Ứng dụng tạo video độc đáo mới từ Facebook mà bạn nên thử

Chắc hẳn với các tín đồ của Snapchat hay Instagram đều biết đến một tính năng là Story. Facebook vừa giới thiệu đến người dùng một ứng dụng với tính năng tương tự.

 

Tương tự như Story trên Instagram và Snapchat, Flash mới của Facebook giúp người dùng ghép mặt của mình với loạt hình thù có sẵn, cũng như kết nối chúng lại thành một đoạn video ngắn. Hiện tại, Flash chỉ mới có sẵn tại Brazil. Tuy nhiên bạn vẫn có thể trải nghiệm thông qua bài viết này.

 

Để trải nghiệm sớm, hãy tải ứng dụng Flash tại đây. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng thiết bị của bạn đã được cấp phép cài đặt ứng dụng bên ngoài, nếu chưa hãy vào Cài đặt kích hoạt Không rõ nguồn gốc.

 

Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, hãy mở ứng dụng lên và đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn.

Tại giao diện chính của Flash, người dùng có thể thấy khá đơn giản, bạn sẽ có 3 tùy chọn chính tại giao diện này là Chat, Chụp hoặc quay phim và Bản Tin.

 

Ngoài ra với kho sticker đẹp mắt, hỗ trợ bạn dán vào tấm hình hoặc video bất kỳ vị trí nào bạn muốn. Vẽ tay hay viết chữ cũng được Facebook đưa vào con cưng của mình.

 

Sau khi hoàn tất chỉnh sửa bức hình, tiếp đến hãy chọn thời gian bức ảnh hoặc video đó được chạy để thêm vào các Flash cũ, tạo thành video ngắn. Sau đó nhấn nút gửi để thêm vào Story.

 

Chắc chắn trong thời gian sắp tới Flash sẽ gây được cơn sốt trong giới trẻ. Hi vọng Facebook sẽ mong chóng đưa Flash đến mọi người dùng, thông qua việc đem ứng dụng độc đáo này lên kho ứng dụng CH Play và Appstore trên toàn thế giới.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm Snaptube bản VIP cho phép tải video từ YouTube, Facebook, SoundCloud

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn phiên bản Vip của một ứng dụng cho phép tải video từ YouTube, Facebook, SoundCloud, và một số mạng xã hội khác với tên gọi là Snaptube. Với khoảng 4 triệu lượt thích và 40 triệu người dùng, ứng dụng này nên cài đặt

Adobe ra mắt Premiere Rush CC - ứng dụng chỉnh sửa video trực tiếp

Premiere Rush CC, hay Project Rush như được gọi khi nó được tiết lộ lần đầu tiên tại VidCon năm nay, được thiết kế đặc biệt cho các Youtuber, những người sản xuất video trực tuyến và các tùy chọn xuất được tối ưu hóa cho mọi nền tảng xã hội bao gồm

Clips: Ứng dụng chỉnh sửa video vui nhộn sắp được Apple phát hành

Ứng dụng này cho phép người dùng chỉnh sửa hoặc tạo các đoạn video bằng hình ảnh và âm thanh trực tiếp trên thiết bị iOS. Sau đó có thể chia sẻ với bạn bè thông qua iMessage, Instagram, Facebook hoặc nhiều mạng xã hội khác.

Download video từ Youtube, Facebook dễ dàng với AnyVid

Nếu bạn nằm trong số những người vẫn đang băn khoăn hoặc không biết cách nào để download video ở đâu, bạn hãy xem và đọc kỹ bài viết này nha.

Nhận miễn phí VSDC Video Editor PRO trị giá 19,99 USD

VSDC Video Editor PRO là một phần mềm chỉnh sửa và biên tập video đơn giản, nhỏ gọn nhưng không hề 'cùi' tí nào. Điểm nhấn của phần mềm này là giao diện đơn giản và sử dụng rất dễ dàng.

Rò rỉ thông tin Tiktok đánh cắp thông tin người dùng ứng dụng ?

Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng ứng dụng TikTok iOS mở bất kỳ liên kết nào bên trong trình duyệt trong ứng dụng và tất cả các tương tác với trang web đang được ghi lại. Thông tin này có thể bao gồm mật khẩu, thông tin thẻ tín dụng, địa chỉ, …

8 phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp cho bạn tấm hình vạn người mê

PhotoWonder là ứng dụng chỉnh sửa ảnh thú vị dễ sử dụng cho ứng dụng thiết bị số di động, là tiện ích giúp bạn giữ lại những khoảnh khắc đẹp, làm đẹp hơn cho ảnh để tạo phong cách riêng cho từng bức ảnh của bạn.

Adobe ra mắt Premiere Rush CC

Adobe tiếp tục giới thiệu đến người dùng một ứng dụng chỉnh sửa video trực tiếp với tên gọi Premiere Rush. Ứng dụng này có sẵn trên desktop và iOS, và sẽ có mặt trên Android vào năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lại phim của THVL1, THVL 2 trên di động

Sở dĩ số lượt tải khủng như vậy là bởi vì ứng dụng này không tính phí, hoàn toàn miễn phí khi xem các chương trình trên THVLi, khán giả chỉ cần đăng ký tài khoản trên ứng dụng THVLi trên ứng dụng THVL trên Android hoặc

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Hướng dẫn cách tăng tốc độ MacBook bằng đơn giản

MacBook là dòng sẳn phẩm được nhiều người ưa chuộng với tính năng không có lỗi tuy nhiên điều này cũng không khẳng định là MacBook luôn tốt, MacBook cũng có lúc chạy chậm và bài viết dưới đây là 10 cách đơn giản để bạn

Tự biến hóa làm cho giao diện Windows 10 giống Windows 7-giống 99%

Nhưng nếu bạn thích hiệu suất và tính năng cải tiến của Windows 10, và bạn thích giao diện của Windows 7? Trong khi bạn không thể làm cho mọi thứ trông giống hệt với hệ điều hành cũ của Microsoft, bạn có thể thay đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.