3 cách tìm điện thoại Android khi máy ở chế độ im lặng

1. Sử dụng tính năng định vị


Phương pháp tìm kiếm này có thể được thực hiện khi điện thoại của bạn đang được kết nối internet bằng cách sử dụng Wi-Fi hoặc dữ liệu 3G. Trước đó, bạn cần phải kích hoạt tính năng Device Manager bằng cách truy cập Security Settings và gõ vào Device Manager. Ở đây, bạn bật tùy chọn cho Android Device Manager cho phép quyền khóa, xóa, và thay đổi mật khẩu từ xa.

 

 

Bây giờ, khi bạn muốn tìm thấy điện thoại của mình, bạn hãy mở Google và gõ Find My Phone. Nếu bạn đã đăng nhập bằng các thông tin của bạn, bạn sẽ thấy một khung nhỏ trên trang với một bản đồ mini. Bản đồ sẽ xác định vị trí của điện thoại di động của bạn cũng như cung cấp cho bạn tùy chọn để gọi nó từ xa. Khi bạn nhấp vào nút Ring, điện thoại sẽ đổ chuông trong 5 phút. Tính năng này cũng cho phép bạn xóa dữ liệu từ xa trong trường hợp đánh mất điện thoại của mình.

 

2. Sử dụng ứng dụng Ring My Droid

 

 

Nếu điện thoại của bạn không kết nối internet, bạn có thể sử dụng ứng dụng Ring My Droid. Sau khi ứng dụng được cài đặt trên điện thoại của bạn, bạn có thể thiết lập một cụm từ SMS và lưu lại các thiết lập. Sau này, nếu bạn muốn xác định vị trí điện thoại khi nó ở chế độ im lặng, bạn chỉ cần lấy một chiếc điện thoại khác, gửi một tin nhắn SMS đến điện thoại của bạn với những cụm từ được thiết lập trước đó. Khi ứng dụng phát hiện tin nhắn được gửi đến, chúng có thể đổ chuông ngay khi ở chế độ im lặng.

 

3. Sử dụng ứng dụng Clap to Find


Trong trường hợp điện thoại không có kết nối mạng cũng không có kết nối di động (điện thoại ở chế độ máy bay). Trong trường hợp này, tiếng vỗ tay của bạn có thể sẽ hữu ích.

 


Sau khi cài đặt một ứng dụng có tên Clap to Find, bạn có thể kích hoạt chuông điện thoại bằng cách sử dụng ba tiếng vỗ tay liên tiếp.

 

Trước đó, khi bạn cài đặt ứng dụng, nó sẽ yêu cầu bạn cấu hình âm thanh của tiếng vỗ tay và thiết lập độ nhạy. Sau đó, bạn chỉ cần vỗ tay ba lần, điện thoại sẽ đổ chuông ngay cả trong chế độ im lặng. 

TIN LIÊN QUAN

Cách tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại Android khi bị mất

Smartphone hiện nay có thể được coi là tài sản giá trị đối với người dùng, không những thế, nhưng thông tin, dữ liệu có trong máy cũng vô cùng quý giá. Vậy có cách nào tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại bạn khi bị mất, hãy cùng chúng tôi tìm

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth bị mất trên cài đặt Settings Windows 10

Đôi khi trong một số trường hợp khi mở cửa sổ cài đặt Settings và bạn phát hiện ra rằng Bluetooth bị mất.

Chia sẻ bạn cách thay đổi đổi địa chỉ MAC trên Windows 11

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn muốn thay đổi địa chỉ MAC trên Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy thì trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để theo dõi và định vị các

Cài đặt lại driver Wifi trên Windows 10

Bạn đang gặp phải các vấn đề với Wifi trên máy tính Windows 10 của mình. Máy tính Windows 10 của bạn không thể kết nối Wifi, không thể truy cập mạng. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể cài đặt lại driver Wifi trên máy tính Windows 10 của mình.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Mẹo sạc pin điện thoại khi laptop đang ở chế độ ngủ

Nhiều người có thói quen sử dụng laptop để sạc pin cho điện thoại qua cáp USB vì ngại mang theo cục sạc. Việc này giúp chúng ta giữ được điện thoại trong tầm nhìn mà vẫn có thể sạc pin cho nó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

Cáp Ethernet và cách thức hoạt động của nó

Đây là dây cáp vật lý, chúng có những hạn chế về khoảng cách có thể kéo dài, vận chuyển tín hiệu và độ bền. Đây là một trong những lý do có nhiều loại cáp Ethernet khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ nhất định trong

Cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone

Bạn đang sử dụng iPhone và muốn sử dụng 3G của nhà mạng MobiFone, dưới đây sẽ là cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone dành cho bạn.

Ghép ảnh một cách nhanh chóng trên iPhone chạy iOS 12 với Siri Shortcuts

Kể từ phiên bản iOS 12, chúng ta có thể dùng ứng dụng Siri Shortcuts để làm rất nhiều điều hữu ích một cách nhanh chóng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để ghép nhiều tấm ảnh thành một tấm đơn giản.

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.