Xiaomi xác nhận doanh số toàn cầu dòng Redmi Note đạt 240 triệu chiếc

Vào tháng 11 năm ngoái, Xiaomi thông báo đã bán được hơn 140 triệu thiết bị thuộc dòng Redmi Note trên toàn cầu. Dòng Redmi Note được giới thiệu lần đầu vào năm 2014, có nghĩa là Xiaomi đã mất khoảng 6 năm để đạt được doanh số 140 triệu chiếc và hiện tại con số đã tăng lên 240 triệu chiếc.

Tổng giám đốc Redmi - Lu Weibing trong sự kiện ra mắt dòng Redmi Note 11 cho biết công ty đã bán được 240 triệu chiếc điện thoại Redmi Note trên toàn cầu. 

Xiaomi xác nhận doanh số toàn cầu dòng Redmi Note đạt 240 triệu chiếc

Theo đó, công ty đã bán được 100 triệu chiếc điện thoại dòng Redmi Note chỉ trong một năm. Trước đó vào tháng 5/2021, Xiaomi thông báo doanh số toàn cầu dòng Redmi Note đã vượt con số 200 triệu chiếc. Đồng nghĩa có khoảng 40 triệu chiếc đã được bán ra trong 5 tháng kể từ tháng 5 đến hiện tại, trung bình khoảng 8 triệu chiếc mỗi tháng.

Trước đó Xiaomi trung bình bán được khoảng 23.3 triệu chiếc mỗi năm, doanh số bán hàng tăng vọt ở thời điểm hiện tại là dấu hiệu cho thấy sự gia tăng nhu cầu đối với dòng Redmi Note. Đó dường như cũng là nguyên dân dẫn đến quyết định tăng số lượng dòng Note ra mắt mỗi năm từ một lên hai của Xiaomi.

Đối với dòng Redmi Note 11 mới nhất, Xiaomi đã cải tiến đáng kể về thiết kế và phần cứng, nhưng giá bán vẫn nằm ở mức rẻ chỉ từ 1.199 CNY (khoảng 4.3 triệu đồng).

Bạn sẽ mua điện thoại dòng Redmi Note 11 chứ?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

Dự đoán giá Redmi Note 11 Pro thị trường Việt Nam: Vẫn là quá tốt!

Xiaomi đã cho ra mắt dòng Redmi Note 11, trong đó nổi bật có bản Pro sở hữu màn hình 120Hz, camera lên đến 108 MP mà mức giá thì vô cùng dễ chịu. Cùng mình dự đoán giá Redmi Note 11 Pro thị trường Việt Nam nhé!

Xiaomi bán được hơn 500.000 chiếc Redmi Note 11 trong giờ đầu mở bán

Chỉ vài ngày trước, Xiaomi đã cho ra mắt dòng điện thoại Redmi Note 11 được rất nhiều người hâm mộ mong chờ. Dòng Redmi Note mới có ba mẫu: Redmi Note 11, Note 11 Pro, Note 11 Pro+ và hiện đã được mở bán tại Trung Quốc.

Redmi Note 11 và 11 Pro lộ cấu hình: Màn hình 120Hz, chip game mới...

Gần đây, CEO Redmi Lu Weibing, chia sẻ ẩn ý rằng Redmi sắp ra mắt Redmi Note 11. Bây giờ, cấu hình cùng giá bán của Redmi Note 11 và Note 11 Pro đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 2 camera quan sát đến từ thương hiệu ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính