Galaxy A8(2016)chuẩn bị lên đời Android 7 kèm theo tin vui dành cho các máy dòng A series

Samsung đang thử nghiệm Android 7.0 Nougat trên Galaxy A8 (2016), phiên bản Android này đã được liệt kê trên GFXBench.

Hiện tại, Samsung đang thử nghiệm phiên bản Android 7.0 Nougat cho Galaxy A8 (2016), nó được liệt kê trên GFX Bench, khả năng thiết bị sẽ nhận được bản cập nhật vào tháng 6 tới đây.

Galaxy A8 (2016) là một thiết bị tầm trung được ra mắt vào cuối tháng 9 năm ngoái với cấu hình tương đối mạnh mẽ bao gồm: Màn hình AMOLED kích thước 5.7 inch Full HD, vi xử lý Exynos 7420, RAM 3 GB / ROM 32 GB, viên pin 3.300 mAh. Camera chính 16 MP và 8 MP đối với camera 'tự sướng'.

Tất cả dòng A sẽ được Samsung hỗ trợ lên Android 7.0 Nougat và để làm được điều này thì Samsung sẽ cần rất nhiều thời gian, có thể trong quý 2 năm nay sẽ hoàn tất việc cập nhật cho toàn bộ thiết bị ở các thị trường khác nhau.

Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Samsung sắp nâng cấp Nougat 7.0 trên Galaxy A8, Galaxy A9 Pro và Galaxy Tab E

Mặc dù không rõ thời điểm phát hành nhưng thông thường sẽ mất từ 2-12 tuần để cập nhật kể từ ngày nhận được sự đồng ý của Wi-Fi Alliance, tất nhiên là nếu Samsung muốn .

Samsung Galaxy Tab S2 8.0 chính thức được cập nhật Android 7.0 Nougat

Nếu bạn đang sở hữu Galaxy Tab S2 8.0 (mã hiệu SM-T713), thì mẫu máy tính bảng này của bạn đã đủ điều kiện để 'lên đời' Android 7.0 Nougat. Bản cập nhật này có dung lượng lớn đến 1.2GB, vì vậy hãy đảm bảo máy của bạn đủ bộ nhớ trong để tải về và

Android 7.0 Nougat chính thức cập bến Galaxy A5 và A7 2017

Từ hôm qua đến hôm nay, rất nhiều thết bị A5 và A7 2017 của người dùng đã được cập nhật lên Android 7.0 Nougat.

Sony Xperia Z5 series, Z3+, Z4 Tablet được cập nhật Android 7.1.1 Nougat

Trong tuần này Sony sẽ tung ra bản cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho một số thiết bị đời cũ của mình, bao gồm: Xperia Z5, Xperia Z5 Premium, Xperia Z5 Compact, Xperia Z4 Tablet và Xperia Z3 Plus.

Galaxy J5 2017 nhận bản cập nhật đầu tiên tăng cường bảo mật, ổn định cho máy

Galaxy J5 2017 có thiết kế cao cấp với khung vỏ bằng kim loại ấn tượng, thiết bị dùng chip 8 nhân, RAM 2 GB, ROM 16 GB cùng pin dung lượng 3.000 mAh. Sản phẩm này có màn hình Super AMOLED 5.2 inch HD, camera 13 MP trước sau và chạy Android 7.0

Danh sách điện thoại Meizu được lên Android Nougat

Bên cạnh những hãng khác như HTC, Samsung hay LG, nay Meizu đã tung ra danh sách những thiết bị được phép update lên Android Nougat mới nhất này.

Có gì khác nhau về giao diện giữa Android 8 Oreo và Android 7 Nougat?

Android Oreo đã chính thức xuất hiện và đang được cập nhật trên một số thiết bị đủ điều kiện. Với rất nhiều tính năng mới và những cải tiến hữu ích so với Android Nougat.

Ứng dụng bảo mật Secure Folder chính thức có mặt trên CH Play

Secure Folder là ứng dụng do Samsung phát hành vốn dành cho Galaxy S7 cách đây khoảng 1 năm. Một số thông tin khác cho rằng tính năng Secure Folder cũng sẽ có mặt trên Galaxy S8.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford F-150 Limited 2019: Mẫu bán tải hạng nhẹ mạnh nhất nước Mỹ

Với rất nhiều phiên bản kể ở trên, thì Ford F-150 Limited 2019 đã có sự thay đổi về thẩm mỹ trên nguyên mẫu Ford F-150 Limited này khá ít ỏi. Phiên bản cao cấp nhất của F-150 mới sở hữu đầy ắp trang bị ở cả ngoài và

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.