HP sẽ sản xuất giấy in riêng để bảo vệ rừng xanh?HP bảo vệ môi trường

HP Inc có một sáng kiến ​​mới để đảm bảo rằng giấy in của chính họ không thúc đẩy nạn phá rừng, mặc dù có một số tác dụng phụ có thể khiến những người sử dụng tự đặt câu hỏi “ giám sát loại giấy in bạn đang sử dụng hay đang xâm phạm quyền riêng tư”.

HP sẽ chủ động theo dõi loại giấy bạn đang sử dụng trong các máy in của mình

CEO sắp tới của HP, Ông Enrique Lores, người hiện vẫn là Chủ tịch của HP Imaging, Printing & Solutions, đã xác thực về thông tin trên về HP tại Diễn đàn Canalys Channels được tổ chức ở Barcelona. Theo trang The Register , ông Lores nói rằng : “ Mọi người có quan niệm rằng khi khách hàng sử dụng giấy viết hoặc giấy in là họ đang giết cây, họ đang sử dụng cây và họ đang thực sự tiếp tay cho nạn phá rừng trên thế giới. Thực tế là ngược lại.

Tại sao vậy? Bởi vì HP đang “ tạo ra một Khu rừng in ấn tích cực ” bằng giấy máy in thương hiệu của chính mình, bằng cách giám sát giấy được sử dụng trong máy in của mình và khi giấy đó không đến từ những “ Khu rừng in ấn tích cực ”  đã được trồng để làm nguyên liệu sản xuất giấy, chúng tôi sẽ trồng cây để bù đắp cho điều đó ”.

Đó chắc chắn là một đề xuất đáng khen ngợi để bảo vệ tài nguyên rừng đang dần cạn kiệt, mặc dù thực tế là công ty đang giám sát loại giấy đang được sử dụng trong máy in của bạn có thể khiến một vài người cảm thấy bị xâm phạm hoạt động riêng tư.

HP sẽ sản xuất giấy in riêng để bảo vệ rừng xanh?HP bảo vệ môi trường

Thêm chi phí sử dụng

Đây có lẽ là 1 chiến lược kinh doanh mới của HP, nếu bạn muốn thân thiện với môi trường với HP theo cách này, tất nhiên bạn sẽ cần phải mua giấy in riêng của HP, The Register chỉ ra là đắt hơn 25% so với một số loại giấy tương tự trên thị trường.

Có thể cho rằng, thay vì sử dụng giấy HP, bạn có thể quyên góp cho một số tổ chức từ thiện thân thiện với môi trường xanh hoặc nỗ lực trồng rừng ở những nơi khác mà có thể không phải đến mức 25%.

Tuy nhiên, chúng ta khó có thể thay đổi một nhà sản xuất máy in ít nhất là họ đang rất cố gắng làm điều gì đó trong việc thân thiện với môi trường. Một đại diện PR của HP nói với The Register rằng công ty đã đạt được mục tiêu 100% không phá rừng bằng giấy in HP trước hai năm so với kế hoạch và sẽ đạt được mức phá rừng bằng không với tất cả các bao bì làm bằng giấy của công ty vào năm tới. Và rõ ràng đó là một điều tốt…

TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Chuyển đổi số từ việc cấp giấy đi đường có mã QR

Việc áp dụng giấy đi đường có mã QR là một sáng kiến chuyển đổi số trong mùa dịch được người dân TP. Đà Nẵng đồng tình, dư luận đánh giá cao, bảo đảm các biện pháp phòng, chống dịch.

Facebook giới thiệu đơn vị thời gian mới với tên Flick

Theo Facebook và Oculus, Flick là 'đơn vị thời gian nhỏ nhất LỚN HƠN nano giây', và nó sẽ bằng 1 / 705.600.000 giây. Để bạn dễ hình dung thì 1 nano giây là 1 / 1.000.000.000 giây, nhưng vậy 1 Flick = 1.41723356 nano giây.

Bạn đã hiểu rõ cách sử dụng của CC và BCC chưa?

CC theo đó là viết tắt của “carbon copy” (tạm dịch: giấy than, giấy carbon). Trong thực tế, bằng cách đặt một tờ giấy than vào giữa hai tờ giấy, lực viết từ tờ giấy thứ nhất sẽ “nhấn” phần mực từ giấy than xuống tờ giấy thứ hai, từ đó tạo thành một

Đề xuất tăng thời gian gia hạn giấy phép chứng thực số lên 5 năm

Đây là một trong những kiến nghị của các CA tại Hội thảo góp ý cho Dự thảo Nghị định này do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) tổ chức sáng 21/9 tại Hà Nội.

Các nhà cung cấp thiết bị 5G cho Huawei sẽ bị hạn chế tại Mỹ

Cụ thể, các sản phẩm 'không được sử dụng' hoặc 'không ở trong bất kỳ thiết bị 5G nào' của Mỹ cũng bị cấm bán cho Huawei. Nói cách khác, mặt hàng đó sẽ bị cấm bán cho Huawei ngay cả khi nó không liên quan gì đến hoạt động của 5G trong thiết bị điện

Phần mềm cấp mã QR Code luồng xanh mới hoạt động ra sao?

Sau 3 ngày áp dụng phần mềm tự động cấp mã QR Code luồng xanh, đã có hơn 45.000 xe được cấp...

Mất bao lâu để tải một bộ phim HD tại Việt Nam?

Theo dữ liệu mới nhất từ M-Lab, thời gian để tải một bộ phim HD dung lượng 7,5GB ở Việt Nam xếp thứ 74 thế giới.

Mỹ triển khai số hóa bằng lái xe trên Apple Wallet

Đại gia công nghệ Apple mới đây đã thông báo sẽ thêm tính năng lưu trữ giấy phép lái xe hoặc số căn cước ID của cư dân vào ứng dụng ví điện tử Wallet trên điện thoại iPhone và đồng hồ thông minh Apple Watch.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn