Galaxy Note 4 nhận bản cập nhật mới tăng cường khả năng bảo mật và ổn định hệ thống

Samsung đã bắt đầu triển khai tung ra bản cập nhật mới dành cho Galaxy Note 4. Phiên bản này có tên gọi là N910FXXS1DQF3 và có dung lượng 343 MB.

Lần cập nhật này, Samsung chủ yếu tập trung vào nâng cấp và sửa lỗi những vấn đề về bảo mật trên Android. Bên cạnh đó, bản cập nhật này còn bao gồm các cải tiến về hiệu suất, hiệu năng và sự ổn định điện năng cũng như tối ưu hóa quản lý bộ nhớ.

Hiện tại mới chỉ có những thiết bị tại châu Âu mới được cập nhật phiên bản này. Quá trình cập nhật sẽ mất một khoảng thời gian vì đây là bản OTA.

Nguồn GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Tab S2 8.0 chính thức được cập nhật Android 7.0 Nougat

Nếu bạn đang sở hữu Galaxy Tab S2 8.0 (mã hiệu SM-T713), thì mẫu máy tính bảng này của bạn đã đủ điều kiện để 'lên đời' Android 7.0 Nougat. Bản cập nhật này có dung lượng lớn đến 1.2GB, vì vậy hãy đảm bảo máy của bạn đủ bộ nhớ trong để tải về và

Samsung sắp nâng cấp Nougat 7.0 trên Galaxy A8, Galaxy A9 Pro và Galaxy Tab E

Mặc dù không rõ thời điểm phát hành nhưng thông thường sẽ mất từ 2-12 tuần để cập nhật kể từ ngày nhận được sự đồng ý của Wi-Fi Alliance, tất nhiên là nếu Samsung muốn .

Ứng dụng bảo mật Secure Folder chính thức có mặt trên CH Play

Secure Folder là ứng dụng do Samsung phát hành vốn dành cho Galaxy S7 cách đây khoảng 1 năm. Một số thông tin khác cho rằng tính năng Secure Folder cũng sẽ có mặt trên Galaxy S8.

Samsung Experience 9.0 Beta đã sẵn sàng để tải về ở một vài quốc gia

Samsung Electronics vừa phát hành phiên bản giao diện mới trên di động: Experience 9.0 beta. Đây là một phần của chương trình Galaxy beta cho phép khách hàng chọn trải nghiệm các tính năng mới thông qua hệ sinh thái của Galaxy.

Galaxy A8(2016)chuẩn bị lên đời Android 7 kèm theo tin vui dành cho các máy dòng A series

Samsung đang thử nghiệm phiên bản Android 7.0 Nougat cho Galaxy A8 (2016), nó được liệt kê trên GFX Bench, khả năng thiết bị sẽ nhận được bản cập nhật vào tháng 6 tới đây.

Samsung vừa phát hành bản cập nhật sửa lỗi cho Galaxy S8

Samsung đang tiến hành phát hành một bản cập nhật mới dành cho bộ đôi thiết bị Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vừa được bán ra. Bản cập nhật này bao gồm các tính năng bảo mật, một số bản vá lỗi.

Danh sách điện thoại Meizu được lên Android Nougat

Bên cạnh những hãng khác như HTC, Samsung hay LG, nay Meizu đã tung ra danh sách những thiết bị được phép update lên Android Nougat mới nhất này.

Tổng hợp ROM Android 8.0 Oreo dành cho các máy không của Google

Dưới đây là danh sách các ROM tuỳ biến mình tổng hợp từ các bạn lập trình viên của diễn đàn XDA. Đây là bản ROM Android 8 mới nhất dành cho nhiều thiết bị của các hãng phổ biến như ASUS, HTC, Lenovo, Nexus, OnePlus, Samsung, Sony, Xiaomi (không

THỦ THUẬT HAY

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có

Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có trên Cửa hàng Google Play và Cửa hàng Samsung Galaxy với tính năng chống theo dõi và phát hiện lừa đảo. Phiên bản này cũng đi kèm với nhiều chỉnh sửa và sửa lỗi nhỏ khác nhau và dự

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách tắt thông báo Privacy Warning trên Excel

Khi bạn mở file Excel có kèm macros thường sẽ đi kèm thông báo Privacy warning. Vậy làm sao để tắt thông báo Privacy warning trên Excel?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.