Chỉ cần 1 tháng lên kệ, siêu phẩm Galaxy Note8 của Samsung đã chiếm gọn 1.7% thị phần smartphone Android tại xứ Kim Chi.
Tính tới nay, đã tròn bốn tuần tính từ thời điểm Samsung chính thức ra mắt chiếc điện thoại chủ lực Galaxy Note8 của họ. Sự xuất sắc của sản phẩm kết hợp với những chương trình quảng bá đình đám đã giúp Note8 đạt thành tích “khủng” về doanh số. Được biết sản phẩm này đã chiếm lĩnh 1% thị phần thiết bị Android tại những thị trường trọng điểm khắp thế giới.
Các thị trường trọng điểm của Galaxy Note8 trên thế giới
Cụ thể, tại quê hương của Samsung – Hàn Quốc, Galaxy Note8 đang đạt thị phần 1.7%, máy cũng đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng smartphone phố biến nhất. Tại hai quốc gia Úc và Hoa Kỳ, Note8 còn tự hào với thị phần 1%, lưu ý là con số này có được chỉ sau 1 tháng tấn công thị trường, đặc biệt là thị trường Úc có hàng muộn hơn một tuần so với người tiêu dùng tại các nước khác.
Đem so sánh những thông số trên với hai người tiền nhiệm nổi tiếng khác của Note8 là Galaxy S8 cùng Galaxy S8 Plus, bạn sẽ thấy được sự nổi bật khi S8/S8 Plus cần tới 6 tháng để được khoảng 5 tới 6%. Tại các quốc gia châu Âu khác, tuy sức mua của yếu hơn đôi chút nhưng vẫn chiếm tỉ trọng khoảng dưới 1% thị phần.
Thành tích của Galaxy Note8 tại các quốc gia trên thế giới
Ngoài ra, nhìn vào những bảng xếp hạng trên, giới công nghệ cũng cảm thấy thực sự bị thuyết phục bởi độ quyến rũ của Galaxy Note3. Máy đang chiếm lĩnh tới 4.6% thị phần người dùng tại Hàn Quốc và chỉ chịu thua Note4. Tại thị trường Hoa Kỳ, chiếc Galaxy Note đã bước sang tuổi thứ 4 này cũng giành được 1.1% thị phần.
AnhNQ
Theo: GSMArena