Download video từ Youtube, Facebook dễ dàng với AnyVid

Đôi khi, chúng ta tình cờ xem được một clip video thú vị trên YouTube, Facebook hoặc bất kỳ website nào đó chẳng hạn như: Trailer iPhone X, đo độ bền của iPhone với Samsung, mẹo tải game về máy tính,v.v...và bạn muốn tải chúng về máy tính cá nhân để thưởng thức sau đó. Thế nhưng trên YouTube, Facebook lại không tích hợp sẵn công cụ để tải video, vậy phải làm sao?
Download video từ Youtube, Facebook dễ dàng với AnyVid

Nếu bạn nằm trong số những người vẫn đang băn khoăn hoặc không biết cách nào để download video ở đâu, bạn hãy xem và đọc kỹ bài viết này nha.

Để tải được bất kỳ video nào trên Youtube hoặc Facebook, bạn cần sử dụng một phần mềm có tên là AnyVid. Phần mềm này hoàn toàn miễn phí trên cả hai nền tảng Windows và Mac. Tuy nhiên để sử dụng dài lâu cũng như có được những chức năng tốt nhất từ nhà phát triển, mình khuyên bạn nên mua phần mềm này. AnyVid đang có giá 19,99$ (tức 460.000 VNĐ) cho thời hạn 1 năm hoặc 39,99$ cho phiên bản Pro vĩnh viễn. Nếu không muốn phải trả tiền bạn có thể thử trải nghiệm phần mềm hữu ích này bằng cách truy cập vào đường link tại đây để tải AnyVid:

Được biết, AnyVid là một trong những phần mềm tải video tốt nhất khi bạn có thể tải video chất lượng HD với tốc độ rất nhanh. Bạn có thể sử dụng nó để tải xuống bất kỳ video nào từ bất kỳ trang web nào trên PC hoặc Mac. AnyVid có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu tải xuống video của bạn, nó rất dễ sử dụng và không có quảng cáo.

Ngoài tính năng tải video thì AnyVid còn cho phép bạn chuyển sang các định dạng khác nhau mà bạn muốn. Phần mềm cung cấp cho bạn hầu hết các định dạng phổ biến hiện nay, ngay cả những định dạng mới nhất, chẳng hạn như MP4, 3PG, WebM, MP3 hay M4A.

Các tính năng nổi bật của AnyVid mà bạn nên biết:

1. Tìm kiếm video với 2 cách đơn giản:

Một là tìm kiếm video theo từ khóa, hai là bạn có thể sao chép liên kết video từ trang web và dán vào AnyVid, lập tức chương trình sẽ hiển thị ra kết quả cho bạn. Hầu hết các phần mềm download video khác đều hỗ trợ tính năng này nhưng rõ ràng, AnyVid thuận tiện hơn rất nhiều.

2. Tải xuống video từ hơn 1000 trang web:

Với AnyVid, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm video trực tuyến từ hơn 1000 trang web khác nhau như YouTube, Facebook, Dailymotion, Vimeo, v.v. và nhiều nội dung video khác mà bạn thích từ AnyVid.

3. Cung cấp nhiều tùy chọn định dạng video:

AnyVid cho phép bạn dễ dàng tải video với bất kỳ định dạng nào mà bạn muốn như MP3, MP4 hoặc những định dạng khác như M4A, MKV, WEBM, 3GP và hơn thế nữa.

4. Tùy chỉnh video:

Ngoài việc tải xuống bất kỳ video nào từ các trang web khác nhau, bạn cũng có thể chuyển đổi các định dạng video sang bất kỳ định dạng nào bạn cần trên AnyVid. Hơn nữa, bạn có thể chỉnh sửa video hoặc âm thanh theo độ dài mà bạn mong muốn.

5. Khám phá thêm video và tải xuống trực tiếp trên AnyVid:

Bạn không cần phải đi tìm những video bởi vì AnyVid đã nhúng 1000 trang web khác nhau như Youtube, Facebook,...để bạn có thể tìm kiếm hoặc phát video ngay trên AnyVid.

Hướng dẫn cách sử dụng AnyVid:

Bước 1: Tìm kiếm video theo từ khóa hoặc liên kết video.

Bạn có thể nhập bất kỳ từ khóa nào liên quan đến nội dung video bạn muốn tải xuống hoặc dán URL của Video mà bạn muốn tải vào thanh tìm kiếm của AnyVid.

Bước 2: Xem trước video trên AnyVid:

Trước khi bạn tải xuống video từ AnyVid, bạn có thể xem trước video mà bạn muốn tải.

Bước 3: Chọn định dạng video và tải:

Bước cuối cùng, bạn chỉ cần nhấp chuột vào nút Dowload và chọn các định dạng bạn muốn tải về. Trong quá trình tải video bạn có thể đi pha một tách cà phê hoặc làm việc khác.

Sau khi video tải xong, bạn có thể xem lại video ở mục 'Libary' vì tất cả các video hoàn thành xong quá trình tải sẽ được lưu trữ tại đó.

Nếu bạn muốn chuyển đổi một tập tin video, bạn hãy chọn mục 'Convert' và chọn tập tin mà bạn muốn chuyển đổi.

Nếu bạn muốn tải một loạt các video trong danh sách phát từ Youtube, AnyVid hoàn toàn hỗ trợ việc này. Bạn chỉ cần dán URL danh sách phát đó và tải xuống thôi. Chúc bạn thành công....

Theo GizDev

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm Snaptube bản VIP cho phép tải video từ YouTube, Facebook, SoundCloud

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn phiên bản Vip của một ứng dụng cho phép tải video từ YouTube, Facebook, SoundCloud, và một số mạng xã hội khác với tên gọi là Snaptube. Với khoảng 4 triệu lượt thích và 40 triệu người dùng, ứng dụng này nên cài đặt

YouTube ra ứng dụng riêng cho iPhone, iPad

Ứng dụng YouTube miễn phí do Google phát triển dành cho thiết bị iOS đã được đưa lên App Store từ 11/9/2012 với nhiều tính năng mới so với ứng dụng YouTube trước đây do Apple phát triển.

GetTube - Ứng dụng hỗ trợ tải video trên YouTube với chất lượng từ 144p đến 4K

Ưu điểm lớn nhất mà GetTube mang đến cho người dùng là được tích hợp chế độ tải xuống đa luồng tiên tiến, giúp cho tốc độ tải dữ liệu nhanh hơn nhiều lần so với các ứng dụng cùng chức năng khác. Bên cạnh đó, có thể tùy chỉnh tạm dừng hoặc tiếp tục

Gihosoft TubeGet: Phần mềm hỗ trợ download từ hơn 100 dịch vụ chia sẻ video trực tuyến

Không chỉ cung cấp cho người dùng khả năng tải về nội dung từ các dịch vụ chia sẻ trực tuyến phổ biến hiện nay, Gihosoft TubeGet còn tích hợp nhiều tiện ích như tùy chọn chất lượng video tải về, mã hóa dữ liệu,

Ứng dụng tạo video độc đáo mới từ Facebook mà bạn nên thử

Chắc hẳn với các tín đồ của Snapchat hay Instagram đều biết đến một tính năng là Story. Facebook vừa giới thiệu đến người dùng một ứng dụng với...

Apple phát hành bản cập nhật iOS 11 Developer beta 10 và Public beta 9

iOS 11 Developer beta 10 không có nhiều thay đổi về giao diện người dùng hay tích hợp thêm tính năng mới, mà chỉ tập trung cải tiến về hiệu suất và khắc phục các lỗi phát sinh từ phiên bản trước đó.

Clips: Ứng dụng chỉnh sửa video vui nhộn sắp được Apple phát hành

Ứng dụng này cho phép người dùng chỉnh sửa hoặc tạo các đoạn video bằng hình ảnh và âm thanh trực tiếp trên thiết bị iOS. Sau đó có thể chia sẻ với bạn bè thông qua iMessage, Instagram, Facebook hoặc nhiều mạng xã hội khác.

Apple phát hành iOS 11 Developer Beta 9 và Public Beta 8

Chỉ một vài ngày sau khi Apple phát hành phiên bản iOS 11 Beta mới thì hôm nay hãng lại tiếp tục đã giới thiệu phiên bản iOS 11 Developer Beta 9. iOS 11 mang lại các tính năng mới mẻ như đa nhiệm cửa sổ trên iPad, control center với giao diện mới

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác