Phần mềm quản lý học sinh thay cho mạng xã hội có gì đặc biệt?

Trong quá trình tiếp xúc với các trường học, đa số các cô giáo đều sử dụng Facebook, Zalo, Gmail, SMS để liên lạc với phụ huynh. Việc gửi thông báo cũng được đăng tải lên Facebook. Các cô giáo thường thắc mắc vì sao cô lại phải chuyển sang dùng phần mềm quản lý trường mầm non trong khi cô đang dùng mạng xã hội rồi? Cùng xem đâu là lý do khiến các cô giáo đồng ý sử dụng sổ liên lạc điện tử vSchools nhé.

Việc kết nối liên lạc với các bậc phụ huynh là công việc thiết yếu của nhà trường. Trước khi vSchools gặp gỡ nhà trường và các cô giáo. Hầu hết các trường đều chọn sử dụng các trang mạng xã hội để đăng tải tin tức và gửi thông báo cho phụ huynh.

Có trường sử dụng Facebook, có trường sử dụng Zalo, có trường sử dụng email. Mỗi trường có một cách áp dụng khác nhau. Các cô giáo đều đặt câu hỏi vì sao chị lại phải thay đổi khi chị vẫn đang sử dụng quen các trang mạng xã hội này rồi? Và quản lý trung tâm ngoại ngữ vSchools mang lại cho nhà trường những lợi ích gì?

Có những vấn đề phía sau việc dùng FB và Zalo vào công việc mà các cô chưa lường hết được.

Đời sống cá nhân của các cô giáo hiển thị với cả các phụ huynh. Điều này không tiện cho sự riêng tư trong cuộc sống của các cô. Mỗi người đều có cuộc sống cá nhân. Việc đời sống riêng tư được thể hiện công khai với đồng nghiệp, phụ huynh là điều không phải ai cũng mong muốn. Có những lúc mệt mỏi, đôi điều tâm trạng trên trang cá nhân có thể khiến phụ huynh hiểu nhầm hoặc phát sinh nhiều việc ngoài ý muốn.

Nội dung các bài đăng và comment cũng không có sự kiểm duyệt của nhà trường. Mạng xã hội có sự lan tỏa thông tin rất nhanh. Vì thế nhà trường có thể không kiểm soát được các comment hoặc nội dung không đúng, không tốt. Điều này ảnh hưởng đến danh tiếng của nhà trường. 

Việc gửi thông báo cho phụ huynh hoặc giáo viên rất dễ bị trôi, lẫn vào các nội dung giải trí khác trên mạng xã hội. Nhà trường KHÔNG biết được những ai đã nhận được thông báo, đã đọc tin. Nhà trường cũng rất mất công khi phải tạo riêng group cho từng lớp để đăng bài riêng hay gửi thông báo. Nếu không thì phải tag tên rất nhiều người.

Nhà trường up thực đơn, thời khóa biểu học tập vào group hoặc in thành bản cứng gửi cho phụ huynh. Việc tìm lại xem rất lâu vì người dùng phải tìm lại hoặc không biết đã cất ở đâu?

Phụ huynh học sinh hàng ngày đều bận công việc, email thông báo của nhà trường sẽ lẫn vào hàng loạt email công việc và email quảng cáo. Phụ huynh rất dễ bị bỏ lỡ nội dung thông báo quan trọng từ nhà trường.

Chính bởi có những điều Bất Tiện mà phần mềm quản lý giáo dục mầm non vSchools được phát triển để giúp nhà trường quản lý tập trung và thuận tiện hơn.

Phần mềm quản lý nhà trườngng vSchools giúp nhà trường những gì?

Các nội dung công việc được hoạt động một cách tập trung, các giáo viên đều sử dụng tài khoản riêng. Việc đảm bảo cho đời sống của các cô hoàn toàn được thực hiện.

Nhà trường sẽ đăng tải tin tức trên ứng dụng, nội dung tin sẽ hiển thị với giáo viên và phụ huynh thuộc nhà trường. Các thông báo được gửi đi và feedback của phụ huynh nhà trường hoàn toàn có thể kiểm soát. 

Nhà trường cũng có thể nắm được số phụ huynh đã xem tin trên tổng số tin được gửi đi. Và biết được những phụ huynh nào đã xem tin.

Việc phụ huynh nhận thông báo của nhà trường cũng được tách biệt hoàn toàn so với các thông báo giải trí và công việc khác. Nhà trường còn có thể gửi tin theo lớp, theo cá nhân hoặc một nhóm người nhận tùy chọn.

Đối với lứa tuổi mầm non, chương trình học và thực đơn ăn uống rất được phụ huynh chú trọng. Chính vì thế mà phụ huynh luôn muốn biết con ăn gì, học gì hàng ngày. Khi chưa có ứng dụng sổ liên lạc vSchools, nhà trường sẽ in thực đơn thành bản cứng và gửi cho phụ huynh vào đầu kì học.

Khi có mạng xã hội, trường có thể đăng ảnh thực đơn lên nhóm của trường hoặc fanpage của nhà trường. Tuy nhiên việc tìm kiếm lại ảnh để xem rất mất thời gian. Bởi nhóm hoặc fanpage thường được đăng rất nhiều bài. Nội dung về chương trình học và thực đơn sẽ bị trôi đi.

Với vSchools, menu thực đơn và thời khóa biểu luôn được hiển thị. Phụ huynh và giáo viên đều có thể xem tại điện thoại của mình.

Xem thêm các tính năng hữu ích của sổ liên lạc điện tử vSchools trong quản lý và kết nối để hiểu hơn về ứng dụng.

Các cô giáo cũng thường ngại khi triển khai phần mềm quản lý giáo dục. Việc triển khai có mất nhiều thời gian không, có mất nhiều chi phí không, sử dụng có khó không?

 

TIN LIÊN QUAN

Phần mềm độc hại Android đã lây nhiễm 300.000 thiết bị để đánh cắp tài khoản Facebook

Một chiến dịch phần mềm độc hại Android giả dạng ứng dụng đọc và giáo dục đã được tiến hành từ năm 2018, cố gắng đánh cắp thông tin đăng nhập tài khoản Facebook từ các thiết bị bị nhiễm.

Trải nghiệm Snaptube bản VIP cho phép tải video từ YouTube, Facebook, SoundCloud

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn phiên bản Vip của một ứng dụng cho phép tải video từ YouTube, Facebook, SoundCloud, và một số mạng xã hội khác với tên gọi là Snaptube. Với khoảng 4 triệu lượt thích và 40 triệu người dùng, ứng dụng này nên cài đặt

Spymer - phần mềm giúp cha mẹ quản lý con cái sử dụng thiết bị di động iOS

Đa số các bậc phụ huynh hiện nay đều trang bị cho con em mình một chiếc điện thoại để dễ dàng liên lạc, tuy nhiên đặt ra vấn đề khá quan trọng trong việc quản lý trẻ sử dụng điện thoại một cách điều độ và tránh những nội dung không phù hợp. Vì vậy,

Ứng dụng tạo video độc đáo mới từ Facebook mà bạn nên thử

Chắc hẳn với các tín đồ của Snapchat hay Instagram đều biết đến một tính năng là Story. Facebook vừa giới thiệu đến người dùng một ứng dụng với...

Zalo có cập nhật mới, nhấn mạnh chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Bản cập nhật lần này của Zalo bổ sung thêm nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, chia sẻ khoảnh khắc và cho phép người dùng chia sẻ cùng lúc 50 ảnh đến bạn bè và người thân.

4 phần mềm và game app Made by Vietnam nổi tiếng thế giới

Có lẽ đến tận bây giờ, trong thâm tâm nhiều người Việt: Nền công nghệ nước nhà vẫn còn khá 'lạc hậu, kém cõi & không theo kịp thế giới!'. Nhưng liệu khi suy nghĩ như vậy, chúng ta đã xem lại những thành tựu được gầy dựng từ chất xám Việt chưa?

Những ưu điểm nổi bật khi mua Theme Wordpress bán hàng

Mua theme wordpress bán hàng giúp bạn tiết kiệm khoản chi phí thiết kế web khá lớn. Đặc biệt giao diện đa dạng full chức năng dễ dàng cắt ghép và chỉnh sửa.

Waze GPS: Dẫn đường với các thông tin giao thông được chia sẻ trực tiếp

Waze được sử dụng phổ biến tại nhiều nước lái xe nhanh như Mỹ, Malaysia. Waze của Google nên dữ liệu về đường, bản đồ rất tốt, ngay cả ở Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn