Amazon giảm lưu trữ ảnh không giới hạn cho nhiều người dùng

Ban đầu, khách hàng có thể trả $ 11.99 mỗi năm cho 100 GB dung lượng lưu trữ hoặc $ 59.99 cho đến 30 TB bộ nhớ. Đối với những người không phải là kỹ thuật số trong số chúng tôi, 100 GB nên lưu trữ lên đến 33.000 bức ảnh.

 

 
Các thành viên chính, những người muốn lưu trữ hơn 5GB bất cứ thứ gì khác ngoài ảnh, cũng cần phải mua một kế hoạch lưu trữ.

Lấy bảng dữ liệu, bản tin công nghệ hằng ngày của Fortune. Các tin tức đã được tiết lộ trong một bài đăng trên web của Amazon (AMZN, + 0.02%), cũng cho người dùng cách kiểm tra các giới hạn lưu trữ hiện tại của họ và cách thay đổi hoặc hủy bỏ kế hoạch hiện tại của họ. Những người trả $ 99 mỗi năm để trở thành một phần của Amazon Prime cũng nhận được 5GB bộ nhớ khác cho các nội dung khác, như video hoặc tài liệu.

Nếu khách hàng cho phép đăng ký bộ lưu trữ thanh toán hiện tại của họ hết hạn, họ sẽ không thể tải thêm ảnh nữa nhưng có thể tiếp tục xem, tải xuống và xóa nội dung của họ, theo trang web.

 

 

 

Tại sao Amazon chiếm ưu thế trong 'lưu trữ đám mây'

Các nhà cung cấp đám mây lớn đã thay đổi thông báo, sau đó sao lưu, các tùy chọn lưu trữ không giới hạn. Ví dụ: Microsoft (MSFT, -0.61%) đã kết thúc tùy chọn Miễn phí của OneDrive cho một số người dùng vào năm 2015. Google cung cấp cho khách hàng 15 GB bộ nhớ miễn phí trải rộng trên Google Drive, Google Photos và tài khoản Gmail. Nếu kết hợp lưu trữ inch trên đó, kế hoạch trả tiền đá vào.

Amazon đã có một trong những kế hoạch lưu trữ đám mây hấp dẫn hơn trong vài năm qua với Amazon Drive, một dịch vụ cung cấp lưu trữ đám mây không giới hạn. Thật không may, có vẻ như công ty sẽ bắt đầu di chuyển khỏi nó.
Dung lượng lưu trữ hạn chế

Amazon Drive sẽ không còn cung cấp bộ nhớ đám mây không giới hạn cho người dùng đã đăng ký. Kế hoạch được cung cấp trong vài năm qua đã là không gian lưu trữ đám mây không giới hạn với giá 60 đô la một năm, làm cho nó trở thành một trong những kế hoạch lưu trữ hấp dẫn nhất hiện có trên thị trường. Bây giờ, Amazon sẽ đưa ra hai lựa chọn cho Amazon Drive: 100GB cho $ 11.99-một-năm và 1TB cho $ 60-một năm. Nếu người dùng muốn thêm một terabyte thêm vào kế hoạch lưu trữ của họ, nó sẽ có thêm chi phí $ 60 và mũ tại 30TB.

Trong khi thay đổi là đột ngột, Amazon không buộc khách hàng hiện tại chuyển sang kế hoạch mới ngay lập tức. Thay vào đó, người dùng đã trả tiền cho một năm lưu trữ không giới hạn sẽ nhận được phiếu mua hàng đó thông qua việc kết thúc đăng ký. Một khi năm lên, nó sẽ tự động chuyển sang kế hoạch 1TB mới nếu họ đã đăng ký để tự động gia hạn.

Amazon cũng đảm bảo không để các thành viên chính phủ thất vọng. Bất kỳ ai đăng ký Amazon Prime sẽ nhận được bộ nhớ ảnh không giới hạn và những người đăng ký Drive được miễn phí 5GB.


Người dùng chọn không tham gia tự động gia hạn và không có kế hoạch đăng ký cho gói mới sẽ có khoảng thời gian ân hạn 180 ngày để tải xuống hoặc xóa bất cứ nội dung nào được lưu trữ trên Amazon Drive. Nếu vẫn còn bất cứ thứ gì sau thời gian đó, Amazon sẽ tự động xóa nó.

Microsoft đã cung cấp một thứ tương tự cho dịch vụ OneDrive, cung cấp lưu trữ không giới hạn khi nó được sản xuất lần đầu tiên vào năm 2014. Con số này sẽ giảm xuống còn 1TB một năm sau đó.
Amazon đã đề nghị hãng đưa Drive ra khỏi mặt đất và cạnh tranh với các dịch vụ khác như Google Drive vào năm 2015. Tuy nhiên kế hoạch mới này sẽ đặt Amazon vào cạnh tranh trực tiếp với Apple.
Tại WWDC, Apple đã công bố một kế hoạch 2TB mới cho iCloud có thể chạy với mức 120 đô la một năm. Vì vậy, cho bất cứ ai tìm kiếm 1TB hoặc 2TB lưu trữ.

TIN LIÊN QUAN

Amazon ra mắt dịch vụ tổng hợp các ứng dụng phát trực tuyến video ở Ấn Độ

Mới đây, Amazon đã ra mắt dịch vụ Prime Video ở Ấn Độ, cho phép khách hàng của mình đăng ký 8 dịch vụ phát trực tuyến bao gồm Discovery và Mubi từ một trung tâm trang web hoặc ứng dụng Prime Video.

Wikipedia lên kế hoạch thu phí hàng loạt tên tuổi Apple, Google, Amazon...

Là một trong những website liên tục có lượng truy cập cao nhất trong nhiều năm qua, Wikipedia vẫn giữ nguyên tiêu chí miễn phí cho người dùng muốn tiếp cận thông tin. Dù vậy, Wikimedia Foundation- tổ chức phi lợi nhuận điều hành Wikipedia đang lên

Amazon sẽ mua lại Target trong năm nay?

Nhà phân tích công nghệ nổi tiếng Gene Munster của Loup Ventures dự đoán rằng công ty thương mại điện tử này sẽ mua lại Target trong năm 2018.

Google chặn ứng dụng YouTube trên Fire TV của Amazon sớm hơn dự kiến

Theo Financial Express, động thái này của Google nhằm trả đũa cho việc Amazon từ chối bán một số sản phẩm từ Google cạnh tranh với các thiết bị đến từ Amazon.

Amazon có thể ra mắt phần mềm chat Anytime, đa năng và được mã hóa

Trang The Verge trích dẫn một nguồn tin cho biết Amazon có thể sẽ cho ra đời một app nhắn tin hoàn toàn mới mang tên Anytime, được tích hợp đầy đủ các tính năng thường thấy của những app tương đương và có thể nhắn tin với các doanh nghiệp để đặt

Amazon được cấp bằng sáng chế cho phép máy bay drone tự hủy trong trường hợp khẩn cấp

Theo thiết kế mô phỏng được Amazon đệ trình lên ủy ban thương hiệu và sáng chế Hoa Kỳ (USPTO) thì chiếc drone sẽ vỡ thành nhiều mảnh rơi và rơi xuống như nơi trống trải như bãi đất trống, hồ nước hay một cái cây.

Amazon giới thiệu hạ tầng điện toán đám mây Amazon Web Services tại Việt Nam

Amazon Web Services (AWS) được Amazon triển khai từ năm 2006 và đây cũng là nền tảng hạ tầng dịch vụ có tính sâu rộng bậc nhất hiện nay. Với gần 3.000 tính năng và có đến 95% dịch vụ được phát triển dựa trên yêu cầu người dùng, mục tiêu của Amazon

Amazon chính thức trở thành công ty thứ hai của Mỹ được định giá hơn 1.000 tỷ USD

Trong phiên giao dịch ngày 4/9, giá cổ phiếu Amazon tăng lên 2% đạt mức 2.050,27 USD/cổ phiếu, giúp công ty đạt được danh hiệu nghìn tỷ đô. Trong khi đó, toàn bộ thị trường chứng khoán của Mỹ chỉ được định giá 30.000 tỷ USD.

THỦ THUẬT HAY

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Chia sẻ cách nghe nhạc chung trên Spotify cùng bạn bè cực đơn giản

Nghe nhạc chung trên Spotify là một tính năng vô cùng hay dành cho những người sử dụng gói Spotify Premium. Vậy cách nghe nhạc chung trên Spotify thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này của chúng tôi nhé. Chia

4 bước đơn giản khắc phục nhanh wifi bị yếu, rớt sóng

Nếu nhà bạn rộng hoặc có lớp tường dày thì hẳn các bạn sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng điện thoại không bắt được Wifi hay tín hiệu sóng kém. Tuy nhiên, sóng Wifi yếu không hoàn toàn là do kết cấu của nhà bạn mà còn

8 chiếc laptop mỏng, nhẹ tốt nhất 2018

Điểm nổi bật của một chiếc laptop là có thể mang đi khắp mọi nơi. Máy tích xách tay càng nhẹ thì càng thuận tiện cho việc di chuyển. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mỏng, nhẹ thì đây là danh sách bạn cần tham

Trung Quốc có hacker giỏi nhất thế giới?

Theo bảng thông báo mới nhất từ Interview Street, chín trên tổng số 10 hacker xuất sắc nhất đều đến từ Trung Quốc, người còn lại không khai báo xuất thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng