Tổng hợp thông tin về iOS 11.3: ngày ra mắt, các bản beta và những tính năng mới

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp thông tin về ngày ra mắt, tính năng mới và các bản beta của iOS 11.3.

Mới đây, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 11.2.5 chính thức dành cho những người dùng iPhone, iPad đủ điều kiện nâng cấp. Đến nay, vẫn chưa có thông tin gì về phiên bản iOS 11.2.6, do đó, giới công nghệ dự đoán phiên bản iOS tiếp theo chính là iOS 11.3.

Hiện nhiều người đang hết sức tò mò về bản cập nhật iOS 11.3, những thông tin rò rỉ cho thấy iOS 11.3 sẽ là bản nâng cấp phần mềm lớn và quan trọng, giúp vá các lỗi còn tồn tại trên iOS 11 và đem tới nhiều tính năng mới mẻ. Dưới đây, hãy cùng tổng hợp các thông tin liên quan tới iOS 11.3.

Về các bản iOS 11.3 beta

Nếu bạn nóng lòng muốn được trải nghiệm những tính năng mới trên iOS 11.3, bạn có thể tham gia đăng ký chương trình trải nghiệm thử và cập nhật các bản iOS 11.3 beta để sử dụng trước.
Lưu ý là do chưa phải phiên bản chính thức nên không loại trừ khả năng iOS 11.3 beta sẽ gây ra nhiều lỗi trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, Apple cũng cho biết rằng phiên bản iOS 11.3 beta 2 hiện tại không hỗ trợ cho iPod Touch thế hệ 6, nhưng hãng sẽ hỗ trợ trở lại cho thiết bị này trong bản nâng cấp iOS 11.3 trong tương lai.
Tổng hợp thông tin về iOS 11.3: ngày ra mắt, các bản beta và những tính năng mới
iOS 11.3 beta sẽ giúp bạn trải nghiệm được những tính năng mới sẽ có trên iOS 11.3

Khi nào iOS 11.3 chính thức ra mắt?

Thông thường, vài tuần sau khi tung ra các phiên bản iOS beta, Apple sẽ phát hành bản iOS chính thức. Chỉ tính riêng bản iOS 11.2.5 đang lưu hành đã trải qua tới 7 bản beta và nhiều khả năng điều này sẽ tiếp tục lặp lại trên iOS 11.3.
Hiện Apple chưa công bố thời điểm ra mắt chính thức của iOS 11.3, nhưng hãng đã lên tiếng xác nhận rằng sẽ sớm tung ra bản cập nhật này ngay trong mùa xuân năm nay. Giới công nghệ dự đoán bản iOS 11.3 chính thức sẽ xuất hiện vào khoảng cuối tháng 3, dựa trên tiền lệ hoạt động các năm trước đó của nhà Táo.
iOS 11.3 có thể tới vào thời điểm cuối tháng 3

iOS 11.3 có gì mới mẻ?

Điều đầu tiên và cũng là điều hấp dẫn nhất: Apple sẽ đem tới một tính năng mới, cho phép khách hàng thấy rõ được tình trạng pin của iPhone, từ đó chúng ta chủ động hơn trong việc phán đoán tầm ảnh hưởng tiêu cực của phần mềm tới hiệu năng máy. Tính năng này có thể dễ dàng tìm thấy trong đường dẫn Cài đặt > Pin và chỉ hỗ trợ các dòng máy từ iPhone 6 trở về đây.
Ngoài ra, người sử dụng iOS 11.3 cũng có thể tắt được chế độ tự giảm hiệu năng của iOS – chức năng khiến Apple rơi vào nhiều vụ tai tiếng rắc rối trong thời gian gần đây. Tùy chỉnh này có thể thực hiện nếu bạn tìm vào đường dẫn Cài đặt > Pin.
Health Records là một tính năng mới của iOS 11.3
Về những trải nghiệm mới, iOS 11.3 sẽ mang lại ARKit 1.5 để hỗ trợ các nhà phát triển ứng dụng AR. Đồng thời, trên bản cập nhật này Táo khuyết cũng đem tới thêm 4 Animojis mới cho người dùng iPhone X, bổ sung thêm tính năng “hồ sơ y tế” để theo dõi sức khỏe người sử dụng. Tải về và sử dụng iOS 11.3 beta, bạn còn thấy thêm nhiều thay đổi mới mẻ trên Apple News, HomeKit, iBooks, App Store, màn hình bảo mật và Face ID.

Về vấn đề Jailbreak iOS 11.3

Nếu bạn đã dùng quen dòng iPhone Jailbreak, lời khuyên cho bạn là đừng mong đợi quá nhiều vào bản Jailbreak của iOS 11.3 bởi thời gian chờ đợi của bạn có thể sẽ rất dài. Dù hiện tại iOS 11 đã bị Jailbreak, nhưng vẫn chưa có phiên bản Jailbreak chính thức nào dành cho iOS 11.2, iOS 11.2.1 hay iOS 11.2.5, do đó, việc chờ bản Jailbreak của iOS 11.3 sẽ thật sự lâu. Bản thân cũng không hề khuyến cáo việc Jailbreak mọi dòng iPhone bởi điều này sẽ gây tổn hại tới chính sách bản hành, làm ảnh hưởng tới quyền lợi của bản thân người dùng.
AnhNQ

Theo: Gottabemobile

TIN LIÊN QUAN

Cách tải về và cài đặt iOS 11 Public Beta để ổn định hơn

iOS 11 Public Beta là phiên bản dùng thử dành cho người dùng phổ thông nên hạn chế tối đa các lỗi vặt, lỗi hệ thống xuất hiện trong quá trình sử dụng so với beta 1 và beta 2.

Apple phát hành iOS 11 Developer Beta 9 và Public Beta 8

Chỉ một vài ngày sau khi Apple phát hành phiên bản iOS 11 Beta mới thì hôm nay hãng lại tiếp tục đã giới thiệu phiên bản iOS 11 Developer Beta 9. iOS 11 mang lại các tính năng mới mẻ như đa nhiệm cửa sổ trên iPad, control center với giao diện mới

Apple phát hành bản cập nhật iOS 11 Developer beta 10 và Public beta 9

iOS 11 Developer beta 10 không có nhiều thay đổi về giao diện người dùng hay tích hợp thêm tính năng mới, mà chỉ tập trung cải tiến về hiệu suất và khắc phục các lỗi phát sinh từ phiên bản trước đó.

iOS 10.3.3 Beta tung ra kèm hình nền mới giống hệt Android

Đó thực sự là một điều kỳ lạ bởi vì Apple thường ít khi đưa thêm hình nền mới vào bản cập nhật nhỏ, lạ hơn nữa là 3 hình nền mới chỉ dành cho iPad Pro 12.9 inch.

Xiaomi phát hành MIUI 9 Global Beta đợt 2 dành cho Mi MIX, Mi 5s, Mi Max 2 và một số máy khác

Sau khi phát hành phiên bản MIUI 9 Global Beta đợt một dành cho Mi 6, Redmi Note 4 (Snapdragon) và Redmi Note 4X vào ngày 11/8 vừa qua, Xiaomi tiếp tục tung ra bản cập nhật đợt hai dành cho Mi MIX, Mi 5s, Mi Max 2 và một số sản phẩm khác!

Samsung Experience 9.0 Beta đã sẵn sàng để tải về ở một vài quốc gia

Samsung Electronics vừa phát hành phiên bản giao diện mới trên di động: Experience 9.0 beta. Đây là một phần của chương trình Galaxy beta cho phép khách hàng chọn trải nghiệm các tính năng mới thông qua hệ sinh thái của Galaxy.

iOS11, macOS High Sierra lên beta 5

Apple vừa tung ra bản nâng cấp thứ 5 cho các hệ điều hành iOS và macOS bản beta của họ. Rất nhiều anh em tham gia chương trình thử nghiệm giống như developer của Apple sẽ nhận được thông báo từ sáng nay.

Apple phát hành iOS 11 Beta 5, tập trung khắc phục lỗi và tinh chỉnh lại giao diện người dùng

Sau khi phát hành bản cập nhật iOS 11 beta 4 cách đây không lâu, Apple tiếp tục tung ra phiên bản iOS 11 beta 5 dành cho các lập trình viên vào rạng sáng ngày hôm nay.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

7 thay đổi nổi bật của Microsoft Edge mới trên Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft Edge được giới thiệu các tính năng bổ sung và một số tinh chỉnh nhỏ với Windows 10 Fall Creators Update và sau đây là những gì bạn cần biết.

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Hướng dẫn sử dụng iPhone để điều khiển, xuất hình ảnh lên Smart Tivi Samsung

Ở bài trước TCN đã giới thiệu các bạn cách dùng iPhone để điều khiển SmartTV Sony, nhưng nếu sở hữu SmartTV của Samsung, bạn vẫn có thể thực hiện được điều trên với mẹo nhỏ dưới đây.

Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

Vừa sở hữu OPPO A55, đây là những thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on