Samsung Experience 9.0 Beta đã sẵn sàng để tải về ở một vài quốc gia

Samsung Electronics vừa phát hành phiên bản giao diện mới trên di động: Experience 9.0 beta. Đây là một phần của chương trình Galaxy beta cho phép khách hàng chọn trải nghiệm các tính năng mới thông qua hệ sinh thái của Galaxy.
Samsung Experience 9.0 Beta đã sẵn sàng để tải về ở một vài quốc gia

Trước đây, giao diện trên smartphone và máy tính bảng của Samsung được gọi là TouchWiz nhưng hiện tại đổi thành Experience.

Dĩ nhiên, Experience vẫn dựa trên hệ điều hành Android và đã được tùy biến lại theo phong cách riêng của Samsung để cung cấp cho người dùng Galaxy trải nghiệm thống nhất và liền mạch trên tất cả các phần mềm, ứng dụng và dịch vụ của hãng.

Thay đổi này là ghi nhận sự gia tăng của một loạt các dịch vụ độc nhất mà Samsung đã phát triển cho các thiết bị Galaxy. 

Phím tắt ứng dụng ngoài màn hình chính của Experience 9.0. Khi nhấn giữ sẽ hiển thị các tùy chọn được thiết kế mới hơn các phiên bản trước đó

Samsung Experience phiên bản 8.5 được phát hành lần đầu tiên trên Galaxy Note 8. Nay phiên bản Experience 9.0 được thiết kế dựa trên UI-UX của Android Oreo sẽ tiếp tục có mặt trên các flagship Galaxy.

Được biết từ ngày 2/11/2017, một số người dùng chọn lọc đang dùng Galaxy S8 hay S8 Plus tại Hàn Quốc, Mỹ và Anh sẽ có cơ hội trải nghiệm Experience 9.0 beta trước khi nhận được bản chính thức.

Giai đoạn beta sẽ giúp Samsung thu thập được thông tin chi tiết và phản hồi hữu ích của khách hàng về ấn tượng ban đầu mà họ trải nghiệm Experience 9.0 beta. Ví dụ như 'Có mượt mà hay có lỗi vặt gì không?' để từ đó rút kinh nghiệm, khắc phục lỗi (nếu có), cải tiến và tối ưu hóa toàn diện trong bản chính thức.

Samsung Members

Để đăng ký chương trình thử nghiệm Experience 9.0 beta, người dùng phải có tài khoản Samsung còn hoạt động và đáp ứng được các yêu cầu nhất định.

Chương trình Galaxy beta được cung cấp thông qua ứng dụng Samsung Members hoặc ứng dụng Samsung Plus dành cho Hoa Kỳ, cả 2 app này đều có trong cửa hàng Google Play hoặc Galaxy App.

Samsung lưu ý: Vì phần mềm đang trong giai đoạn beta nên sẽ không tránh khỏi việc phát sinh lỗi ở một số trường hợp. Ngày kết thúc chương trình khác nhau tùy theo quốc gia và có thể thay đổi.

Nguồn: Samsung NewsRoom

TIN LIÊN QUAN

Samsung sắp nâng cấp Nougat 7.0 trên Galaxy A8, Galaxy A9 Pro và Galaxy Tab E

Mặc dù không rõ thời điểm phát hành nhưng thông thường sẽ mất từ 2-12 tuần để cập nhật kể từ ngày nhận được sự đồng ý của Wi-Fi Alliance, tất nhiên là nếu Samsung muốn .

Samsung vừa phát hành bản cập nhật sửa lỗi cho Galaxy S8

Samsung đang tiến hành phát hành một bản cập nhật mới dành cho bộ đôi thiết bị Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vừa được bán ra. Bản cập nhật này bao gồm các tính năng bảo mật, một số bản vá lỗi.

Samsung Galaxy Tab S2 8.0 chính thức được cập nhật Android 7.0 Nougat

Nếu bạn đang sở hữu Galaxy Tab S2 8.0 (mã hiệu SM-T713), thì mẫu máy tính bảng này của bạn đã đủ điều kiện để 'lên đời' Android 7.0 Nougat. Bản cập nhật này có dung lượng lớn đến 1.2GB, vì vậy hãy đảm bảo máy của bạn đủ bộ nhớ trong để tải về và

Ứng dụng bảo mật Secure Folder chính thức có mặt trên CH Play

Secure Folder là ứng dụng do Samsung phát hành vốn dành cho Galaxy S7 cách đây khoảng 1 năm. Một số thông tin khác cho rằng tính năng Secure Folder cũng sẽ có mặt trên Galaxy S8.

Galaxy A8(2016)chuẩn bị lên đời Android 7 kèm theo tin vui dành cho các máy dòng A series

Samsung đang thử nghiệm phiên bản Android 7.0 Nougat cho Galaxy A8 (2016), nó được liệt kê trên GFX Bench, khả năng thiết bị sẽ nhận được bản cập nhật vào tháng 6 tới đây.

Galaxy Note 4 nhận bản cập nhật mới tăng cường khả năng bảo mật và ổn định hệ thống

Samsung đã bắt đầu triển khai tung ra bản cập nhật mới dành cho Galaxy Note 4. Phiên bản này có tên gọi là N910FXXS1DQF3 và có dung lượng 343 MB.

Tải về ứng dụng Music, nghe nhạc phong cách Galaxy S8

Còn chưa đầy một tháng nữa là tới buổi lễ ra mắt chính thức của Galaxy S8. Trong khoảng thời gian chờ đợi này, chúng ta đang liên tục tiếp nhận thêm ngày càng nhiều thông tin liên quan tới mẫu flagship được trông đợi nhất từ Samsung.

Apple phát hành iOS 11 Beta 5, tập trung khắc phục lỗi và tinh chỉnh lại giao diện người dùng

Sau khi phát hành bản cập nhật iOS 11 beta 4 cách đây không lâu, Apple tiếp tục tung ra phiên bản iOS 11 beta 5 dành cho các lập trình viên vào rạng sáng ngày hôm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.