13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến

1. Thiết lập tính năng Video Playback mặc định sang chế độ chất lượng cao hơn

Chỉ cần nhấp vào youtube.com / account_playback khi đăng nhập Google hoặc YouTube, bạn có thể thay đổi chế độ mặc định sang chế độ chất lượng tốt nhất giành cho kết nối của bạn. Ngược lại bạn có thể thiết lập không bao giờ để ở chế độ chạy video có chất lượng tốt hơn.

2. Tải các video YouTube qua File2HD.com

Có rất nhiều cách để tải video từ YouTube. tuy nhiên, thay vì phải cài đặt những phần mềm không đáng tin cậy, bạn có thể thử File2HD.com. Với trang web này, bạn có thể tải nhiều loại file nhưng nếu bạn chỉ muốn tải video hãy click vào nút “movie”. Sau đó, lựa chọn nút “get files” và Click vào link muốn để tải về máy.

3. Bỏ qua phần vô ích ở đầu đoạn video

Để bỏ qua những thông tin không có giá trị ở đầu đoạn video trên YouTube, bạn có thể chèn thêm đoạn mã “&wadsworth=1” vào cuối đường link bạn đang xem.

4. YouTube Repeater

Nếu bạn muốn thiết lập chế độ chạy lặp đi lặp lại của bất kỳ video nào trên YouTube, bạn chỉ cần truy cập vào trang web YouTubeRepeater.com.

5. Tận dụng các phím tắt
13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến

Bằng cách sử dụng các phím tắt, bạn sẽ có thể tiết kiệm thời gian hơn trên YouTube. Ví dụ:

- Phím space: tạm dùng/bắt đầu
- Phím mũi tên: tua đi hoặc tua lại
- Các phím số: tua nhanh theo mức 10% cho phím 1, 20% cho phím 2,…
- Phím số 0: chạy lại từ đầu
- Phím Home / End: chạy lại từ đầu/kết thúc

6. Làm cho âm thanh bị méo mó

Trong nút Settings (biểu tượng hình bánh răng cưa ở dưới video), bạn sẽ thấy các cửa sổ pop-up cho phép bạn lựa chọn tốc độ của video từ tốc độ mặc định 'bình thường”. Tính năng này làm cho âm thanh bị biến dạng và gây thích thú.

7. Xem một đoạn trong một video hoàn chỉnh

Bằng cách thêm đoạn mã: #t=XmXs ('m' là phút và 's' là giây), bạn có thể xem một đoạn trong một video hoàn chỉnh. Chẳng hạn, nếu bạn muốn gửi cho ai đó liên kết video 'November Rain' của Roses Guns N vào khoảng thời gian 7 phút và 5 giây, bạn có thể sử dụng liên kết sau: youtube/8SbUC-UaAxE?t=7m5s. Đối với những video dài, bạn có thể sử dụng 'h' (giờ).

8. Nhúng một video

Bạn có lẽ cũng biết rằng YouTube sẽ tự động tạo mã nhúng để đưa video lên website của bạn. Nhưng còn có một cách đơn giản khác. Bạn chỉ cần nhấn nút “Share”, kích vào nút “Embed” và chọn “Video size”.

9. Nhúng đến một khoảng thời gian cụ thể

Nếu bạn muốn bắt đầu một video được nhúng tại một thời điểm cụ thể, hãy thêm đoạn mã “&start=XXXX” vào cuối liên kết URL. Do đoạn mã này tính bằng giây nên bạn sẽ phải quy đổi thời gian phút(giờ) sang giây.

10. Vô hiệu hóa nội dung lên quan trong bài đăng được nhúng
[media=http://www.youtube.com/watch?v=FzRH3iTQPrk]
Khi thêm đoạn mã “?rel=0” vào cuối URL được nhúng, bạn sẽ vô hiệu hóa các đoạn video liên quan ở cuối clip. Thay vì đó, video chỉ kết thúc ở khung hình cuối cùng.

11. Tạo playlist

YouTube cũng có tính năng có khả năng tạo playlist dựa trên một bài hát hoặc một nghệ sĩ giống như nhiều dịch vụ stream âm nhạc khác. Chỉ cần đi đến đường link youtube.com/disco và nhập một bài hát hoặc nghệ sĩ.

12. TV trên YouTube

Nếu bạn có TV được kết nối (hoặc Chromecast), bạn nên tận dụng tính năng TV trên YouTube. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng site này để ghép bất kỳ thiết bị được kết nối nào đến TV của bạn nếu chúng đang sử dụng chung mạng Wi-Fi. Điều này cho phép bạn điều khiển những gì video hiển thị trên TV với điện thoại, máy tính bảng hoặc laptop. Chỉ cần click vào hình bánh răng nhỏ ở cột trái, “pair device” và làm theo các hướng dẫn.

13. Trứng Phục Sinh Easter Eggs

Hãy thử gõ các cụm từ sau trong hộp thoại YouTube, bạn sẽ nhận thấy tính năng Trứng Phục Sinh Easter Eggs rất thú vị.
'Use the force luke search' (chuột sẽ di chuyển những thứ xung quanh)
'Beam me up Scotty' (màn hình có màu nhòe di chuyển từ trên xuống dưới)
'Doge meme' (giao diện truyện tranh)
Từ khoá : thủ thuật, youtube

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng video lên YouTube

YouTube là kho tàng video kĩ thuật số lớn nhất thế giới hiện nay. Với quy mô cực kì đồ sộ cùng số lượng video siêu lớn liên tục được đăng tải hàng phút – hàng giờ mỗi ngày, hẳn bạn cũng sẽ muốn biết cách đăng video lên YouTube để có thể chia sẻ

Mách bạn cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook đơn giản nhất

Khi tìm thấy một video nào đó có chất lượng tốt, được nhiều người đánh giá cao trên YouTube thì chúng ta thường có xu hướng tìm hiểu cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook để người khác cũng có thể cùng xem với mình.

Hướng dẫn tải toàn bộ video trên kênh YouTube với YouTube Manager

Có khá nhiều dịch vụ hỗ trợ người dùng tải video, nhưng có khá ít công cụ hỗ trợ tải toàn bộ video trên kênh YouTube. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn bạn tải toàn bộ video trên kênh YouTube.

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

3 cách đơn giản để tải file âm thanh từ video YouTube

Đôi khi bạn muốn tải bài hát hay bản audio của video nào đó trên YouTube để sử dụng trên thiết bị nghe audio, vậy hãy dùng 1 trong 3 cách đơn giản sau đây để đạt được mục đích đó.

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá trình sử dụng.

Tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone với Siri Shortcuts

Với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, chúng ta chỉ cần thao tác một vài bước đơn giản để tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone.

Tải Video từ Youtube trên trình duyệt Firefox, Chrome và nhiều trình duyệt khác

Bạn có thể tải video từ YouTube bằng các chương trình chuyên dụng, trong đó có Windows nhưng các chương trình này yêu cầu bạn phải thực hiện nhiều bước để có thể tải các video mà bạn yêu thích.

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ