Xiaomi đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng

CEO Xiaomi, ông Lei Jun cũng chính thức tuyên bố rằng Lu Weibing, cựu chủ tịch của Gionee, người mới gia nhập Xiaomi, sẽ giữ chức phó chủ tịch của Xiaomi kiêm tổng giám đốc thương hiệu Redmi mới. Được biết Lei Jun đã phải thuyết phục Lu Weibing trong suốt hai năm để đến đầu quân cho Xiaomi.
Về Redmi, Lei Jun nói rằng thương hiệu này sẽ tiếp tục theo đuổi mức giá cạnh tranh nhất, tập trung vào thị trường thương mại điện tử và thu hút doanh số từ Internet. Bằng chứng là công ty đang phát triển smartphone Redmi cao cấp mà giá bán chỉ ở mức 2.500 Yuan (khoảng 8.6 triệu đồng).
Tính đến quý 3/2018, đã có 278 triệu chiếc smartphone Redmi được bán ra trên toàn cầu. Hiện tại, Xiaomi đang có hai thương hiệu là Mi và Redmi, chúng không chỉ cạnh tranh với các thương hiệu khác mà còn cạnh tranh với nhau.
Nguồn: Gizmochina
Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-xac-nhan-phat-trien-smartphone-cao-cap-gia-tam-trung-1143951

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 5A đã bán được 1 triệu chiếc tại Ấn Độ sau 1 tháng ra mắt

Xiaomi Redmi 5A là một smartphone giá rẻ, đang được bán tại Ấn Độ với giá 5.999 IRN (~2.1 triệu VND) cho phiên bản 2 GB RAM / 16 GB ROM và 6.999 IRN (~2.5 triệu VND) cho phiên bản 3 GB RAM / 32 GB ROM.

Danh sách 20 smartphone và tablet Xiaomi không được cập nhật MIUI 10

Phiên bản MIUI 10 stable (ổn định) đã cập nhật cho hầu hết các thiết bị Xiaomi còn được hỗ trợ trong quý IV/2018 sau vài tháng thử nghiệm. Tất nhiên, vẫn sẽ có những thiết bị Xiaomi không còn được hỗ trợ cập nhật MIUI 10. Danh sách này có 20

Xiaomi chính thức trình làng bộ đôi Redmi 5 và Redmi 5 Plus

Redmi 5 sở hữu màn hình có kích thước 5,7' và độ phân giải mà Xiaomi gọi là HD+, có lẽ do tỉ lệ màn hình 18:9 mới mẻ nên Xiaomi cũng đặt tên cho độ phân giải màn hình máy theo kiểu mới.

Xiaomi Redmi Note 6 sẽ được trình làng vào ngày 6/11 tới đây

Redmi Note 6 xách tay sẽ là chiếc máy được lên kệ trong mùa cuối năm này của nhà Xiaomi sau Xiaomi Black Shark Helo và Xiaomi Mi Mix 3 thì chúng ta sẽ có cớ chờ đợi thiết bị mới đến từ dòng Redmi.

Xiaomi bán được hơn 1 triệu máy Redmi 5A máy trong vòng chưa đầy 1 tháng

Chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 5A sẽ có hai phiên bản đó là phiên bản 2GB Ram với 16GB bộ nhớ trong và phiên bản 3GB cùng với 32GB bộ nhớ trong.

Có 40 thiết bị của Xiaomi đã và sẽ được nâng cấp lên giao diện MIUI 9

Danh sách các thiết bị đã và sẽ được lên MIUI 9, bao gồm: Xiaomi MI MIX 2, Mi Note 3, Mi 6, Mi Max 2, Mi 5X, Mi MIX, Mi Note 2, Redmi 5, Redmi 5 Plus, Redmi Note 4X, Redmi Note 5A, Redmi 5A.

Đã có bản ROM MIUI 10 cho Xiaomi Mi 5, Xiaomi Redmi 6, và Xiaomi Redmi 6A

Cụ thể hơn, người dùng Xiaomi Mi 5 hiện đã có thể tải về bản ROM MIUI 10 Global Alpha trong khi người dùng Redmi 6 và Redmi 6A thì có thể trải nghiệm bản ROM MIUI 10 China Developer. Các dự án không chính thức của Xiaomi EU hiện cũng đã phát hành

Xiaomi lập kỷ lục bán 1 triệu chiếc Redmi 4 trong thời gian ấn tượng, vượt Remi Note 4

Xiaomi vừa công bố doanh số ấn tượng của mình tại thị trường trọng điểm Ấn Độ với hơn 1 triệu chiếc Xiaomi Redmi 4 được bán ra trong 30 ngày, nhanh hơn 2 tuần so với Xiaomi Redmi Note 4 để đạt cột mốc trên.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone

Sắp tới ngày giáng sinh rồi, bạn đã biết cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tin Tức TCNShop khám phá mẹo hay này nhé!

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

10 ứng dụng iOS trị giá 33 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Tùy chỉnh cử chỉ nhấn đúp trên Apple Pencil 2, nâng cao trải nghiệm iPad Pro 2018

Trên Apple Pencil 2, bạn có thể tùy chỉnh thêm các chức năng gán vào cử chỉ nhấn đúp. Điều này sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng trên iPad Pro 2018.

7 mẹo tân trang lại smartphone cũ chuẩn không cần chỉnh

Chiếc smartphone của bạn rồi sẽ trở nên lỗi thời. Đó là một điều tất yếu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên thì nếu chiếc máy của bạn vẫn bền bỉ và...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.