PhotoSolver: Ứng dụng hỗ trợ giải toán cao cấp nhanh chóng

Sau thành công của PhotoStudy, nhà phát triển GotIt! Inc. tiếp tục ra mắt ứng dụng mới với AI BOT thông minh hơn, có thể hỗ trợ người dùng giải các bài toán cao cấp một cách nhanh chóng và kết quả chính xác nhất.
PhotoSolver: Ứng dụng hỗ trợ giải toán cao cấp nhanh chóng

Gần giống như sản phẩm trước đó, PhotoSolver được tích hợp trí thông minh nhân tạo (AI BOT) tương tác trực tiếp với người dùng để hỗ trợ trả lời các câu hỏi thuộc chủ đề Toán Học (bao gồm toán cơ bản, tiền đại số, đại số, đại số tuyến tính, lượng giác, toán hữu hàm v.v...). Tuy nhiên, không lập tức đưa ra kết quả mà thay vào đó là những lời nhắc kèm theo phương pháp giải quết bài toán khác nhau theo dạng Step-by-step, giúp người dùng hiểu rõ vấn đề đang khúc mắc hơn.

Một trong số những ưu điểm khác của ứng dụng chính là AI có khả năng nhận nhiện nội dung văn bản chính xác, kể cả chữ viết tay cũng dễ dàng xác định được câu hỏi cần giải đáp.

Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần tải về ứng dụng sau đó cấp phép truy cập camera trên điện thoại để PhotoSolver chụp và quét nội dung trước khi đưa ra phương pháp giải quyết bài toán.

Bạn có thể tải về và trải nghiệm thử PhotoSolver - Instant Math Solutions qua liên kết phía dưới nhé:

TECHRUM.VN / TÁC GIẢ: TRẦN VIỆT HÙNG

TIN LIÊN QUAN

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

Firewall và Antivirus: Sự khác biệt là gì và có cần cả hai không?

Bạn đã nghe nói nhiều đến phần mềm chống virus và tường lửa. Nhưng mỗi phần mềm có chức năng gì và liệu hệ thống có an toàn khi chỉ sử dụng một trong hai giải pháp bảo vệ này? PLC:

Mở khóa thiết bị dễ dàng chỉ với "cái vẫy tay" nhờ công nghệ PalmID

Hiện nay, công nghệ quét dấu vân tay và các phương pháp bảo mật sinh trắc học như quét mống mắt của Samsung và quét khuôn mặt 3D của Apple đang dần trở thành xu hướng chủ đạo. Vấn đề của các phương pháp này là chúng đòi hỏi yêu cầu cấu hình phần

Xét nghiệm nhanh, trả kết quả sớm sẽ quyết định thắng lợi chiến dịch phòng, chống Covid-19

Việc triển khai nhanh, thần tốc, sớm ra đời các nền tảng, sản phẩm, giải pháp công nghệ số phục vụ công tác phòng, chống Covid-19 trở thành nhiệm vụ ưu tiên, quan trọng hàng đầu góp phần tạo thành quả trong công tác khống chế, kiểm soát dịch bệnh.

Người dân quét QR Code: Tại sao có nhiều địa điểm “ma” trên hệ thống?

Người dân vẫn chờ đợi ứng dụng dùng chung đang được phát triển, để tránh bất tiện khi sử dụng như hiện nay.

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng

Synology phát hành C2 Backup: sao lưu dữ liệu trực tiếp từ Windows cùng các giải pháp đám mây

Synology vừa phát hành dịch vụ Synology C2 cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu cho các thiết bị chạy trên hệ điều hành Windows. Thương hiệu vốn được biết đến với các ổ lưu trữ NAS đã đầu tư nhiều hơn…

THỦ THUẬT HAY

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Người dùng Galaxy Note 9 nhất định phải biết cách tiết kiệm pin cho thiết bị của mình

Galaxy Note 9 là một trong những chiếc flagship hiếm hoi có dung lượng pin khủng lên đến 4.000 mAh và bạn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày dài.

Cách cài và chơi game Minecraft trên máy tính

Hôm nay Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và chơi game Minecraft - một trong những tựa game kinh điển được yêu thích nhất trên Thế giới.

Hướng dẫn sử dụng Azar - ứng dụng chat video miễn phí với bạn bè

Ngoài kết nối với bạn bè, bạn có thể lựa chọn kết nối với những người dùng khác trên toàn thế giới dù ở bất cứ đâu và ở bất kỳ thời điểm nào. Việc kết bạn mới trở nên cực kỳ đơn giản chỉ với một cú vuốt tay. Vuốt để

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Realme 7i: Trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp với giá hợp lý

Realme 7i được coi là một phiên bản rút gọn của Realme 7 và Realme 7 Pro. Tuy nhiên, điều đó không khiến chiếc máy này bị cắt giảm quá nhiều các tính năng hay ngoại hình kém hấp dẫn hơn. Chúng ta vẫn có một smartphone

Trên tay và đánh giá nhanh Acer Nitro 5 2018: laptop mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu

Phiên bản Nitro 2017 được ra mắt vào hồi tháng 9 năm ngoái. Là mẫu laptop gaming sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng đủ đáp ứng nhiều thể loại game thông dụng hiện nay với một mức giá hợp lý.

Đánh giá nhanh Nokia 7.1: Thiết kế bắt mắt, camera tốt, màn hình tuyệt vời

Nằm ở phân khúc tầm trung Nokia 7.1 được trang bị con chip Snapdragon 636 với các tùy chọn bộ nhớ 3/4GB RAM và 32/64GB RAM. Hiệu năng của con chip này được đánh giá rất tốt ngay khi ra mắt, chỉ thua SD660 một chút vì