiều phiên bản mới hấp dẫn, những giải đấu gay cấn cho cả hạng mục cá nhân và bang chiến.

THỦ THUẬT HAY

6 cách để các nhà tuyển dụng chú ý đến hồ sơ của bạn trên LinkedIn

Làm thế nào để nổi bật, gây ấn tượng để nhà tuyển dụng vừa ý? Sau đây là một vài mẹo nhỏ, giúp bạn dễ chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng trên mạng xã hội.

Ứng dụng sản xuất nhạc miễn phí tốt nhất trên Linux

Bạn có thể sử dụng phần mềm sản xuất nhạc miễn phí thay thế. Linux là nơi có một số ứng dụng sản xuất nhạc mạnh mẽ và linh hoạt dành cho người mới bắt đầu và thậm chí là các chuyên gia.

[iOS/Jailbreak] Danh sách các tweak hay tương thích với bản Jailbreak 10.2 - Phần 1

Tweak là một trong những thứ không thể thiếu đối với những ai đã Jailbreak thiết bị, nhưng ở phiên bản thử nghiệm dành cho iOS 10.2, số lượng tweak khá hạn hẹp. Tuy nhiên, TECHRUM đã tổng hợp một danh sách các tweak

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm