Samsung vừa phát hành bản cập nhật sửa lỗi cho Galaxy S8

Mới đây, Samsung vừa phát hành bản cập nhật sửa lỗi cho Galaxy S8. Người dùng đang sử dụng smartphone này cần nhanh chóng tải về và cài đặt bản cập nhật. 

Samsung vừa phát hành bản cập nhật sửa lỗi cho Galaxy S8

Samsung phát hành bản cập nhật sửa lỗi cho Galaxy S8

Samsung đang tiến hành phát hành một bản cập nhật mới dành cho bộ đôi thiết bị Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vừa được bán ra. Bản cập nhật này bao gồm các tính năng bảo mật, một số bản vá lỗi. Hiện tại người dùng ở United Arab đã bắt đầu nhận được bản cập nhật, người dùng ở các quốc gia khác có thể nhận được trong thời gian tới.

Chi tiết hơn về bản cập nhật này, Samsung cho biết thông qua bản cập nhật, hãng đã khác phục các vấn đề liên quan đến kết nối không dây Bluetooth của 2 smartphone, đây là vấn đề bị khá nhieuf người dùng phàn nàn trong thời gian vừa qua. Bản cập nhật giúp vá lỗi gây ra việc tự khởi động lại của thiết bị khi bạn cố gắng điều khiển tính năng chơi nhạc thông qua loa không dây. 

Thông tin về bản cập nhật.

Tuy nhiên, điều trùng hợp là bản cập nhật này về cơ bản thực sự giống hệt với bản cập nhật đã bắt đầu phát hành ra ở Ấn Độ vào tuần trước, nhưng dường như không có sự thay đổi nào giống nhau. Để nhận được bản cập nhậy trên khi OTA có sẵn, bạn cần truy cập vào ứng dụng Settings, mục Software Update và sau đó nhấn chọn Download Updates Manually. Nếu bản cập nhật không được tải về thì khu vực của bạn vẫn chưa có sẵn.


vanhoivo
Tham khảo: Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Samsung sắp nâng cấp Nougat 7.0 trên Galaxy A8, Galaxy A9 Pro và Galaxy Tab E

Mặc dù không rõ thời điểm phát hành nhưng thông thường sẽ mất từ 2-12 tuần để cập nhật kể từ ngày nhận được sự đồng ý của Wi-Fi Alliance, tất nhiên là nếu Samsung muốn .

Samsung Experience 9.0 Beta đã sẵn sàng để tải về ở một vài quốc gia

Samsung Electronics vừa phát hành phiên bản giao diện mới trên di động: Experience 9.0 beta. Đây là một phần của chương trình Galaxy beta cho phép khách hàng chọn trải nghiệm các tính năng mới thông qua hệ sinh thái của Galaxy.

Ứng dụng bảo mật Secure Folder chính thức có mặt trên CH Play

Secure Folder là ứng dụng do Samsung phát hành vốn dành cho Galaxy S7 cách đây khoảng 1 năm. Một số thông tin khác cho rằng tính năng Secure Folder cũng sẽ có mặt trên Galaxy S8.

Samsung Galaxy Tab S2 8.0 chính thức được cập nhật Android 7.0 Nougat

Nếu bạn đang sở hữu Galaxy Tab S2 8.0 (mã hiệu SM-T713), thì mẫu máy tính bảng này của bạn đã đủ điều kiện để 'lên đời' Android 7.0 Nougat. Bản cập nhật này có dung lượng lớn đến 1.2GB, vì vậy hãy đảm bảo máy của bạn đủ bộ nhớ trong để tải về và

Galaxy A8(2016)chuẩn bị lên đời Android 7 kèm theo tin vui dành cho các máy dòng A series

Samsung đang thử nghiệm phiên bản Android 7.0 Nougat cho Galaxy A8 (2016), nó được liệt kê trên GFX Bench, khả năng thiết bị sẽ nhận được bản cập nhật vào tháng 6 tới đây.

Galaxy Note 4 nhận bản cập nhật mới tăng cường khả năng bảo mật và ổn định hệ thống

Samsung đã bắt đầu triển khai tung ra bản cập nhật mới dành cho Galaxy Note 4. Phiên bản này có tên gọi là N910FXXS1DQF3 và có dung lượng 343 MB.

Tải về ứng dụng Music, nghe nhạc phong cách Galaxy S8

Còn chưa đầy một tháng nữa là tới buổi lễ ra mắt chính thức của Galaxy S8. Trong khoảng thời gian chờ đợi này, chúng ta đang liên tục tiếp nhận thêm ngày càng nhiều thông tin liên quan tới mẫu flagship được trông đợi nhất từ Samsung.

Android 7.0 Nougat chính thức cập bến Galaxy A5 và A7 2017

Từ hôm qua đến hôm nay, rất nhiều thết bị A5 và A7 2017 của người dùng đã được cập nhật lên Android 7.0 Nougat.

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng iOS trị giá 16 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Cách tạo khung viền trang bìa trong Word

Khi thêm khung viền cho trang bìa, tài liệu sẽ tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật hơn, đặc biệt khi bạn làm bìa giáo án, bìa luận văn, bìa báo cáo.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Lưu lại ngay cách đồng bộ danh bạ trên điện thoại Samsung vào tài khoản Google

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để liên lạc với các đối tác trong công việc. Bạn muốn lưu lại các số điện thoại hiện đang có trong danh bạ để phòng trường hợp điện thoại của bạn bị hỏng, bị đánh cắp hay

Cách nhận miễn phí 1 năm bản quyền AVG Internet Security 2018

AVG Internet Security phiên bản 2018 là một trong những phần mềm chống virus, bảo vệ máy tính tốt nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...