Xiaomi đã mở một khu liên hợp mới dành cho R&D phục vụ mảng kinh doanh điện thoại di động

Gizmochina cho biết, Xiaomi đã mở một khu liên hợp mới dành cho R&D (nghiên cứu và phát triển) nhằm phục vụ mảng kinh doanh điện thoại di động ở Thâm Quyến, Trung Quốc.
Lin Bin, Chủ tịch Xiaomi chia sẻ rằng: Trung tâm sẽ được thiết kế riêng cho việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, mang tính sáng tạo ở mảng smartphone.
Điện thoại thông minh chính là lĩnh vực thành công nhất, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Xiaomi. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi hãng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm để thu hút thêm khách hàng.
Lin Bin cũng tiết lộ về việc, Xiaomi sẽ tuyển dụng 1.000 chuyên gia kỹ thuật trong năm nay. Một vài người trong số họ sẽ được chuyển sang trung tâm R&D mới ở Thâm Quyến, nơi được kỳ vọng trở thành một trong những trung tâm mạnh nhất, chỉ xếp sau trụ sở Bắc Kinh.
Còn nhớ gần đây, Xiaomi đã đầu tư rất nhiều vào việc xây dựng khu phức hợp mới ở Vũ Hán, vốn cũng được cho là một trung tâm R&D.
Xiaomi dự định sẽ tiến hành IPO trong năm 2018. Với vị thế đang có, công ty Trung Quốc có thể thu hút được nhiều nhà đầu tư. Đồng thời, nếu tốc độ phát triển hiện nay được duy trì, Xiaomi đủ khả năng trở thành một trong 500 công ty lớn nhất thế giới trong tương lai gần.
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi thành lập công ty sản xuất xe điện thông minh

Ngày 6/9/2021, tại TP. HCM, Xiaomi thông báo công ty TNHH Xiaomi EV Xiaomi EV đã hoàn thành đăng ký kinh doanh với số vốn đăng ký là 10 tỷ nhân dân tệ NDT.

Xiaomi đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng

Hôm qua tại sự kiện ra mắt thương hiệu Redmi mới, bên cạnh việc công bố Redmi Note 7 như là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này, Xiaomi còn hé lộ thông tin đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng.

Xiaomi và Nokia ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh và sử dụng bằng sáng chế

Nokia sẽ cung cấp trang thiết bị hạ tầng mạng được thiết kế để mang lại công suất cao với điện năng tiêu thụ thấp, đáp ứng được kỳ vọng của những nhà cung cấp dịch vụ web lớn và các công ty vận hành trung tâm dữ liệu.

28 triệu điện thoại Xiaomi được bán ra trong quý 1/2018

Xiaomi đang dần dần tiến gần hơn tới việc tham gia vào thị trường chứng khoán IPO trong năm nay và các bước cần thiết đã được thực hiện. Đơn xin CDR (Trung tâm lưu ký của Trung Quốc) của công ty đã tiết lộ một số dữ liệu quan trọng về tình hình tài

Lợi nhuận của Xiaomi trong Quý III/2018 tăng 49,1%

Tập đoàn Xiaomi hôm nay công bố kết quả tổng hợp chưa kiểm toán về Quý III/2018 tính đến ngày 30/9/2018.

Quý 3/1028, Xiaomi có doanh thu tăng 49% và lợi nhuận tăng 17.3% so với cùng kỳ năm ngoái

Xiaomi vừa công bố báo cáo tài chính Qúy 3 năm 2018, với thành tích đạt được là doanh thu tăng 49% và lợi nhuận tăng 17.3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xiaomi bán được hơn 10 triệu smartphone trong tháng 10/2017

Mới đây, CEO Xiaomi là ông Lei Jun, đã chia sẻ tin vui lên trang Weibo cá nhân, với poster mẫu điện thoại Mi 5Xcùng thông điệp hãng đã bán được hơn 10 triệu smartphone chỉ trong tháng 10/2017.

Xiaomi đạt doanh số 100 triệu chiếc lần thứ 2, chỉ trong vòng 10 tháng

Trong quý 2/2018, Xiaomi đã bán được tới 32 triệu chiếc smartphone, tăng 43.9% so với cùng kỳ năm trước. Đây là mức tăng trưởng cao nhất từ trước tới nay đối với một hãng smartphone.

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.