Tập Yoga không thể dễ dàng hơn với quần tập yoga của NadiX.

Nó cũng tạo ra chiếc Fan Jersey - một chiếc áo sử dụng rung động haptic để người hâm mộ thể thao có thể 'cảm nhận' cảm xúc của người chơi trong một trận đấu.

Nhưng đây là những nguyên mẫu. Sản phẩm đầu tiên của Whitehouse có sẵn cho mọi người thực sự mua là quần yoga của NadiX.

Quần có năm cảm biến khâu vào để giúp người mặc cải thiện hình thức cho 30 yoga khác nhau poses. Khi ở trong tư thế, cảm biến rung động theo những cách đặc biệt để cho bạn biết cách điều chỉnh hông, đầu gối hoặc mắt cá chân. Chẳng hạn, đối với chó sục xuống, các xung hướng dẫn một người xuống mặt đất và nâng đầu gối.

Điểm của sản phẩm không phải là nói rằng có một sai lầm đúng và sai lầm. Nó không phải là màu đen và trắng. Đây chỉ là làm nổi bật những cơ nhỏ mà bạn có thể nghĩ đến - rằng bạn thậm chí không biết tồn tại. Những người đánh giá quá mức có thể tự hỏi mình những gì rung động đang cố gắng nói với họ.

 

 

 

Không giống như đa số các sản phẩm thể dục thể thao mang ra ngoài đó, NadiX không nhằm mục đích thu thập thông tin phản hồi về các bước, calo hoặc nhịp tim. Muốn tạo ra những sản phẩm ít quan trọng hơn về định lượng cơ thể và thông cảm hơn.

Việc đưa đồ điện tử vào hàng may mặc vẫn còn rất mới mẻ và rất khó khăn. Quần yoga căng, mồ hôi ... cảm giác không thể nhìn thấy được, quần không phải là sản phẩm công nghệ. Đó là một cơn ác mộng của một kỹ sư.

Nó liên quan đến rất nhiều nghiên cứu về giải phẫu học, làm việc chặt chẽ với các hướng dẫn yoga, và phát triển sự pha trộn giữa vật liệu - từ dây dẫn thường dùng trong áo khoác chống đạn đến chip phải cho cảm biến.

Nhưng quần đi kèm với một mức giá rất cao: $ 299. NadiX đã đi bán hàng trong tháng này. Chiếc quần được dự kiến ​​sẽ xuất xưởng vào tháng 8, và nhóm cũng đang làm việc với một bộ cảm biến với ba cảm biến để kết hợp với nó.

Quần được sản xuất tại Sri Lanka, có thể rửa máy và chạy bằng pin sạc được, có thể sạc lại được, có thể kéo dài đến 90 phút. Pin kết nối qua Bluetooth với ứng dụng điện thoại thông minh, cho phép mọi người chọn mức độ tập luyện mà họ sẽ thực hành.

Moir cho biết họ sẽ không khai thác hoặc lưu trữ các dữ liệu cá nhân nhưng sẽ thu thập dữ liệu về đường như thể người sử dụng nặng NadiX hoặc nếu quần của họ không hoạt động.

TIN LIÊN QUAN

[Android, iOS] Mời dùng thử WeFit: tìm hồ bơi, phòng tập, yoga và đặt lịch tập luyện nhanh chóng

WeFit là ứng dụng cung cấp giải pháp tập luyện fitness và hiện bạn đã có thể tìm kiếm và luyện tập tại hàng trăm phòng tập khác nhau trong hệ thống đối tác ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. App của bọn mình hỗ trợ hơn 30 bộ môn khác nhau từ Gym,

Cập nhật bản vá lỗ hổng bảo mật cảm biến vân tay trên ThinkPad chạy Windows 7/8/8.1

Phần mềm hỗ trợ cho cảm biến vân tay có tên Fingerprint Manager Pro của Lenovo tồn tại một lỗ hổng tiềm năng cho phép hacker đăng nhập vào máy sử dụng mật khẩu thông thường, qua mặt cảm biến vân tay và thậm chí giải mã các tài khoản người dùng đã

HP sẽ sản xuất giấy in riêng để bảo vệ rừng xanh?HP bảo vệ môi trường

HP Inc có một sáng kiến ​​mới để đảm bảo rằng giấy in của chính họ không thúc đẩy nạn

Apple sẽ nâng cấp tính năng phản hồi xúc giác để thay thế cho 3D Touch trên iPhone

Không giống như công nghệ 3D Touch đòi hỏi sự xuất hiện của một bộ cảm biến ngay bên dưới màn hình để cảm nhận lực nhấn từ ngón tay người dùng, Haptic Touch hoạt động với cơ chế đơn giản là khiến cho thiết bị rung nhẹ khi người sử dụng kích hoạt

Điểm danh 10 sản phẩm công nghệ xuất sắc nhất năm 2017

Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards) là chương trình bình chọn thường niên của chuyên trang Số Hóa, báo điện tử VnExpress, dành cho các sản phẩm công nghệ được giới thiệu và bán chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Ứng dụng nền tảng công nghệ trực tuyến trong sinh hoạt tôn giáo tại Úc thời kì đại dịch COVID-19

Cũng như nhiều quốc gia trên thế giới, đại dịch COVID-19 đã buộc các tín đồ tôn giáo phải ở nhà sau khi đóng cửa các nhà thờ, giáo đường, đền thờ của họ trên khắp nước Úc. Điều này đã khiến các tổ chức tôn giáo tích cực ứng dụng công nghệ trong

Liệu có phải smartphone ngày nay đã đạt tới giới hạn của sự sáng tạo?

Khi Steve Jobs trình diễn chiếc iPhone đầu tiên của mình, ông đã phát biểu rằng: 'Today, Apple is going to reinvent the phone' (Ngày hôm nay, Apple sẽ tái phát minh ra điện thoại).

Yêu một người ưa xê dịch - Tại sao không?

Nếu có dự định yêu một anh chàng đi phượt, mê xe thì bạn nên chuẩn bị tâm lý, sẵn sàng để trái tim mình phượt theo những cung đường của anh ấy.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh đơn giản, nhanh trên Android lẫn iOS bằng Google Photos

Tuỳ mỗi hãng mà Google Photos sẽ được cài sẵn hoặc không, nhưng phần lớn thì mình thấy cái sẵn. Các bạn dùng iOS cũng có thể dùng ứng dụng này, phiên bản…

Chromium và Chrome khác nhau như thế nào?

Chromium là dự án mã nguồn mở và là nền tảng cho Google Chrome. Do hoàn toàn là mã nguồn mở nên Chromium có sẵn trên kho phần mềm Linux để dễ dàng cài đặt hơn. Ngoài ra trình duyệt Chromium cũng có sẵn trên các nền

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng TeamViewer

Vừa qua, phiên bản TeamViewer 11 đã được trình làng, cung cấp đến người dùng những tính năng mới và điều khiển máy tính tập trung khá chuyên nghiệp. TeamViewer 11 được cung cấp miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân,

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công