Xiaomi đang phát triển Mi Pad 4 hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE

Người đứng đầu công ty Trung Quốc Xiaomi, CEO Lei Jun đã chính thức xác nhận, hãng đang phát triển phiên bản kế nhiệm cho chiếc Mi Pad 3. Điều đặc biệt hơn cả, đây sẽ là model máy tính bảng đầu tiên của Xiaomi hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE. 

Xiaomi đang phát triển Mi Pad 4 hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE

Thông qua tài khoản Weibo cá nhân, Lei Jun đã xác nhận, Xiaomi đang nghiên cứu mẫu Mi Pad 4, sản phẩm kế nhiệm Mi Pad 3 đã ra mắt vào hồi tháng 4/2017. 

Nếu Xiaomi tiếp tục duy trì lịch trình phát hành như cũ, có lẽ Mi Pad 4 sẽ sớm lên kệ vào tháng 4/2018. Nhưng có điều gì đáng chờ đón ở sản phẩm máy tính bảng kế nhiệm mới nhất của Xiaomi.

Theo Gizmochina, Mi Pad 4 sẽ lần đầu tiên trang bị kết nối 4G LTE, điều trước nay đã trở thành nỗi trăn trở của nhiều người mua Mi Pad bởi máy chỉ có phiên bản Wi-Fi, nên sẽ khá bất tiện khi mang ra ngoài.

Sự ra mắt của bản 4G LTE cũng phù hợp với xu hướng cách đây một năm, thời điểm Xiaomi giới thiệu thêm phiên bản 4G LTE cho chiếc Mi NoteBook Air. Ngoài ra cũng có tin đồn cho rằng, Mi Pad 4 có thể là một thiết bị 2-trong-1 hoặc được cài sẵn hệ điều hành Android và Windows 10 như những thế hệ trước.

Trước đó, Mi Pad 3 đã không còn hàng để bán tại các cửa hàng của Xiaomi. Phía công ty cũng không xác nhận sẽ có đợt hàng bổ sung mới hay Mi Pad 4 hay không. Chúng ta hãy cùng chờ xem, Xiaomi sẽ đem tới điều gì bất ngờ cho thị trường máy tính bảng trong thời gian tới.

Mai Huyền

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi đã xác nhận Mi Pad sẽ tiếp tục được sản xuất

Theo gizchina, Giám đốc tiếp thị Xiaomi – Zang Zhiyuan mới đây đã đăng tải trên trang Weibo của mình cho biết: Xiaomi đang phát triển thế hệ Mi...

Xiaomi thành lập công ty sản xuất xe điện thông minh

Ngày 6/9/2021, tại TP. HCM, Xiaomi thông báo công ty TNHH Xiaomi EV Xiaomi EV đã hoàn thành đăng ký kinh doanh với số vốn đăng ký là 10 tỷ nhân dân tệ NDT.

Xiaomi Redmi 5A đã bán được 1 triệu chiếc tại Ấn Độ sau 1 tháng ra mắt

Xiaomi Redmi 5A là một smartphone giá rẻ, đang được bán tại Ấn Độ với giá 5.999 IRN (~2.1 triệu VND) cho phiên bản 2 GB RAM / 16 GB ROM và 6.999 IRN (~2.5 triệu VND) cho phiên bản 3 GB RAM / 32 GB ROM.

Xiaomi đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng

Hôm qua tại sự kiện ra mắt thương hiệu Redmi mới, bên cạnh việc công bố Redmi Note 7 như là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này, Xiaomi còn hé lộ thông tin đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng.

Xiaomi Mi 5 và Xiaomi Mi 5s Plus được thêm vào danh sách cập nhật bản MIUI 9

Phiên bản MIUI 9 trên chiếc Xiaomi Mi 5 là bản V9.1.1.0 NAAMIEI và nó có dung lượng là 571MB trong khi phiên bản MIUI 9 trên chiếc Xiaomi Mi 5s Plus là bản V9.1.1.0 NBGMIEI với dung lượng là 1.3GB.

Đã có bản ROM MIUI 10 cho Xiaomi Mi 5, Xiaomi Redmi 6, và Xiaomi Redmi 6A

Cụ thể hơn, người dùng Xiaomi Mi 5 hiện đã có thể tải về bản ROM MIUI 10 Global Alpha trong khi người dùng Redmi 6 và Redmi 6A thì có thể trải nghiệm bản ROM MIUI 10 China Developer. Các dự án không chính thức của Xiaomi EU hiện cũng đã phát hành

Xiaomi đã mở một khu liên hợp mới dành cho R&D phục vụ mảng kinh doanh điện thoại di động

Lin Bin, Chủ tịch Xiaomi chia sẻ rằng: Trung tâm sẽ được thiết kế riêng cho việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, mang tính sáng tạo ở mảng smartphone.

Xiaomi đạt doanh số 100 triệu chiếc lần thứ 2, chỉ trong vòng 10 tháng

Trong quý 2/2018, Xiaomi đã bán được tới 32 triệu chiếc smartphone, tăng 43.9% so với cùng kỳ năm trước. Đây là mức tăng trưởng cao nhất từ trước tới nay đối với một hãng smartphone.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt bình luận bài đăng trên Instagram

Không còn nghi ngờ gì nữa, Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Mọi người có xu hướng chia sẻ những thứ diễn ra trong cuộc sống của mình lên mạng xã hội này. Tuy nhiên, không tránh khỏi

Hướng dẫn gỡ bỏ các ứng dụng mặc định Windows 10

Trước khi bắt đầu, bạn nên lưu ý rằng nếu không thực sự cần thiết thì bạn không nên gỡ các ứng dụng có sẵn. Những ứng dụng này chỉ chiếm một lượng nhỏ không gian trên thiết bị, do đó tốt nhất là bạn nên “bơ” chúng nếu

Cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo cực hay, cực thú vị cho bạn

Mới đây Zalo đã bổ sung thêm tính năng cho phép người dùng có thể đăng tải nhạc trong trạng thái nhật ký. Sau đây là cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo mới.

Cách xóa dữ liệu, nội dung trùng lặp trong Excel

Để xóa các dòng, số liệu giống nhau, trùng lặp trong bảng số liệu trên Excel, chúng ta có thể sử dụng tính năng có sẵn như Remove Duplicate hoặc xóa thủ công thông qua phần Hightlight

4 cách “hồi sinh” Windows XP trên Windows 10

Windows XP là một hệ điều hành có lịch sử hơn một thập kỷ nay. Mặc dù Windows 10 bây giờ là mới nhất và lớn nhất, nhưng đối với một số người Windows XP không thể bị đánh bại. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu