Amazon có thể ra mắt phần mềm chat Anytime, đa năng và được mã hóa

Trang The Verge trích dẫn một nguồn tin cho biết Amazon có thể sẽ cho ra đời một app nhắn tin hoàn toàn mới mang tên Anytime, được tích hợp đầy đủ các tính năng thường thấy của những app tương đương và có thể nhắn tin với các doanh nghiệp để đặt mua hàng hoặc đặt bàn trước.
Amazon có thể ra mắt phần mềm chat Anytime, đa năng và được mã hóa

Nguồn tin cho hay Amazon đã và đang khảo sát lấy ý kiến người dùng về những chức năng của Anytime.

Theo đó, Anytime sẽ có đủ chức năng để cạnh tranh với các mạng xã hội. Anytime sẽ có chat, chat voice, chat video, chia sẻ hình, filter cho hình/video, tính năng @Mention, Sticker, ảnh GIF động, chơi game, gọi (audio hoặc video) cho nhóm hoặc cá nhân. Toàn bộ nội dung của Anytime cũng sẽ được mã hóa. Anytime sẽ có phiên bản cho máy tính và các máy di động.

Theo The Verge

TIN LIÊN QUAN

Tổng thống Trump chỉ trích Amazon vì “quá mạnh”

Tống thống Mỹ vừa đăng tải một đoạn tweet chỉ trích trực tiếp tới trang bán hàng trực tuyến Amazon, CEO Jeff Bezos cùng tờ báo mà tỷ phú giàu thứ hai trên thế giới vừa mua lại là Washington Post.

Amazon ra mắt dịch vụ tổng hợp các ứng dụng phát trực tuyến video ở Ấn Độ

Mới đây, Amazon đã ra mắt dịch vụ Prime Video ở Ấn Độ, cho phép khách hàng của mình đăng ký 8 dịch vụ phát trực tuyến bao gồm Discovery và Mubi từ một trung tâm trang web hoặc ứng dụng Prime Video.

Trợ lý ảo Alexa sắp được đưa lên các dòng máy tính Desktop lẫn Laptop

Có thể kể ra vài dòng máy như Acer Aspire, Spin, Switch, Swift, Acer AOC, HP Pavilion Wave PC, một số dòng ZenBook và VivoBook của ASUS. Dự kiến Amazon sẽ phát hành app Alexa cho Windows trong mùa Xuân năm nay.

Thêm phiên bản Basic Edition của Fire TV Stick cho quốc gia không có dịch vụ Alexa

Amazon vừa giới thiệu thêm phiên bản Basic Edition của Fire TV Stick dành cho những quốc gia không có dịch vụ Alexa. Phiên bản Basic do đó sẽ không có Alexa và cũng không có tính năng điều khiển bằng giọng nói. Còn lại những tính năng cơ bản như

SOS! Không muốn bị đánh cắp dữ liệu nhạy cảm, thông tin ngân hàng thì xoá gấp 30 ứng dụng trên Android

Hàng triệu người điện thoại Android đang rơi vào tình trạng bị đánh cắp thông tin cá nhân, lộ các hình ảnh video nhạy cảm nhưng không biết lý do tại sao.

Tài sản ròng của CEO Amazon - Jeff Bezos vượt mức 100 tỷ USD

Tài sản của Bezon tăng trưởng chủ yếu nhờ cổ phiếu Amazon. Mới đây, một công ty ước tính rằng Amazon chiếm đến một nửa doanh thu trực tuyến trong ngày Black Friday – lễ hội giảm giá lớn nhất năm tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Google chặn ứng dụng YouTube trên Fire TV của Amazon sớm hơn dự kiến

Theo Financial Express, động thái này của Google nhằm trả đũa cho việc Amazon từ chối bán một số sản phẩm từ Google cạnh tranh với các thiết bị đến từ Amazon.

Amazon sẽ mua lại Target trong năm nay?

Nhà phân tích công nghệ nổi tiếng Gene Munster của Loup Ventures dự đoán rằng công ty thương mại điện tử này sẽ mua lại Target trong năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh