Xiaomi lập kỷ lục bán 1 triệu chiếc Redmi 4 trong thời gian ấn tượng, vượt Remi Note 4

Hôm qua 27/6, gã công nghệ khổng lồ Trung Quốc - Xiaomi vừa công bố doanh số ấn tượng của mình tại thị trường trọng điểm Ấn Độ với hơn 1 triệu chiếc Xiaomi Redmi 4 được bán ra trong 30 ngày, nhanh hơn 2 tuần so với Xiaomi Redmi Note 4 để đạt cột mốc trên.
Xiaomi lập kỷ lục bán 1 triệu chiếc Redmi 4 trong thời gian ấn tượng, vượt Remi Note 4

Với con số trên, Xiaomi đã thiết lập một kỷ lục mới cho Ấn Độ: smartphone đạt doanh số 1 triệu chiếc nhanh nhất. Tuy nhiên con số thực sự ấn tượng chính là số smartphone mà hãng bán được trong những giây phút đầu tiên tại thị trường này: 250.000 chiếc trong 8 phút.

Trang Mi.com đã bị đánh sập bởi số lượng người mua trên, tuy nhiên sự cố này đã nhanh chóng được giải quyết.

Tại Ấn Độ, smartphone này hiện đang có giá 7000Rupi (khoảng 2.4 triệu đồng) cho bản RAM 2GB + ROM 16GB) và 11000Rupi (3.8 triệu đồng) cho bản (RAM 4GB + ROM 64GB)

Nguồn: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note đạt kỷ lục 15 triệu đơn đặt hàng

Xiaomi tiếp tục gây sốt cho giới công nghệ khi có 15 triệu người đã đặt hàng trước phablet Xiaomi Redmi Note.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Xiaomi xác nhận doanh số toàn cầu dòng Redmi Note đạt 240 triệu chiếc

Thổng giám đốc Redmi - Lu Weibing trong sự kiện ra mắt dòng Redmi Note 11 cho biết công ty đã bán được 240 triệu chiếc điện thoại Redmi Note trên toàn cầu.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Danh sách smartphone Xiaomi cập nhật MIUI 9: Có cả máy 4 năm tuổi

Mặc dù đã ra mắt được hơn 4 năm nhưng hiện tại vẫn có ít nhất 5 triệu người đang sử dụng hai thiết bị của Xiaomi là Mi 2 và Mi 2S. Và Xiaomi đã...

Xiaomi ra mắt củ sạc GaN 120W: Sạc 15 phút đầy pin Redmi Note 11 Pro+

Mới đây, Xiaomi tiếp tục phát hành củ sạc GaN mới có công suất tới 120 W, tương thích với Redmi Note 11 Pro Plus, sạc 15 phút là đầy 100% pin điện thoại.

Hơn 3 triệu chiếc Redmi Note 5 Pro đã được bán hết trong chưa đầy 3 phút

Hôm qua chính là ngày đầu tiên mà Redmi Note 5 Pro được mở bán. Và theo thông tin từ Xiaomi Ấn Độ, hơn 3 triệu chiếc Redmi Note 5 Pro đã được bán hết trong chưa đầy 3 phút. Những người hâm mộ tiếp tục liên hệ với Xiaomi thông qua Twitter tuy nhiên

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.