Game thủ: “Loạn Thế Tam Quốc như một cái duyên với vợ chồng mình”

Không chỉ nắm giữ nhiều siêu phẩm HIT trong làng game Việt như: Ỷ Thiên 3D, Tứ Đại Danh Bổ, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile, Hiệp Khách, Tiên Kiếm Kỳ Duyên,… NPH GAMOTA còn được game thủ gọi với cái tên trìu mến “ Ông mối mát tay” – Người tác thành cho rất nhiều cặp đôi nên duyên vợ chồng sau khi đến với những tựa game như : Ải Mỹ Nhân, Tân Sư Muội,…. Mới đây nhất, phải kể đến cặp đôi Văn Cường – Thanh Hằng của tựa game Loạn Thế Tam Quốc, một minh chứng rõ ràng nhất cho việc game ảo tình thật, một câu chuyện tình yêu cảm động đang được cả cộng đồng ngưỡng mộ.
Game thủ: “Loạn Thế Tam Quốc như một cái duyên với vợ chồng mình”

Ngày hôm nay, hãy cùng trò chuyện với hai nhân vật chính của câu chuyện tình đẹp như mơ của Loạn Thế Tam Quốc:
PV: Chào bạn! Đầu tiên xin chúc mừng hạnh phúc của hai bạn, không biết bạn có thể giới thiệu đôi nét về bản thân và người bạn đời của bạn được không?
Xin chào! Em tên Võ Thanh Hằng, sinh năm 1995, trước mình chơi nhân vật Tiểu Bộii tại S3. Còn chồng là Bùi Văn Cường sinh năm 1992, hiện đang chơi nhân vật Vô Hối tại S3. Mình thì sinh ra và lớn lên tại TPHCM còn chồng mình thì sinh ra ở Hải Phòng nhưng hiện đang công tác tại TPHCM.
PV: Không biết hai bạn đã chơi game được lâu chưa? Và cơ duyên nào khiến hai bạn gắn bó với Loạn Thế Tam Quốc lâu như vậy?
Game này thì chồng mình đã chơi từ lúc game mới ra mắt còn mình thì chỉ mới chơi cuối năm 2015 thôi. Và bọn mình quen nhau sau một vài lần trò chuyện trong game rồi yêu nhau và cưới nhau cũng vì chơi game. Nên tất cả những kỉ niệm trong game đều được hai đứa trân trọng và giữ gìn cho tới ngày hôm nay.

PV: Theo bạn, điểm gì khiến Loạn Thế Tam Quốc khác biệt so với những tựa game khác?
Quan điểm chơi game của mình khá đơn giản vì thấy PK hay, tạo hình đẹp và đặc biệt ứng dụng trò chuyện trong bang vui nên mới gắn bó tới nay. Còn quan điểm của chồng mình thì chắc là mê PK và ham thắng – thua nên còn cày cuốc ác liệt hơn mình nhiều.
PV: Một câu hỏi hơi riêng tư một chút, hai bạn có thể bật mí về thời gian 2 bạn quen nhau và lý do nào đã khiến hai bạn quyết định gắn bó với nhau để nên duyên vợ chồng như vậy? Và không biết liệu Loạn Thế Tam Quốc có tác động gì nhiều đến tình cảm của hai bạn không?
Bọn mình biết nhau vào tháng 11 năm 2015 và gặp nhau lần đầu tiên vào ngày 21/03/2016, đây cũng là ngày bọn mình chính thức ngỏ lời yêu nhau. Và sau một thời gian tìm hiểu, cuối cùng hai đứa cũng quyết định về chung một nhà vào ngày 9/10 mới đây. Đặc biệt, bọn mình muốn gửi lời cám ơn Loạn Thế Tam Quốc đã cho chúng mình gặp nhau và nên duyên vợ chồng như bây giờ.

PV: Khi hai bạn quyết định đến với nhau, những người xung quanh có suy nghĩ gì về câu chuyện “game ảo tình thật” của cả bạn không?
Rất ít người bên ngoài biết bọn mình quen nhau và lấy nhau qua game. Đa số những người biết nhiều là bạn bè cùng chat trong group Lầu Xanh của Loạn Thế Tam Quốc thôi. Và người quen thì đơn giản chỉ là nghĩ bọn minh có duyên nên đến với nhau thôi. Thậm chí, họ còn vui vẻ chúc mừng và khá ngưỡng mộ bọn mình vì sở hữu một mối tình đẹp như mơ trong game.

PV: Hiện tại, không biết hai bạn còn chơi game nữa không? Và liệu việc chơi game có ảnh hưởng gì tới cuộc sống của cả hai không?
Hiện tại thì mình không còn chơi game nữa và chỉ chồng mình còn chơi thôi. Nhưng chắc chắn bọn mình sẽ không bao giờ quên những kỉ niệm suốt thời gian qua tại Loạn Thế Tam Quốc mà chúng mình đã có. Bởi vì nếu không chơi game thì có thể hai đứa đã không thể quen nhau và trở thành vợ chồng như ngày hôm nay.

Cảm ơn bạn đã chia sẻ câu chuyện của mình với chúng tôi. Thay mặt NPH GAMOTA chúc hai vợ chồng bạn trăm năm hạnh phúc và luôn thành công trên con đường mà cả hai đã chọn!
Xem thêm thông tin về Loạn Thế Tam Quốc tại đây:

Trang chủ: http://loanthetamquoc/mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/loanthetamquoc/?fref=ts

Group: https://www.facebook.com/groups/loanthetamquoc/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên – PUBG trong dòng game kiếm hiệp

Thiết kế trên nền tảng công nghệ đồ họa hiện đại, ngay từ khi đặt chân vào thế giới game trong Ngạo Kiếm Kỳ Duyên game thủ bị hút hồn bởi cảnh sắc kiếm tiên sống động. Tam giới nhân sinh bỗng chốc thu bé lại vừa bằng màn hình Ngạo Kiếm Kỳ Duyên

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên – Game kiếm hiệp đậm chất ngôn tình sắp ra mắt game thủ Việt

Sở hữu nền tảng đồ họa hiện đại, tân tiến sản phẩm game Ngạo Kiếm Kỳ Duyên ngay lập tức chinh phục con mắt thẩm mỹ của người chơi. Một thế giới hòa trộn cảnh sắc Tiên – Nhân – Ma vô cùng mỹ lệ là cảnh vật chủ đạo trong toàn bộ không gian của trò

Tiên Kiếm Kỳ Duyên – Game Mobile 4 năm tuổi của Gamota bất ngờ thông báo đóng cửa

Ngày thứ Sáu 22/06/2018 sẽ chính thức đóng tất cả các cổng Nạp (Payment) và xóa tất cả các bản trên Store, các tiên hữu sẽ không thể nạp tiền vào game sau thời gian trên.

GAMOTA – “Ông mối” mát tay nhất Làng Game Việt

NPH GAMOTA lại tiếp tục chứng minh tên tuổi của mình - Ông mối mát tay trong làng game Việt ngay sau khi tác thành cho một cặp đôi của tựa game Tiên Kiếm Kỳ Duyên nên duyên vợ chồng.

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên: Game kiếm tiên đầu tiên có mode sinh tồn với hoạt động 1 vs 100 đầy máu lửa

Không thể phủ nhận làn sóng trào lưu game sinh tồn đang dâng lên và lan rộng mạnh mẽ đến toàn cộng đồng game thủ thể giới. Việc xây dựng nên chế độ mới mang phong cách sinh tồn là một hướng đi bắt nhịp cùng thời đại game online hiện nay, cả trên PC

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

THỦ THUẬT HAY

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Cập nhật và trải nghiệm VSCO Cam v81 + VSCO X (Unlock Full Filters)

Trong bản mod này, tác giả mang đến cho người dùng khả năng mở khóa tất cả bộ lọc màu trả phí trên cửa hàng của VSCO, đặc biệt là tự động thêm thành viên VSCO X để sử dụng hơn 100 bộ lọc màu và hiệu ứng hình ảnh được

Hướng dẫn cập nhật iOS lên iOS 12 bản chính thức

iOS 12 tập trung vào cải thiện hiệu suất. Tốc độ mở ứng dụng có thể cải thiện tới 70%. Camera mở nhanh hơn đến 70%. Ngoài ra, còn nhiều cải thiện trên hệ thống để các ứng dụng có thể chạy nhanh

Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 - người dân toàn quốc nghỉ gần một tuần lễ

Năm 2023, lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2023 được nghỉ liên tiếp 5 ngày. Do lịch âm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 rơi vào ngày 29/4. Vì vậy, toàn quốc được nghỉ kéo dài gần 1 tuần lễ. Mọi người nhanh chóng lên lịch đi

Mẹo cho One UI: Cách sạc Đồng hồ, Tai nghe Galaxy mà không cần dùng đến bộ sạc

Các thiết bị di động hàng đầu của Galaxy giờ đây đã có nhiều khả năng kết nối với nhau hơn. Wireless PowerShare là một ví dụ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực