Điểm danh 10 sản phẩm công nghệ xuất sắc nhất năm 2017

Lễ trao giải Chương trình bình chọn Sản phẩm Công nghệ xuất sắc 2017 - Tech Awards 2017 diễn ra vào ngày 15/1/2018 đã vinh danh 10 sản phẩm xuất sắc nhất! 

Điểm danh 10 sản phẩm công nghệ xuất sắc nhất năm 2017

 

Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards) là chương trình bình chọn thường niên của chuyên trang Số Hóa, báo điện tử VnExpress, dành cho các sản phẩm công nghệ được giới thiệu và bán chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Ngày 15/01/2018 vừa diễn ra lễ công bố giải thưởng Tech Awards 2017. Dưới đây là 10 sản phẩm xuất sắc nhất được vinh danh.

1. Điện thoại xuất sắc 2017: Samsung Galaxy Note8

Galaxy Note8 nổi bật với màn hình 6,3 inch cong tràn vô cực. Bút S Pen cải tiến cùng với cấu hình mạnh mẻ với RAM 6 GB, bộ nhớ trong lên đến 256 GB, sạc nhanh QuickCharge 3.0... Sản phẩm mang lại rất nhiều sự hài lòng cho người tiêu dùng, đặc biệt là sự mượt mà, màn hình tràn viền và rộng nhưng vẫn cầm nắm rất vừa kích cỡ bàn tay. 

2. Điện thoại tốt nhất cho giới trẻ: Samsung Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Pro trang bị cấu hình quen thuộc gồm con chip Exynos 7870 cùng 3 GB RAM, 32 GB ROM và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Cấu hình không phải điểm mạnh, nhưng Galaxy J7 Pro được sự yêu thích của giới trẻ vì khả năng selfie xuất sắc với camera trước có cùng độ phân giải 13 megapixel như camera phía sau, khẩu độ ống kính f/1.9 và có cả đèn flash để trợ sáng. 

3. Điện thoại Việt tốt nhất 2017: Mobiistar Prime X Max

Không phảil là một chiếc smartphone quá nổi nhưng Mobiistar Prime X Max gây ấn tượng với smartphone có 4 camera đầu tiên tại Việt Nam. Với mức giá tầm trung nhưng được trang bị khá nhiều tính năng đắt giá như màn hình vô cực, camera kép xóa phông, cấu hình cùng thời lượng pin khá tốt.

4. Tivi xuất sắc 2017: Sony OLED 65A1

Sony OLED 65A1 sở hữu thiết kế khung tranh ấn tượng, với viền màn hình siêu mỏng, chân đế hoàn toàn mới, đem đến nhiều cảm giác mới lạ cho người dùng. 

5. Laptop xuất sắc 2017: Dell XPS 13

Dell XPS 13 với thiết kế hiện đại, cấu hình phần cứng nền tảng Broadwell với thời lượng dùng pin lên đến 15 giờ liên tục và đặc biệt là thiết kế viền màn hình siêu mỏng chỉ 5,2mm. Trọng lượng máy chỉ 1.18 kg rất phù hợp với người làm văn phòng cần di chuyển nhiều. 

6. Laptop 2 trong 1 tốt nhất 2017: Lenovo Thinkpad X1 Yoga

Với trọng lượng chỉ 1,27 kg, ThinkPad X1 Yoga là laptop thiết kế '2 trong 1' nhẹ nhất thế giới ở kích thước 14 inch. Được trang bị màn hình OLED và bút cảm ứng. Máy dùng chip Intel Core i7 thế hệ mới nhất, RAM lên đến 16 GB và ổ cứng SSD 1 TB hỗ trợ công nghệ PCIe. 

7. Laptop mỏng nhất, nhẹ nhất 2017: LG Gram

LG không quá nổi bật ở mẫu mã nhưng lại đặc biệt thuyết phục khi cầm trên tay nhờ trọng lượng cực nhẹ 970 gram, thân hình gọn gàng, rất phù hợp với đối tượng người dùng hay phải di chuyển. Kích thước tổng thể 306 x 21,2 mm. Màn hình sử dụng công nghệ IPS và có độ phân giải Full HD 1.080p, cùng với thời lượng pin ấn tượng. 

8. Máy ảnh xuất sắc 2017: Canon 6D Mark II

EOS 6D Mark II có thiết kế tiện lợi và gọn nhẹ nhất trong dòng máy ảnh DSLR EOS full-frame mới của Canon trên thị trường hiện nay, nhưng vẫn cung cấp đầy đủ các chức năng của dòng DLSR full-frame.

Máy sử dụng cảm biến full-frame 26,2 megapixel, ISO hỗ trợ từ 100 đến 25.600, hệ thống lấy nét 45 điểm đều là cross-type. Máy có thể quay video chuẩn Full HD tốc độ 60 hình/giây và tạo video 4K time-lapse có sẵn

9. Máy ảnh trẻ tốt nhất 2017: Fujifilm XA3

Fujifilm X-A3 kích thước nhỏ gọn theo phong cách cổ điển thuộc phân khúc phổ thông hướng đến sự thuận tiện trong việc sử dụng với chế độ tự động hoàn toàn, chuyên chụp selfie với màn hình lật 180°. Máy được nâng cấp mạnh về phần cứng khi sử dụng cảm biến APS-C độ phân giải 24,2 megapixel và chip xử lý ảnh EXR Processor II cùng 7 chế độ tái tạo màu khác nhau 

10. Đồ chơi số xuất sắc 2017: GoPro Hero 6

Máy có các tính năng như GPS, màn hình cảm ứng kích thước 2 inch, điều khiển bằng giọng nói hay chỉnh sửa nhanh video hoặc hình ảnh ghi được.

GoPro Hero 6 cho phép chụp ảnh độ phân giải 12 chấm với 2 định dạng là jPG và RAW, quay video 4K 60 fps với chống rung điện tử 5 trục. GoPro Hero 6 có khả năng chống nước lên đến 10 mét. 

VuBeu

TIN LIÊN QUAN

Lộ trình cập nhật Android 8.0 Oreo của Galaxy Note8, Galaxy S7 và Galaxy A 2017 series

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gsmarena thì mới đây gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc, Samsung vừa cho chạy một trang web khá thú vị tại Thổ Nhĩ Kỳ, có tên gọi tạm dịch là “Khi nào chúng tôi mới cập nhật?”. Được biết, trang web

Galaxy Note8 sẽ được bán tại Việt Nam với giá 22,99 triệu đồng

Dự kiến, “siêu phẩm” mới của Samsung-Galaxy sẽ được bán tại Việt Nam với mức giá 22,99 triệu đồng. Đây là mức giá mà cả hai chuỗi siêu thị điện thoại lớn nhất Việt Nam hiện nay là Thegioididong và đưa ra.

Tạp Chí Nghe Nhìn Việt Nam công bố các sản phẩm nổi bật của năm 2017

Tạp Chí Nghe Nhìn Việt Nam vừa qua đã công bố kết quả của giải thuưởng 'Editor's Choice Awards', vinh danh các sản phẩm công nghệ nổi bật trong năm 2017.

Galaxy S8 chạy Android Oreo sẽ có tính năng App Permission Monitor từ Note8

Samsung Galaxy Note8 đi kèm với một tính năng gọi là App Permission Monitor. Nó cảnh báo về các quyền mà bạn cấp phép đang được sử dụng bởi ứng dụng đang chạy chế độ nền. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể có cái nhìn nhanh chóng vào lịch sử quyền của

Samsung tung ra bản cập nhật mới Galaxy Note8 và Galaxy S6 Edge+

Khá ngạc nhiên, vì dù ra mắt đã lâu, Galaxy S6 Edge+ vẫn được Samsung 'quan tâm' bằng bản cập nhật mới. Trên Galaxy Note8, dung lượng của bản cài đặt dự kiến sẽ rơi vào khoảng 707 MB, và chỉ có người dùng tại Pháp mới có thể tải về ở thời điểm hiện

Moto G5S Plus thứ 2 trong cuộc đua smartphone đáng đồng tiền bát gạo

Đây là một bình chọn đến từ trang PhoneArena trong chương trình 'PhoneArena Awards: The Best Mobile Tech Of 2017'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1

Như vậy, Android Pie đã chính thức được cập nhật cho Pocophone F1. Đây là hướng dẫn giúp bạn có thể update thủ công nếu chưa có OTA từ Xiaomi.

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Hướng dẫn kết bạn, xóa bạn trên Steam cho người mới sử dụng

Steam là một nền tảng chơi game trực tuyến phổ biến với hơn 120 triệu người dùng trên toàn thế giới. Với Steam, bạn có thể kết nối và chơi game với bạn bè của mình một cách dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ

Sự khác nhau giữa OSI và TCP IP Model, so sánh mô hình OSI, TCP/IP

TCP/IP là một giao thức truyền thông cho phép kết nối máy chủ với internet. Ngược lại, OSI là một cổng kết nối giữa mạng và người dùng cuối. Để tìm hiểu kĩ hơn về hai giao thức mạng này, chúng ta hãy cùng đi dến tìm

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên