Apple phát hành iOS 11 Developer Beta 9 và Public Beta 8

Chỉ một vài ngày sau khi Apple phát hành phiên bản iOS 11 Beta mới thì hôm nay hãng lại tiếp tục đã giới thiệu phiên bản iOS 11 Developer Beta 9. iOS 11 mang lại các tính năng mới mẻ như đa nhiệm cửa sổ trên iPad, control center với giao diện mới có thể tuỳ chỉnh và thay đổi các phím tắt nhanh.

 

OS 11 Beta 9 hiện chỉ mới có sẵn cho các nhà phát triển đã đăng ký. Với những ai đã đăng ký chường trình public beta thì tin mừng là hôm nay Apple cũng phát hành luôn iOS 11 public beta 8. Nhìn chung hai bản beta này chủ yếu chỉ sửa lỗi và tăng độ ổn đinh, không đem đến tính năng nào mới.
iOS 11 của Apple được giới thiệu biểu tượng Bản đồ và App Store mới và nhiều sàng lọc khác. Khi chúng tôi được tiếp cận với bản cập nhật chính thức vào tháng tới, chúng tôi mong sự ổn định và những thay đổi đáng chú ý hơn.

Đối với người dùng đang ở iOS 10 (hoặc thấp hơn) muốn tham gia chương trình Public beta có thể tham khảo qua bài viết sau: Hướng dẫn tham gia chương trình Public Beta của Apple để cài iOS 10 và macOS Sierra Public Beta. Đối với người dùng đang ở iOS 10 (hoặc thấp hơn) muốn tham gia chương trình Developer beta mà không cần đăng ký tài khoản trả phí có thể tham khảo qua bài viết sau: Hướng dẫn cập nhật iPhone, iPad lên iOS 11 Developer Preview đơn giản nhất

Để có cái nhìn toàn diện về những điều mới mẻ trong iOS 11 cho đến thời điểm hiện nay, xin mời các bạn hãy xem những video dưới đây:

 

 

 

 

 

 

Theo: 9to5mac.com

TIN LIÊN QUAN

Cách tải về và cài đặt iOS 11 Public Beta để ổn định hơn

iOS 11 Public Beta là phiên bản dùng thử dành cho người dùng phổ thông nên hạn chế tối đa các lỗi vặt, lỗi hệ thống xuất hiện trong quá trình sử dụng so với beta 1 và beta 2.

Apple phát hành bản cập nhật iOS 11 Developer beta 10 và Public beta 9

iOS 11 Developer beta 10 không có nhiều thay đổi về giao diện người dùng hay tích hợp thêm tính năng mới, mà chỉ tập trung cải tiến về hiệu suất và khắc phục các lỗi phát sinh từ phiên bản trước đó.

iOS11, macOS High Sierra lên beta 5

Apple vừa tung ra bản nâng cấp thứ 5 cho các hệ điều hành iOS và macOS bản beta của họ. Rất nhiều anh em tham gia chương trình thử nghiệm giống như developer của Apple sẽ nhận được thông báo từ sáng nay.

Apple phát hành iOS 11 Beta 5, tập trung khắc phục lỗi và tinh chỉnh lại giao diện người dùng

Sau khi phát hành bản cập nhật iOS 11 beta 4 cách đây không lâu, Apple tiếp tục tung ra phiên bản iOS 11 beta 5 dành cho các lập trình viên vào rạng sáng ngày hôm nay.

iOS 10.3.3 Beta tung ra kèm hình nền mới giống hệt Android

Đó thực sự là một điều kỳ lạ bởi vì Apple thường ít khi đưa thêm hình nền mới vào bản cập nhật nhỏ, lạ hơn nữa là 3 hình nền mới chỉ dành cho iPad Pro 12.9 inch.

Apple chính thức phát hành iOS 10.3.3, watchOS 3.2.3, tvOS 10.2.2, và macOS Sierra 10.12.6

Sau loạt phiên bản beta 2 của iOS 11 và macOS High Sierra được phát hành cách đây khoảng 1 tuần, hôm nay Apple bắt đầu phát hành bản cập nhật cuối cùng dành cho các phiên bản hiện hữu của các nền tảng của Apple gồm iOS 10.3.3, watchOS 3.2.3, tvOS

Tổng hợp thông tin về iOS 11.3: ngày ra mắt, các bản beta và những tính năng mới

Mới đây, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 11.2.5 chính thức dành cho những người dùng iPhone, iPad đủ điều kiện nâng cấp. Đến nay, vẫn chưa có thông tin gì về phiên bản iOS 11.2.6, do đó, giới công nghệ dự đoán phiên bản iOS tiếp theo chính là

Xiaomi phát hành MIUI 9 Global Beta đợt 2 dành cho Mi MIX, Mi 5s, Mi Max 2 và một số máy khác

Sau khi phát hành phiên bản MIUI 9 Global Beta đợt một dành cho Mi 6, Redmi Note 4 (Snapdragon) và Redmi Note 4X vào ngày 11/8 vừa qua, Xiaomi tiếp tục tung ra bản cập nhật đợt hai dành cho Mi MIX, Mi 5s, Mi Max 2 và một số sản phẩm khác!

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

Đánh giá smartband No.1 F4: màn hình OLED, theo dõi sức khoẻ, IP68, chỉ 500 ngàn

Sau sự thành công của thế hệ vòng đeo tay thông minh F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Đài Loan là No.1 lại cho ra mắt dòng F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...