Xiaomi đã xác nhận Mi Pad sẽ tiếp tục được sản xuất

Trước đây, Xiaomi đã gỡ bỏ cái tên Mi Pad 3 ra khỏi trang web chính thức của mình bởi nó gây ra khá nhiều phiền phức. Tuy nhiên mới đây, đại diện của Xiaomi đã xác nhận Mi Pad sẽ tiếp tục được sản xuất.
Xiaomi đã xác nhận Mi Pad sẽ tiếp tục được sản xuất

Theo gizchina, Giám đốc tiếp thị Xiaomi – Zang Zhiyuan mới đây đã đăng tải trên trang Weibo của mình cho biết: Xiaomi đang phát triển thế hệ Mi Pad tiếp theo và lý do gỡ bỏ Mi Pad 3 ra khỏi trang web là vì hàng đã hết trong kho.

Xiaomi được biết đến như là một nhà sản xuất máy tính bảng giá rẻ, đặc biệt là khi bạn so sánh giữa phần cứng với giá cả. Mặc dù vậy, các máy tính bảng hiện tại không thực sự hấp dẫn bởi người dùng muốn mua 1 sản phẩm 2 trong 1.

Vì vậy, rất có thể chiếc tablet thế hệ tiếp theo của Xiaomi sẽ là một máy tính bảng 2 trong 1, vừa có thể làm máy tính bảng, vừa có thể trở thành laptop khi cần thiết. Điều này nằm trong tầm tay của Xiaomi bởi trước đó, nhiều người nghĩ Xiaomi không sản xuất được laptop. Nhưng sau đó, hãng đã tung ra Notebook Pro chạy chip Intel thế hệ mới nhất.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi sẽ giới bản nâng cấp của dòng laptop chơi game vào ngày 3/8 tới đây

Chiếc laptop gaming đầu tiên của Xiaomi được giới thiệu vào hồi tháng 3 năm nay với CPU Intel thế hệ 7, GPU 1050 Ti/ 1060. Vì thế gần như chắc chắn phiên bản nâng cấp sắp được giới thiệu sẽ được trang bị chip Intel thế hệ 8 và GPU sẽ không đổi.

Xiaomi bán được hơn 10 triệu smartphone trong tháng 10/2017

Mới đây, CEO Xiaomi là ông Lei Jun, đã chia sẻ tin vui lên trang Weibo cá nhân, với poster mẫu điện thoại Mi 5Xcùng thông điệp hãng đã bán được hơn 10 triệu smartphone chỉ trong tháng 10/2017.

Xiaomi Mi 5 và Xiaomi Mi 5s Plus được thêm vào danh sách cập nhật bản MIUI 9

Phiên bản MIUI 9 trên chiếc Xiaomi Mi 5 là bản V9.1.1.0 NAAMIEI và nó có dung lượng là 571MB trong khi phiên bản MIUI 9 trên chiếc Xiaomi Mi 5s Plus là bản V9.1.1.0 NBGMIEI với dung lượng là 1.3GB.

Xiaomi đang phát triển Mi Pad 4 hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE

Thông qua tài khoản Weibo cá nhân, Lei Jun đã xác nhận, Xiaomi đang nghiên cứu mẫu Mi Pad 4, sản phẩm kế nhiệm Mi Pad 3 đã ra mắt vào hồi tháng 4/2017.

Chipset 5G "nhà làm" của Xiaomi và OPPO có thể ra mắt trong năm nay

Theo một nguồn tin từ Đài Loan, các nhà sản xuất smartphone là Xiaomi và OPPO đang phát triển chip 5G tùy chỉnh của riêng họ và có thể sẵn sàng vào cuối năm 2021. Unisoc, một công ty sản xuất chipset có trụ sở tại Thượng Hải, cũng đang phát triển

Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi 8 sẽ ra mắt cùng nhau

Với nguồn tin này, có rất nhiều suy đoán về thiết bị nào sẽ được ra mắt cùng Xiaomi Mi 8. Một trong những thiết bị có khả năng cao nhất là Xiaomi Mi Band 3, chiếc đồng hồ thông minh đã được Xiaomi nhá hàng trước đó.

Rò rỉ cấu hình Xiaomi Mi A2

Trước đây không lâu, smartphone mới của Xiaomi đã được tiết lộ trên TENAA với phiên bản màu đỏ cực kỳ bắt mắt . Mới đây, mẫu smartphone tầm trung này là Xiaomi Mi A2 vừa bị rò rỉ gần như toàn bộ cấu hình...

Xiaomi thành lập công ty sản xuất xe điện thông minh

Ngày 6/9/2021, tại TP. HCM, Xiaomi thông báo công ty TNHH Xiaomi EV Xiaomi EV đã hoàn thành đăng ký kinh doanh với số vốn đăng ký là 10 tỷ nhân dân tệ NDT.

THỦ THUẬT HAY

Anh em có mở 3G, 4G, Bluetooth, Wi-Fi thường xuyên trên điện thoại?

Mình có thói quen bật hết tất cả mọi kết nối để khi cần có thể sử dụng ngay lập tức.

ChromaHomeBarX - Tinh chỉnh mang lại hiệu ứng màu sắc cho Home Bar của iPhone X

Đúng như tên gọi, tinh chình ChromaHomeBarX sẽ làm cho thanh Home Bar trên iPhone X trở nên nổi bật và bắt mắt hơn với hiệu ứng màu sắc được lấy cảm hứng từ Razer Chroma (một phần trong ứng dụng được phát triển bởi

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Hướng dẫn vô hiệu hóa cập nhật Windows 10 trên máy tính

Việc Windows 10 tự động cập nhật sẽ giúp cho người dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng các bản vá lỗi mới nhất của hệ điều hành, nhưng đồng thời nó cũng sẽ tải về cả những tính năng, các trình điều khiển mới mà máy tính

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.