Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile cải tổ mạnh mẽ kỹ năng các môn phái

Bản cập nhật vừa qua của Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile (TLBB 3D Mobile) đánh dấu lần đầu tiên game bổ sung kỹ năng cho 6 môn phái. Mỗi môn phái được bổ sung 2 kỹ năng bị động mới, game thủ có thể lựa chọn dùng hoặc không dùng kỹ năng.

Tuy vậy sau khi đã kích hoạt, nhân vật không thể sử dụng cả hai kỹ năng cùng lúc, nếu chỉ kích hoạt 1 kỹ năng thì kỹ năng còn lại sẽ mất tác dụng.

Thiếu Lâm

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile cải tổ mạnh mẽ kỹ năng các môn phái

Kỹ năng mới giúp các võ tăng gia tăng sát thương phản damage và phòng ngự

La Hán Trận – Kỹ năng mang tên trận pháp lừng danh cả chùa Thiếu Lâm. Khi bị đối phương tấn công nếu đối phương còn trong phạm vi tấn công sẽ có 20% phản kích 1 lần tương ứng với 60%-150% (Tùy theo cấp độ kỹ năng đã tăng) sát thương ngoại công của bản thân – không có bạo.
Thiết Bố Sam – Môn công phu tu tập thân thể cứng như sắt thép. Trong TLBB3D Mobile, kỹ năng này giúp gia tăng 11%-20% ngoại phòng tự thân, tùy theo cấp độ kỹ năng đã tăng.

Thiên Sơn

Hiện nay Thiên Sơn đã có nhiều lợi thế trong PK nhờ kỹ năng tàng hình. Do đó hai kỹ năng bị động mới của môn phái này chỉ góp phần điều chỉnh nhẹ, không góp phần gia tăng quá lớn cho khả năng sát thủ.

Mai Nộ - Khi kích sát địch có 15% gây ra 60%-150%, tùy theo cấp độ kỹ năng đã tăng. Sát thương ngoại công cho 1 kẻ địch nhất định trong phạm vị, chờ 10s.

Bạch Câu - Trong lần tấn công tiếp theo nhất định né tránh, chờ 19-10s, tùy theo cấp độ kỹ năng đã tăng.

Tiêu Dao

Môn phái thiên về khống chế và hỗ trợ được bổ sung thêm khả năng làm chậm và hút máu địch thủ.

Hàn Tụ - kỹ năng bị động giúp khi đánh thường và dùng chiêu thức đánh trúng đối phương tốc độ di chuyển sẽ giảm 22%-40%, duy trì 1 đến 5s.
Thần Thông - Khi đánh thường và dùng chiêu thức đánh trúng đối phương lượng HP giảm tương đương 5,5% đến 10% tấn công nội công của nhân vật, duy trì 5s.

Đại Lý

Kỹ năng mới giúp Đại Lý dễ dàng điều khiển địch thủ, rất hữu dụng trong các team đánh boss hoặc PK bang hội, Công Thành Chiến.

Điểm Huyệt - Khi đánh thường và dùng chiêu thức đánh trúng đối phương có tỷ lệ 12%- 30%, tạo thành 0,1s điểm huyệt. Gây choáng trong thời gian ngắn, cắt chiêu của đối phương.

Khinh Yên - Khi đánh thường và dùng chiêu thức đánh trúng đối phương khiến Toàn thủ đối phương giảm 11%-20%, duy trì 5s.

Cái Bang

Trong khi các môn phái khác chỉ được hỗ trợ gia tăng khả năng đánh thường, Cái Bang là phái duy nhất được điều chỉnh khả năng bạo kích, giúp tăng cường lợi thế khi PK.

Long Điền - Lần tấn công tiếp theo chắc chắn bạo kích, chờ thời gian 19-10s (Tùy theo cấp độ kỹ năng đã tăng).

Long Dụng - Tăng nội phòng tự thân 11%-20%.

Nga My

Với 2 kỹ năng mới, Nga My khẳng định vai trò hỗ trợ cực kỳ quan trọng trong đánh boss hoặc PK tổ đội. Một mặt, kỹ năng giúp Nga My né tránh tốt, khó bị dính đòn hơn. Mặt khác, các nữ hiệp có thể hồi máu cho nhiều đồng đội hơn.

Tuyết Vân - Tăng 22%-40% tỷ lệ né tránh các hiệu ứng buff bất lợi (Các loại buff choáng, mù,…).

Cửu Dương - Sử dụng kỹ năng Tâm Phổ Thiện có 55%-100% tỷ lệ trị thương thêm 1 mục tiêu nữa.

Sự lựa chọn kỹ năng của từng game thủ cho nhân vật của mình sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến cách chiến đấu của nhân vật, đặc biệt là trong quá trình PK và khi phối hợp cùng đồng đội.

Phiên bản mới của TLBB3D Mobile đã ra mắt các game thủ từ ngày 27/10/2016.

 

TIN LIÊN QUAN

TLBB3D Mobile cải tổ mạnh mẽ kỹ năng 6 môn phái

Bản cập nhật mới nhất bổ sung 2 kỹ năng cho mỗi môn phái, tô đậm bản sắc từng loại võ công, ảnh hưởng lớn đến khả năng PK và phối hợp với đồng đội.

TLBB3D Mobile tặng hàng ngàn KNB cho game thủ mừng server mới Bạo Long

Đồng hành cùng phiên bản mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile giới thiệu server đầu tiên của cụm máy chủ mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Năm 2016 cộng đồng TLBB 3D Mobile thăng hoa với hàng loạt giải đấu

Với hàng trăm trận đấu sôi động từ các giải online diễn ra hàng tuần, hàng tháng, cho đến các giải offline được tổ chức trên khắp các tỉnh thành. Cộng đồng game thủ TLBB 3D Mobile đã có những giây phút thăng hoa và phát triển mạnh mẽ trong năm 2016.

[Infographic] Nhìn lại thăng trầm trong năm 2016 của TLBB 3D Mobile

Trải qua nhiều biến động, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tiếp tục xây dựng cộng đồng vững mạnh, bổ sung nhiều phiên bản mới hấp dẫn, những giải đấu gay cấn cho cả hạng mục cá nhân và bang chiến.

Game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đau đầu tìm hướng đua top mới

Những cập nhật quan trọng của phiên bản Thiên Giáng Thần Dực đều nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận nóng nhất hiện nay trong cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tặng hàng ngàn KNB server mới Bạo Long

Đồng hành cùng phiên bản mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile giới thiệu server đầu tiên của cụm máy chủ mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile ra mắt chiến trường Linh Tựu Cung

Trong bộ Thiên Long Bát Bộ, Linh Tựu Cungđóng một vai trò quan trọng, xuất hiện vô số lần trong suốt chiều dài cốt truyện.

TLBB3D Mobile cùng game thủ pro chúc Tết Đinh Dậu an khang thịnh vượng

Các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng nhân dịp đầu năm mới.

THỦ THUẬT HAY

Theo dõi vị trí người khác bằng GPS với điện thoại Android

Bạn làm gì khi để quên điện thoại mà không biết vị trí? Bạn muốn biết được hiện tại con bạn ở đâu? Bài viết sau đây hướng dẫn các bạn theo dõi vị trí điện thoại

Cách gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

Nếu như trước đây bạn chỉ sử dụng những câu chữ đơn giản thì qua bài viết này, mình sẽ chia sẻ với bạn một số cách để gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu.

Cách dùng các bộ lọc trên Instagram

Lưu ý: Sử dụng bộ lọc Instagram tương tự như trên các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Nhìn chung, bạn không cần tuân theo quy tắc cụ thể nào. Đôi khi, hiệu quả của chúng vượt qua sự mong đợi của bạn. Vì thế, không nhất

Tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với phong cách “made by me”

Bạn muốn tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với style của riêng bạn? Hãy cũng khám phá 4 phương pháp sau đây nhé.

Những mẹo hữu ích về Ghi chú trên iPhone, iPad

Sử dụng ứng dụng Ghi chú để ghi lại các ý tưởng thoáng qua hoặc tổ chức thông tin chi tiết với danh sách kiểm tra, hình ảnh, liên kết web, tài liệu được quét, ghi chú viết tay và bản phác thảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford