Xiaomi Redmi Note 6 sẽ được trình làng vào ngày 6/11 tới đây

Nếu có câu hỏi hãng điện thoại nào ra mắt nhiều nhất câu trả lời đó chính là Xiaomi, họ sẽ sắp ra mắt thiết bị mới được cho là Redmi Note 6.

Redmi Note 6 xách tay sẽ là chiếc máy được lên kệ trong mùa cuối năm này của nhà Xiaomi sau Xiaomi Black Shark Helo và Xiaomi Mi Mix 3 thì chúng ta sẽ có cớ chờ đợi thiết bị mới đến từ dòng Redmi.

Mới đây Xiaomi Mall trên Weibo, Xiaomi đã xác nhận rằng sẽ truyền trực tiếp sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 6/11. Ngoài ra họ không tiết lộ tên của sản phẩm sẽ được trình làng trng tuần tới tuy nhiên theo tin đồn nhiều khả năng Redmi Note 6.

Trong Poster tiết lộ sản phẩm sẽ được ra mắt vào 2h chiều ngày 6/11 tức thứ 3 tuần tới (giờ Việt Nam) và hứa hẹn nhiều cập nhật tuyệt vời.

Xiaomi Redmi Note 6 sẽ được trình làng vào ngày 6/11 tới đây

Hình ảnh ra mắt

Trong một thông tin rò rỉ cho biết rằng Redmi Note 6 LCD 6.26 inch độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 19:9. Máy dùng chip Snapdragon 636 và pin 4.000 mAh. Máy có các phiên bản 3 GB RAM + 32 GB và 4 GB hoặc 6 GB RAM + 64 GB. Các tùy chọn màu sắc gồm đen, xanh, hồng, vàng và đỏ. Sẽ có bốn camera, 2 trước và 2 sau có hỗ trợ AI.

Hình ảnh rò rỉ của sản phẩm này

Mặt trước của máy có cặp camera 20 MP + 2 MP và mặt sau là camera 12 MP + 5 MP. Sau khi ra mắt, dự kiến Redmi Note 6 sẽ lên kệ trong đợt bán hàng giảm giá Singles Day 11/11 với giá 999 CNY (tương đương 3,4 triệu đồng).

Nguồn : https://www.viettablet.com/ngac-nhien-chua-xiaomi-sap-ra-mat-san-pham-moi

TIN LIÊN QUAN

Có 40 thiết bị của Xiaomi đã và sẽ được nâng cấp lên giao diện MIUI 9

Danh sách các thiết bị đã và sẽ được lên MIUI 9, bao gồm: Xiaomi MI MIX 2, Mi Note 3, Mi 6, Mi Max 2, Mi 5X, Mi MIX, Mi Note 2, Redmi 5, Redmi 5 Plus, Redmi Note 4X, Redmi Note 5A, Redmi 5A.

Danh sách 20 smartphone và tablet Xiaomi không được cập nhật MIUI 10

Phiên bản MIUI 10 stable (ổn định) đã cập nhật cho hầu hết các thiết bị Xiaomi còn được hỗ trợ trong quý IV/2018 sau vài tháng thử nghiệm. Tất nhiên, vẫn sẽ có những thiết bị Xiaomi không còn được hỗ trợ cập nhật MIUI 10. Danh sách này có 20

Xiaomi lập kỷ lục bán 1 triệu chiếc Redmi 4 trong thời gian ấn tượng, vượt Remi Note 4

Xiaomi vừa công bố doanh số ấn tượng của mình tại thị trường trọng điểm Ấn Độ với hơn 1 triệu chiếc Xiaomi Redmi 4 được bán ra trong 30 ngày, nhanh hơn 2 tuần so với Xiaomi Redmi Note 4 để đạt cột mốc trên.

Xiaomi chính thức trình làng bộ đôi Redmi 5 và Redmi 5 Plus

Redmi 5 sở hữu màn hình có kích thước 5,7' và độ phân giải mà Xiaomi gọi là HD+, có lẽ do tỉ lệ màn hình 18:9 mới mẻ nên Xiaomi cũng đặt tên cho độ phân giải màn hình máy theo kiểu mới.

Xiaomi đã tung cập nhật MIUI 9.5 Beta cho Xiaomi Redmi Note 5 Pro

MIUI 9.5 Beta trước đó cũng đã được Xiaomi phát hành trên Redmi 5 Plus và Mi Mix 2. Tuy nhiên, hiện tại MIUI 9.5 Beta trên Xiaomi Redmi Note 5 Pro sẽ giới hạn tải về, chỉ dành cho người đã đăng kí tham gia trải nghiệm từ trước - Đồng thời phiên bản

Cập nhật MIUI 14: Xiaomi thông báo danh sách các thiết bị được hỗ trợ

Sau khi hoàn thành việc cập nhật MIUI 14 cho các thiết bị trong đợt đầu tiên (Quý I/2023), Xiaomi đã tiết lộ danh sách các sản phẩm sẽ nhận được bản cập nhật lớn này trong thời gian sắp tới.

Sẽ có 30 smartphone Xiaomi nhận MIUI 9.5 Global Stable ROM trong thời gian tới

Phiên bản này sẽ mang đến các cập nhật bảo mật, các tính năng mới cho Notification và Quick Reply. MIUI 9.5 là bản ROM được tuỳ chỉnh dựa trên Android 7 Nougat với nhiều thay đổi về giao diện cùng với đó là các ứng dụng riêng của Xiaomi. Dưới đây

Xiaomi phát hành MIUI 9 Beta bản quốc tế đợt ba cho rất nhiều thiết bị

Xiaomi vừa phát hành MIUI 9 Global Beta đợt 3 dành cho rất nhiều dòng smartphone của hãng. Hiện tất cả smartphone Xiaomi đã đạt đủ điều kiện để cập nhật MIUI 9 ROM 7.9.7 bản toàn cầu. Đây sẽ là những thiết bị cuối cùng mà Xiaomi dự định cập nhật

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt