GAMOTA – “Ông mối” mát tay nhất Làng Game Việt

Không chỉ nổi tiếng trong làng game Việt khi sở hữu trong tay rất nhiều sản phẩm hit như: Tứ Đại Danh Bổ, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile, Hiệp Khách, Tiên Kiếm Kỳ Duyên,… NPH GAMOTA còn được biết đến với tên gọi “ Ông mối mát tay” – Người tác thành cho rất nhiều cặp đôi nên duyên vợ chồng trong làng game Việt sau khi đến với những tựa game như : Ải Mỹ Nhân, Tân Sư Muội,…. Trong đó, gần nhất đây phải kể đến cặp đôi Đức Tuấn – Lệ Quyên của tựa game Tiên Kiếm Kỳ Duyên, một minh chứng rõ ràng nhất cho việc game ảo tình thật, một câu chuyện tình yêu cảm động đang được cả cộng đồng ngưỡng mộ.

Để có thể hiểu rõ hơn về câu chuyện “game ảo tình thật” nói trên, hãy cùng phỏng vấn 2 nhân vật dưới đây:
PV: Chào hai bạn! Đầu tiên xin chúc mừng hạnh phúc của hai bạn, không biết hai bạn có thể giới thiệu đôi nét về bản thân được không?
Mình tên là Nguyễn Đức Tuấn, 28 tuổi, hiện đang sống tại TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh. Còn vợ của mình là Hoàng Ngọc Lệ Quyên, 24 tuổi, hiện đang sống tại Nghĩa Lộ, Tỉnh Yên Bái. Hai đứa mình mỗi người ở một nơi và cách xa nhau tận gần 500km cho nên để đến được với nhau cũng là một chặng đường khá dài và cũng khó khăn không kém.
PV: Không biết hai bạn đã chơi game được lâu chưa? Và cơ duyên nào khiến hai bạn gắn bó với Tiên Kiếm Kỳ Duyên lâu như vậy?
Bọn mình đều chơi game bắt đầu từ tháng 11/2014, khi game vừa mới mở server S11, Nhân vật của mình trong game là VôTình còn Quyên vợ mình là MiSu. Kể từ đó đến nay, bọn mình vẫn thường chơi game mỗi khi có thời gian rảnh, vừa để giải trí sau những giờ phút căng thẳng mệt mỏi và cũng vừa để thỏa mãn đam mê chơi game như bao game thủ Việt khác.

Còn nói về cơ duyên tìm đến và gắn bó với game thì cũng khá tình cờ khi mình nhìn thấy bạn của mình mải mê chơi Tiên Kiếm Kỳ Duyên. Sau đó, vì thấy đồ họa khá đẹp và bắt mắt nên mình đã không chần chừ mà ngay lập tức tải game về máy để chơi.
PV: Theo bạn, điểm gì khiến Tiên Kiếm Kỳ Duyên khác biệt so với những tựa game khác?
So với các tựa game khác, Tiên Kiếm Kỳ Duyên là một gameplay khá hay và hấp dẫn. Ngoài ra, cộng đồng trong game rất đông và gắn kết rất tốt tình cảm giữa những người chơi trong game lại với nhau. Đây cùng là nơi gắn bó nhiều kỉ niệm đẹp của hai vợ chồng mình.
GAMOTA – “Ông mối” mát tay nhất Làng Game Việt

PV: Một câu hỏi hơi riêng tư một chút, hai bạn có thể bật mí về thời gian 2 bạn quen nhau và lý do nào đã khiến hai bạn quyết định gắn bó với nhau để nên duyên vợ chồng như vậy? Và không biết liệu Tiên Kiếm Kỳ Duyên có tác động gì nhiều đến tình cảm của hai bạn không?
Bọn mình biết nhau cùng khá lâu rồi đấy, gần như là lúc mới chơi là đã có cơ hội chạm mặt và giao lưu với nhau ngay rồi. Sau một thời gian dài chơi game, mình và vợ của mình còn thường xuyên PK với nhau nữa nên có lẽ chính điều đó đã khiến chúng mình xích gần lại gần nhau hơn rất nhiều. Nhưng để nói đến quyết định cuối cùng và tính đến chuyện cưới xin thì bọn mình đã phải tìm hiểu nhau khá lâu trong suốt hơn 1 năm liền.
PV: Khi hai bạn quyết định đến với nhau, những người xung quanh có suy nghĩ gì về câu chuyện “game ảo tình thật” của cả bạn không?
Lúc đầu khi chúng mình quyết định đến với nhau, nhiều người còn khá là ngạc nhiên thậm chí là còn không tin là chúng mình sẽ nên duyên vợ chồng. Nhưng cũng có khá nhiều người lại ủng hộ bọn mình. Chính điều đó đã động viên hai đứa rất nhiều và quyết định sẽ vượt qua tất cả để đến với nhau.
PV: Hiện tại, không biết hai bạn còn chơi game nữa không? Và liệu việc chơi game có ảnh hưởng gì tới cuộc sống của cả hai không?
Hiện tại thì cả 2 chúng mình đều đã nghỉ game rồi nhưng chắc chắn bọn mình sẽ không bao giờ quên những kỉ niệm suốt thời gian qua tại Tiên Kiếm Kỳ Duyên mà chúng mình đã có. Bởi vì nếu không chơi game thì có thể mình và Quyên đã không thể quen nhau và trở thành vợ chồng như ngày hôm nay.
Hãy cùng ngắm nhìn một số hình ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi Tuấn - Quyên game ảo tình thật:




Cảm ơn bạn đã chia sẻ câu chuyện của mình với chúng tôi. Thay mặt NPH GAMOTA chúc hai vợ chồng bạn trăm năm hạnh phúc và luôn thành công trên con đường mà cả hai đã chọn!
Có thể nói, NPH GAMOTA đã và đang trở thành điểm đến quen thuộc – nơi mà mọi người, mọi giới, mọi thành phần, kể cả những người FA đều có thể được vui chơi thỏa thích . Và nếu bạn đã và đang muốn thoát kiếp FA thì những tựa game của NPH GAMOTA sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo được dành riêng cho bạn. Hãy nhanh tay download game về máy để kiếm gấu ngay từ bây giờ!
Tiên Kiếm Kỳ Duyên – Đỉnh Cao PK trên Mobile, xem thêm tại địa chỉ:

Trang chủ: http://tienkiemkyduyen.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tienkiemkyduyen

Group: https://www.facebook.com/groups/BangHoiChien/

Link tải game Android :

Link tải game iOS :

TIN LIÊN QUAN

Tiên Kiếm Kỳ Duyên – Game Mobile 4 năm tuổi của Gamota bất ngờ thông báo đóng cửa

Ngày thứ Sáu 22/06/2018 sẽ chính thức đóng tất cả các cổng Nạp (Payment) và xóa tất cả các bản trên Store, các tiên hữu sẽ không thể nạp tiền vào game sau thời gian trên.

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

Game thủ: “Loạn Thế Tam Quốc như một cái duyên với vợ chồng mình”

Game thủ Loạn Thế Tam Quốc: “ Ngẫm nghĩ là cũng thấy mắc cười nhỉ. Yêu nhau, cưới nhau, thành một gia đình cũng vì chơi game. Nói chung là cám ơn...”

Romantic Dairy (Nhật Ký Tình Yêu) - Game tình yêu lãng mạn khiến game thủ phát sốt mùa Giáng Sinh

Có vẻ hơi khó tin nhưng NPH Gamota đã chính thức lên tiếng xác nhận việc phát hành tựa game Romantic Dairy - Nhật Ký Tình Yêu khiến cả làng game Việt “bùng nổ”.

Khu tự trị lên tiếng - NPH GAMOTA lập tức chiều lòng game thủ Tiếu Ngạo

Sau sự kiện Thiên Hạ Đệ Nhất 15, game thủ TNGH Mobile đã tạo nên “Cộng đồng tự trị Game Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile” – Nơi mang tiếng nói của các game thủ đến gần hơn với NHP GAMOTA.

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên – Game kiếm hiệp đậm chất ngôn tình sắp ra mắt game thủ Việt

Sở hữu nền tảng đồ họa hiện đại, tân tiến sản phẩm game Ngạo Kiếm Kỳ Duyên ngay lập tức chinh phục con mắt thẩm mỹ của người chơi. Một thế giới hòa trộn cảnh sắc Tiên – Nhân – Ma vô cùng mỹ lệ là cảnh vật chủ đạo trong toàn bộ không gian của trò

Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

NPH Gamota lại một lần nữa chứng tỏ được uy thế của mình khi mang về Việt Nam một bom tấn tiên hiệp với tính năng PK được đánh giá “trên cả tuyệt vời”.

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên – PUBG trong dòng game kiếm hiệp

Thiết kế trên nền tảng công nghệ đồ họa hiện đại, ngay từ khi đặt chân vào thế giới game trong Ngạo Kiếm Kỳ Duyên game thủ bị hút hồn bởi cảnh sắc kiếm tiên sống động. Tam giới nhân sinh bỗng chốc thu bé lại vừa bằng màn hình Ngạo Kiếm Kỳ Duyên

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Hướng dẫn đăng ký dùng thử tính năng Digital Wellbeing trên Android 9.0 Pie

Trên phiên bản hệ điều hành Android 9.0 Pie, Google đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng cũng như tối ưu hóa việc sử dụng smartphone, một trong số đó là tính năng Digital

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

9 cách khắc phục FaceTime SharePlay bị lỗi đơn giản mà bạn nên biết

Một vài người vẫn gặp lỗi không thể sử dụng được FaceTime SharePlay trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách khắc phục FaceTime SharePlay bị lỗi trên iPhone nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng