Tải về ứng dụng Music, nghe nhạc phong cách Galaxy S8

Còn chưa đầy một tháng nữa là tới buổi lễ ra mắt chính thức của Galaxy S8. Trong khoảng thời gian chờ đợi này, chúng ta đang liên tục tiếp nhận thêm ngày càng nhiều thông tin liên quan tới mẫu flagship được trông đợi nhất từ Samsung. 


Tất nhiên, hiện tại chúng ta chưa thể có cơ hội trải nghiệm thiết bị này. Nhưng, ít nhất, với ứng dụng nhạc mặc định trên Galaxy S8 dưới đây, các bạn cũng có thể dịu bớt phần nào sự nóng ruột của mình.

 

Chúng ta đang nhắc tới ứng dụng Music được Samsung thiết kế riêng và cài đặt sẵn cho Galaxy S8 trước khi xuất xưởng, có số hiệu phiên bản là 16.1.93-9 vừa được rò rỉ. Tuy nhiên, không có nhiều thay đổi lớn xuất hiện trên ứng dụng này liên quan tới chức năng hay giao diện, nếu so với các phiên bản hiện có trên Galaxy S7 hay S7 edge.

Có một thay đổi khác mà bạn dễ nhận ra là sự bổ sung của tab Favourites, cho phép bạn dễ dàng truy cập vào các track nhạc yêu thích. Các định dạng nhạc được hỗ trợ gồm: MP3, WMA, AAC, và FLAC.

Về cơ bản, ứng dụng Music mới cho Galaxy S8 là một phiên bản nâng cấp nhẹ dành cho ứng dụng Music hiện có. Các bạn muốn trải nghiệm thử ứng dụng này trên thiết bị của mình có thể download file apk để cài đặt thủ công tại LINK DOWNLOAD đính kèm.

 

Theo: SamMobile

TIN LIÊN QUAN

Samsung vừa phát hành bản cập nhật sửa lỗi cho Galaxy S8

Samsung đang tiến hành phát hành một bản cập nhật mới dành cho bộ đôi thiết bị Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vừa được bán ra. Bản cập nhật này bao gồm các tính năng bảo mật, một số bản vá lỗi.

Samsung sắp nâng cấp Nougat 7.0 trên Galaxy A8, Galaxy A9 Pro và Galaxy Tab E

Mặc dù không rõ thời điểm phát hành nhưng thông thường sẽ mất từ 2-12 tuần để cập nhật kể từ ngày nhận được sự đồng ý của Wi-Fi Alliance, tất nhiên là nếu Samsung muốn .

Trải nghiệm RedApp Web Browser: Trình duyệt web do lập trình viên Việt phát triển

Hiện nay có khá nhiều trình duyệt web dành cho điện thoại di động như Chrome, Firefox, Opera hay Safari v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn đang tìm kiếm sự mới lạ trong quá trình sử dụng với thiết kế bắt mắt và những tính năng hấp dẫn khác thì có thể

Ứng dụng bảo mật Secure Folder chính thức có mặt trên CH Play

Secure Folder là ứng dụng do Samsung phát hành vốn dành cho Galaxy S7 cách đây khoảng 1 năm. Một số thông tin khác cho rằng tính năng Secure Folder cũng sẽ có mặt trên Galaxy S8.

Samsung Experience 9.0 Beta đã sẵn sàng để tải về ở một vài quốc gia

Samsung Electronics vừa phát hành phiên bản giao diện mới trên di động: Experience 9.0 beta. Đây là một phần của chương trình Galaxy beta cho phép khách hàng chọn trải nghiệm các tính năng mới thông qua hệ sinh thái của Galaxy.

Samsung Galaxy Tab S2 8.0 chính thức được cập nhật Android 7.0 Nougat

Nếu bạn đang sở hữu Galaxy Tab S2 8.0 (mã hiệu SM-T713), thì mẫu máy tính bảng này của bạn đã đủ điều kiện để 'lên đời' Android 7.0 Nougat. Bản cập nhật này có dung lượng lớn đến 1.2GB, vì vậy hãy đảm bảo máy của bạn đủ bộ nhớ trong để tải về và

SpinXI - Tinh chỉnh làm tròn giao diện phát nhạc trên màn hình khóa dành cho iPhone đã jailbreak

Chức năng chính của tinh chỉnh này là giúp bo tròn trình phát nhạc trên màn hình khóa và thay thế cho giao diện mặc định của Apple, bên cạnh đó cũng đi kèm bộ điều khiển mới như điều chỉnh tốc độ bài hát theo dạng vòng tròn hay vuốt từ dưới trình

Amaze Browser - trình duyệt web hỗ trợ tải nhạc và phim tốt nhất

Mặc dù sở hữu thiết kế khá đơn giản và dung lượng thấp, nhưng Amaze Browser vẫn trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết, đặc biệt là khả năng tự động bắt link nhạc hoặc video nhằm tối ưu cho các trang web có nội dung đa phương tiện.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển văn bản thành giọng nói bằng SpeechTexter

SpeechTexter là dịch vụ trực tuyến chuyển đổi hơn 40 thứ tiếng thành giọng nói, bao gồm cả Tiếng Việt. Chúng ta có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

Thay đổi giao diện màn hình chính với Rainmeter

Một trong những phần mềm phổ biến để thay thế những widget cũ của windows là Rainmeter, bạn có thể tùy chỉnh giao diện màn hình chính máy tính của bạn với những bộ skin cực đẹp và độc, ưu thế của Rainmeter là dung

Hướng dẫn đặt xe Uber ngay trên máy tính, laptop

Việc sử dụng Uber thông qua một ứng dụng chạy trên kho ứng dụng Windows 10 là một trong ý tưởng rất sáng tạo và nên làm ngay vì số lượng người sử dụng Windows 10 đang ngày càng tăng. Và tất nhiên Việt Nam cũng nằm

Cách cài đặt trình giả lập MacOS trên iPhone, iPad và iPod touch không cần jailbreak

Giải pháp mà mình muốn giới thiệu với các bạn chính là icloneOS, một ứng dụng giúp giả lập hệ điều hành MacOS cho iPhone, iPad hoặc iPod touch, có thể tương thích với phiên bản iOS 8, 9, 10, 11.

Sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”

Dưới đây là một số cách để sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford F-150 Limited 2019: Mẫu bán tải hạng nhẹ mạnh nhất nước Mỹ

Với rất nhiều phiên bản kể ở trên, thì Ford F-150 Limited 2019 đã có sự thay đổi về thẩm mỹ trên nguyên mẫu Ford F-150 Limited này khá ít ỏi. Phiên bản cao cấp nhất của F-150 mới sở hữu đầy ắp trang bị ở cả ngoài và

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.