Amazon sẽ mua lại Target trong năm nay?

Nhà phân tích Gene Munster dự đoán Amazon sẽ mua lại Target trong năm nay, đẩy mạnh chiến dịch kết hợp bán lẻ trực tuyến và ngoại tuyến

Amazon có thể sẽ có một bước tiến lớn hơn trong năm nay, tập trung vào đầu tư các cửa hàng thật.

Nhà phân tích công nghệ nổi tiếng Gene Munster của Loup Ventures dự đoán rằng công ty thương mại điện tử này sẽ mua lại Target trong năm 2018.

'Amazon tin rằng tương lai của ngành bán lẻ là sự kết hợp giữa trực tuyến và ngoại tuyến. Target là một đối tác lý tưởng bởi hai lý do, thống kê nhân khẩu học khách hàng và mục tiêu gia tăng số lượng cửa hàng nhưng vẫn trong tầm quản lý', Munster đã viết trong một bài đăng hôm thứ hai.

'Về mặt nhân khẩu học, Target tập trung vào đối tượng khách hàng là các bà mẹ, cũng chính là mục tiêu mà Amazon đang nhắm tới'.

Munster nói rằng Amazon đang tập trung mạnh mẽ vào thị trường gia đình với các chương trình quảng cáo là các video thân thiện với trẻ em. Theo một nhà phân tích, việc mua lại Target sẽ làm tăng số lượng cửa hàng của tập đoàn này lên khoảng 2.300 cửa hàng, cho phép hãng cạnh tranh với gần 12.000 cửa hàng của Walmart.

Amazon đã thu được 13,7 tỷ USD khi mua lại Whole Foods Market vào hồi tháng Tám.

'Việc mua lại 470 cửa hàng của Whole Foods cùng với việc thử nghiệm Amazon Go là bằng chứng cho thấy Amazon đang nhìn nhận sự kết hợp giữa phần lớn là trực tuyến và một phần nhỏ là ngoại tuyến sẽ là tương lai của ngành bán lẻ', nhà phân tích Munster cho biết.

Cổ phiếu của Amazon đã tăng 56% trong năm 2017 so với mức giảm 10% của Target. Vào hôm thứ ba, Target đã đạt mức tăng 3,6%.

TIN LIÊN QUAN

Amazon ra mắt dịch vụ tổng hợp các ứng dụng phát trực tuyến video ở Ấn Độ

Mới đây, Amazon đã ra mắt dịch vụ Prime Video ở Ấn Độ, cho phép khách hàng của mình đăng ký 8 dịch vụ phát trực tuyến bao gồm Discovery và Mubi từ một trung tâm trang web hoặc ứng dụng Prime Video.

Đến năm 2023, Apple sẽ có 600 cửa hàng Apple mở trên toàn thế giới

Hiện tại, có 511 cửa hàng Apple mở cửa với khoảng 65.000 nhân viên bán lẻ. Munster nói rằng hai nước sẽ có mức tăng trưởng lớn nhất trong các cửa hàng Apple trong 5 năm tới sẽ là Trung Quốc và Ấn Độ. Với sự tăng trưởng đó, số lượng nhân viên của

Tổng thống Trump chỉ trích Amazon vì “quá mạnh”

Tống thống Mỹ vừa đăng tải một đoạn tweet chỉ trích trực tiếp tới trang bán hàng trực tuyến Amazon, CEO Jeff Bezos cùng tờ báo mà tỷ phú giàu thứ hai trên thế giới vừa mua lại là Washington Post.

eBay khởi kiện Amazon lôi kéo trái phép các thương gia của họ trên quy mô lớn

Vào thứ Tư vừa qua, sàn đấu giá trực tuyến eBay vừa đệ đơn kiện chống lại Amazon với cáo buộc cho rằng sàn thương mại điện tử đang lôi kéo bất hợp pháp những người bán hàng có giá trị cao bằng cách xâm nhập vào hệ thống nhắn tin nội bộ của eBay.

Tài sản ròng của CEO Amazon - Jeff Bezos vượt mức 100 tỷ USD

Tài sản của Bezon tăng trưởng chủ yếu nhờ cổ phiếu Amazon. Mới đây, một công ty ước tính rằng Amazon chiếm đến một nửa doanh thu trực tuyến trong ngày Black Friday – lễ hội giảm giá lớn nhất năm tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Cuộc đua trở thành công ty nghìn tỷ USD: Apple chỉ còn cách kỷ lục 7.1%

Cùng lúc đó, vào 4 tháng trước, cách biệt giữa giá trị của Amazon và 1.000 tỷ USD là 33%, một số nhà phân tích đã dự đoán rằng Amazon sẽ là thương hiệu đầu tiên đạt mốc dựa trên xu hướng tăng trưởng và thực tế con số tăng trường hàng năm của Apple

Amazon chính thức trở thành công ty thứ hai của Mỹ được định giá hơn 1.000 tỷ USD

Trong phiên giao dịch ngày 4/9, giá cổ phiếu Amazon tăng lên 2% đạt mức 2.050,27 USD/cổ phiếu, giúp công ty đạt được danh hiệu nghìn tỷ đô. Trong khi đó, toàn bộ thị trường chứng khoán của Mỹ chỉ được định giá 30.000 tỷ USD.

Google chặn ứng dụng YouTube trên Fire TV của Amazon sớm hơn dự kiến

Theo Financial Express, động thái này của Google nhằm trả đũa cho việc Amazon từ chối bán một số sản phẩm từ Google cạnh tranh với các thiết bị đến từ Amazon.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone