Romantic Dairy (Nhật Ký Tình Yêu) - Game tình yêu lãng mạn khiến game thủ phát sốt mùa Giáng Sinh

Có vẻ hơi khó tin nhưng NPH Gamota đã chính thức lên tiếng xác nhận việc phát hành tựa game Romantic Dairy - Nhật Ký Tình Yêu khiến cả làng game Việt “bùng nổ”.

Có thể nói, NPH Gamota đang dần khẳng định sức mạnh và tham vọng tấn công thị trường game Việt khi thâu tóm thêm một sản phẩm với chủ đề hoàn toàn mới như Romantic Dairy về tay mình. Được gọi trìu mến với cái tên Nhật Ký Tình Yêu, NPH Gamota chắc hẳn đang kì vọng rất lớn vào siêu phẩm tình yêu làm điên đảo cả làng game Việt trong thời gian tới.


Dù mới chỉ bắt đầu tham gia lĩnh vực phát hành game mobile online (gMO) bắt đầu từ tháng 10 năm 2013 nhưng Gamota đã có trong tay một loạt các sản phẩm gMO gặt hái được nhiều thành công như Ỷ Thiên 3D, Tứ Đại Danh Bổ, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile, Hiệp Khách, TOUCH Mobile, Ải Mỹ Nhân Mobile, Tiên Kiếm Kỳ Duyên, Tân Sư Muội, Tiên Nghịch, I am Naruto,… và hứa hẹn sẽ còn mang đến cho game thủ Việt những tựa gMO hấp dẫn và chất lượng hơn nữa trong tương lai.Chính vì sở hữu những siêu phẩm khét tiếng về thể loại MMORPG nên khi xác nhận sẽ phát hành tựa game Visual Novel mới lạ Romantic Dairy - Nhật Ký Tình Yêu, NPH Gamota đã khiến cả làng game Việt phải “té ngửa” với màn lột xác đầy ngoạn mục này của mình.


Đến với thế giới mộng ảo này, game thủ sẽ cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo như make up hay mix đồ đầy thần thánh để trang hoàng cho nhân vật của mình trong thế giới ảo, rồi từ đó, mặc sức thả thính và tự do hẹn hò với “ người trong mộng” theo cách của riêng mình. Bỏ qua sự nhàm chán giống như một số tựa game khác, Nhật Ký Tình Yêu đề cao tính tương tác giữa người chơi với game thông qua các tính năng như: Bói bài Tarot, Star Show,... mà không phải đối thủ nào cũng có được.


Hấp dẫn và đậm tính giải trí, Nhật Ký Tình Yêu chính là sự lựa chọn tuyệt vời không chỉ dành cho các game thủ nữ mà còn dành cho những người yêu cái đẹp, yêu thời trang hay mơ mộng và ẩn chứa một tình yêu trong sáng đầy thuần khiết,... Liệu rằng, Nhật Ký Tình Yêu có làm nên chuyện? Hãy chờ đón sự xuất hiện của cơn bão ngôn tình này vào một ngày không xa.


Tuy chưa tiết lộ ngày ra mắt chính thức nhưng game thủ hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm và tin tưởng rằng ngày được trải nghiệm tựa game ngôn tình Nhật Ký Tình Yêu sẽ không còn xa nữa. Hãy liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi để trở thành người đầu tiên thoát kiếp FA cùng Nhật Ký Tình Yêu ngay từ hôm nay.

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu thêm tại địa chỉ: https://www.facebook.com/romanticmobi

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Romantic, Dairy, Game, khi, game, Sinh

TIN LIÊN QUAN

Gamota chính thức phát hành Romantic Dairy với tên gọi Nhật Ký Tình Yêu

Không giống như những tựa game nhập vai kiếm hiệp hay chiến thuật, NPH Gamota khiến cả cộng đồng bất ngờ khi sở hữu tựa game Romantic Dairy - Nhật Ký Tình Yêu khiến game thủ sung sướng tột độ.

Gamota chính thức phát hành Romantic Diary với tên gọi Nhật Ký Tình Yêu

Không giống như những tựa game nhập vai kiếm hiệp hay chiến thuật, NPH Gamota khiến cả cộng đồng bất ngờ khi sở hữu tựa game Romantic Diary - Nhật Ký Tình Yêu khiến game thủ sung sướng tột độ.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

Khu tự trị lên tiếng - NPH GAMOTA lập tức chiều lòng game thủ Tiếu Ngạo

Sau sự kiện Thiên Hạ Đệ Nhất 15, game thủ TNGH Mobile đã tạo nên “Cộng đồng tự trị Game Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile” – Nơi mang tiếng nói của các game thủ đến gần hơn với NHP GAMOTA.

Game thủ Việt ‘nổi đóa’ khi NPH Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa Touch Mobile

Vào ngày hôm qua, nhà phát hành Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa tựa game 2 năm tuổi Touch Mobile trong sự ngỡ ngàng của không ít game thủ Việt.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên – Game Mobile 4 năm tuổi của Gamota bất ngờ thông báo đóng cửa

Ngày thứ Sáu 22/06/2018 sẽ chính thức đóng tất cả các cổng Nạp (Payment) và xóa tất cả các bản trên Store, các tiên hữu sẽ không thể nạp tiền vào game sau thời gian trên.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile khép lại chặng đường 2 năm rực rỡ

Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, sự rút lui đúng lúc của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chắc chắn là bàn đạp để NPH Gamota mang đến những tựa game hấp dẫn hơn, cuốn hút hơn.

Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

NPH Gamota lại một lần nữa chứng tỏ được uy thế của mình khi mang về Việt Nam một bom tấn tiên hiệp với tính năng PK được đánh giá “trên cả tuyệt vời”.

THỦ THUẬT HAY

Tối ưu hóa các thao tác trên iPhone chưa bao giờ đơn giản như thế

Hôm trước mình đã giới thiệu với các bạn một cách giúp tối ưu hoá mọi thao tác trên iPhone trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hôm nay, mình tiếp tục chia sẻ với các bạn một ứng dụng khác còn tốt hơn cả cách cũ...

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Biến phím home cứng trên Samsung J5 Prime thành phím cảm ứng

Samsung J5 Prime là thiết bị có giá tốt nhất của Samsung hiện nay được trang bị công nghệ cảm biến vây tay 1 chạm. Chính vì đặc điểm này mà bạn có thể biến phím home cứng của máy thanh phím home cảm ứng, chỉ cần chạm

"Thiên biến vạn hoá" chiếc Moto Z2 Play với combo Moto Mods độc đáo

Đây là một trong những Moto Mod mình thích nhất, cơ bản vì nhìn tăng vẻ đẹp mặt lưng cho máy cũng như khả năng chụp ảnh.

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa