Synology phát hành C2 Backup: sao lưu dữ liệu trực tiếp từ Windows cùng các giải pháp đám mây

Synology vừa phát hành dịch vụ Synology C2 cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu cho các thiết bị chạy trên hệ điều hành Windows. Thương hiệu vốn được biết đến với các ổ lưu trữ NAS đã đầu tư nhiều hơn vào các dịch vụ đám mây mang tên gọi Synology C2 giúp mở rộng những nhu cầu của người dùng về lưu trữ, sao lưu dữ liệu từ Synology NAS, máy tính, sao lưu mật khẩu... dành cho người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp.
Synology C2 Backup: sao lưu dữ liệu trực tiếp lên đám mây từ máy tính
Thay vì chỉ đồng bộ dữ liệu đơn thuần, dịch vụ C2 Backup của Synology có thể sao lưu cấu hình hệ thống, phần mềm, tệp tin, thư mục cùng với dữ liệu của ổ đĩa ngoài.
Dữ liệu được sao lưu trên C2 Backup sẽ được bảo vệ hoàn toàn khỏi các truy cập trái phép nhờ phương pháp mã hóa đầu cuối AES-256, với chuỗi mật mã khóa riêng tư do người dùng nắm giữ mà khi cần mở khóa các tệp sao lưu cũng như thông tin nhạy cảm sẽ phải dùng đến.
Synology phát hành C2 Backup: sao lưu dữ liệu trực tiếp từ Windows cùng các giải pháp đám mây

C2 Backup sử dụng phương thức sao lưu tăng dần vô hạn (forever-incremental backup), khi thuật toán chỉ tải lên những tập tin đã thay đổi thay vì thực hiện toàn bộ lại quá trình sao lưu giúp giảm lưu lượng dữ liệu và tăng hiệu quả cho việc sao lưu. Người dùng có thể cài đặt tùy chọn lưu giữ phiên bản theo ý thích. Một vài tính năng nâng cao như lựa chọn theo lịch hẹn, sao lưu định vì, kích hoạt sao lưu khi màn hình tắt, đăng xuất tài khoản user.
Trong trường hợp thiết bị bị lỗi, mất dữ liệu hoặc mã độc tống tiền tấn công, các phương pháp phục hồi nhanh của C2 Backup giúp người dùng có thể nhanh chóng tiếp tục dịch vụ. Việc phục hồi ở cấp độ tệp cho phép truy xuất bất kỳ tập tin nào ngay lập tức, trong khi đó, toàn bộ thiết bị có thể được phục hồi về trạng thái trước đó bằng phương pháp phục hồi toàn diện (bare-metal recovery).
Synology đem đến hai gói giải pháp cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp. Trong đó gói cá nhân dung lượng 300 GB và 2 TB có giá $2.99 / tháng ($29.99 năm) và $9.99 / tháng ($99.99 / năm).
Những dịch vụ đám mây khác Synology C2
Synology C2 cung cấp những dịch vụ đám mây dành cho những nhu cầu sử dụng khác nhau, bao gồm


  • C2 Transfer: dịch vụ gửi tập tin dung lượng lớn với khả năng xác thực người nhận bằng mật khẩu dùng một lần, tích hợp khả năng mã hoá trong khi gửi.

  • C2 Password: nền tảng quản lý mật khẩu miễn phí có khả năng lưu trữ 10.000 mục thông tin chứa mật khẩu

  • C2 Storage: kết hợp khả năng lưu trữ đám mây cùng ổ lưu trữ NAS tạo thành hệ thống lai tăng cường khả năng sao lưu kép cho hệ thống dữ liệu quan trọng. Tham khảo tính năng của dịch vụ này tại đây.


Tham khảo: Synology

windowsdịch vụ đám mâysynologysynology c2

TIN LIÊN QUAN

3 lý do doanh nghiệp vừa và nhỏ nên cân nhắc xài NAS Synology

Trước đây, theo những suy nghĩ thông thường thì NAS là những ổ cứng mạng đơn thuần, và người ta chỉ nghĩ tới nó như những mục đích lưu trữ. Dù vậy, sau một quá trình đủ lâu nhóm mod Tinh tế tụi mình…

Synology giới thiệu loạt sản phẩm giải giúp lưu trữ mạng chiến lược 2018

Đây cũng là lần đầu tiên Synology mang đến thị trường Việt Nam sản phẩm bộ định tuyến không dây RT1900ac, RT2600ac, thiết ghi hình cho camera giám sát NVR1218, VS960HD và đặc biệt phiên bản hệ điều hành DiskStation Manager (DSM)

[Giveaway] Genie Backup Manager Home 9 - Phần mềm Backup dữ liệu dành cho máy tính Windows

Theo thông lệ, ngày hôm nay nhà phân phối software bản quyền nổi tiếng Sharewareonsale tiếp tục tổ chức chương trình Giveaway mới, tặng bản quyền miễn phí phần mềm sao lưu và phục hồi dữ liệu mạnh mẽ Genie Backup Manager Home 9 dành cho máy tính

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

Sao lưu và khôi phục dữ liệu máy tính Windows 10 với công cụ Image Backup

Làm thế nào để phục hồi dữ liệu từ một ổ HDD hoặc SSD đã hỏng? Hoặc nếu máy tính Windows của bạn trở nên quá chậm chạm hoặc thậm chí không thể khởi động được nữa?

Làm sao để backup điện thoại 256GB lên laptop ổ cứng chỉ 128/256GB?

Hiện nay các điện thoại flagship phổ biến đã có bộ nhớ trong 64GB, nhiều cái có 128GB thậm chí là 256GB.

[CES18] WD ra mắt 2 ổ cứng di động dành riêng cho nhiếp ảnh gia và người điều khiển Drone

Ưu điểm của ổ cứng này là nó rất nhẹ, chỉ 79g / .17lbs với kích thuước nhỏ gọn. Thiết bị có thể chống bụi, chống nước với tiêu chuẩn IP55 và có thể chống sốc nhẹ nhờ lớp vỏ dày cứng cáp.

Đâu là lựa chọn sao lưu dữ liệu máy tính tốt nhất?

Để không phải lo lắng về vấn đề bị mất các file và dữ liệu quan trọng, giải pháp dành cho bạn là nên thường xuyên thực hiện sao lưu máy tính của mình. Có rất cách sao lưu máy tính, nhưng đâu là lựa chọn sao lưu dữ liệu máy tính tốt nhất?

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Hướng dẫn cách đổi font chữ trên điện thoại Android!

Phông chữ mặc định trên điện thoại Android thường là Roboto, nếu dùng một thời gian bạn sẽ cảm thấy nhàm chán và muốn thay đổi sang phông chữ khác.

Cách sử dụng bảo mật vân tay 1 chạm trên Samsung J5 Prime

Samsung J7 Prime là thiết bị tầm trung phổ thông tiếp theo của Samsung được tích hợp công nghệ bảo mật vân tay tương tự dòng cao cấp Galaxy S hay Galaxy A.

Jitter - Tinh chỉnh giúp làm nổi bật biểu tượng ứng dụng có thông báo chưa được xem

Jitter là một tinh chỉnh mới phát hành bởi lập trình viên @SecondEight1, cho phép người dùng thiết lập hiệu ứng động trên các ứng dụng có thông báo gửi đến nhưng chưa được đọc như rung lên, xoay vòng, nhấp nháy hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2