Được biết, lần đầu Xiaomi đạt doanh số 100 triệu chiếc là năm 2015, bây giờ là lần thứ 2. Việc Xiaomi chuyển hướng sang các sản phẩm tầm trung, cao cấp đã giúp cho công ty đạt được doanh số tốt như vậy. Điểm thu hút khách hàng nhất là smartphone của Xiaomi thường có cấu hình cao nhưng giá bán thấp hơn so với thị trường.
Trong quý 2/2018, Xiaomi đã bán được tới 32 triệu chiếc smartphone, tăng 43.9% so với cùng kỳ năm trước. Đây là mức tăng trưởng cao nhất từ trước tới nay đối với một hãng smartphone.
Xiaomi không chỉ làm tốt ở thị trường nội địa mà còn ở nước ngoài. Cụ thể là tại Ấn Độ, Xiaomi đã đạt thị phần 27% tại Ấn Độ trong quý 3/2018, đưa hãng này trở thành công ty smartphone dẫn đầu thị trường đông dân thứ 2 thế giới.
Nguồn: Gizmochina
Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/chi-trong-10-thang-xiaomi-da-ban-duoc-100-trieu-chiec-smartphone-75566