Amazon ra mắt dịch vụ tổng hợp các ứng dụng phát trực tuyến video ở Ấn Độ

Đây là sản phẩm mới nhất trong một loạt nỗ lực của gã khổng lồ Mỹ nhằm gia tăng khách hàng đăng ký tại quốc gia Nam Á này. Động thái này diễn ra vào thời điểm cạnh tranh ngày càng gia tăng từ các đối thủ toàn cầu và trong nước tại một thị trường quan trọng.

Chia sẻ với Reuters, Gaurav Gandhi, Giám đốc Quốc gia của Amazon Prime Video Ấn Độ cho biết, dịch vụ Amazon Channels sẽ giúp khách hàng sử dụng chương trình khách hàng thân thiết hàng đầu Prime đăng ký nhiều dịch vụ phát trực tuyến trên một giao diện duy nhất.

'Chúng tôi tin rằng bên cạnh việc giải quyết các vấn đề của khách hàng... nhiều ứng dụng, nhiều lần đăng nhập... nó cũng giúp rất nhiều cho các đối tác của chúng tôi với việc họ có thể nhận được lợi ích từ phạm vi tiếp cận và phân phối phổ biến của Prime Video', Gandhi chia sẻ.

Ông Gandhi cho biết, Amazon Channels đang tung ra các các dịch vụ phát trực tuyến từ các đối tác bao gồm Discovery, Lions Gate Entertainment Corp và Mubi, đồng thời cho biết thêm rằng Ấn Độ là quốc gia thứ 12 ra mắt dịch vụ này.

Khách hàng Prime vẫn sẽ phải trả tiền riêng cho việc đăng ký từng dịch vụ phát trực tuyến, tuy nhiên, để làm cho mọi thứ trở nên hấp dẫn hơn, Amazon cho biết các dịch vụ được cung cấp với giá chiết khấu trong năm đầu tiên. Discovery + có giá 4 USD/năm, Mubi 27 USD, Hoichoi (8,2 USD), DocuBay 6,8 USD, ErosNow 4 USD, Lionsgate Play 9,5 USD, manoramaMax 9,5 USD và ShortsTV 4 USD.

Uday Sodhi, cựu Giám đốc kinh doanh kỹ thuật số của Sony tại Ấn Độ, cho biết: 'Sức mạnh của Amazon với tư cách là tập hợp nội dung và là điểm đến được cải thiện. Điều này thật tuyệt vời cho Amazon vì hiểu hành vi của người tiêu dùng thậm chí tốt hơn... từ việc tiêu thụ các ứng dụng khác. Và tất cả những điều này sẽ giúp họ tăng trưởng kinh doanh đáng kể'.

Ấn Độ, quốc gia đông dân thứ hai thế giới với 1,3 tỷ người, là thị trường tăng trưởng quan trọng đối với Amazon và các đối thủ toàn cầu Netflix và Walt Disney.

Đối thủ của Prime Video là Disney + Hotstar chuyên về các bộ phim Bollywood, chương trình truyền hình và phát trực tiếp các trận đấu giải cricket nổi tiếng của Ấn Độ, trong khi Netflix tập trung nhiều nội dung gốc địa phương.

Về phần mình, Amazon cũng đang cố gắng đẩy mạnh phạm vi tiếp cận bằng cách đảm bảo một số quyền đối với các trận đấu cricket - mặc dù phần lớn các quyền đó vẫn thuộc sở hữu của Hotstar - và cũng đã ra mắt dịch vụ phát trực tuyến miễn phí, có quảng cáo hỗ trợ.

Amazon đã đầu tư rất nhiều vào việc mua lại và sản xuất nội dung địa phương ở Ấn Độ và người sáng lập Jeff Bezos năm ngoái cho biết Prime Video đang hoạt động tốt trên toàn cầu 'nhưng không nơi nào dịch vụ này hoạt động tốt hơn Ấn Độ'./.

TIN LIÊN QUAN

Amazon sẽ mua lại Target trong năm nay?

Nhà phân tích công nghệ nổi tiếng Gene Munster của Loup Ventures dự đoán rằng công ty thương mại điện tử này sẽ mua lại Target trong năm 2018.

Google chặn ứng dụng YouTube trên Fire TV của Amazon sớm hơn dự kiến

Theo Financial Express, động thái này của Google nhằm trả đũa cho việc Amazon từ chối bán một số sản phẩm từ Google cạnh tranh với các thiết bị đến từ Amazon.

Amazon giảm lưu trữ ảnh không giới hạn cho nhiều người dùng

Amazon đang xóa bỏ tùy chọn lưu trữ ảnh không giới hạn cho khách hàng của Amazon Drive. Các tùy chọn không giới hạn đã được công bố hai năm trước đây.

Twitch đạt được thỏa thuận truyền tải 2 năm cho các sự kiện thể thao điện tử của Blizzard

Twitch, dịch vụ video trực tuyến của Amazon được biết đến với nội dung trò chơi trực tuyến, đã ký kết thỏa thuận cho một số sự kiện eSports trực tuyến lớn nhất của Activision Blizzard trong vòng hai năm tới.

Samsung mở rộng quan hệ hợp tác, xây dựng hệ sinh thái HDR10+

Samsung đã công bố mở rộng hệ sinh thái HDR10+ cho 45 đối tác trong ngành và xây dựng một trung tâm chứng nhận mới tại Trung Quốc. Quan hệ đối tác mới với các công ty, từ dịch vụ phát trực tuyến và cung cấp nội dung đến ngành công nghiệp bán dẫn,

Amazon được cấp bằng sáng chế cho phép máy bay drone tự hủy trong trường hợp khẩn cấp

Theo thiết kế mô phỏng được Amazon đệ trình lên ủy ban thương hiệu và sáng chế Hoa Kỳ (USPTO) thì chiếc drone sẽ vỡ thành nhiều mảnh rơi và rơi xuống như nơi trống trải như bãi đất trống, hồ nước hay một cái cây.

Edtech: Giải pháp CĐS giúp giáo dục biến “nguy” thành “cơ” trong dịch COVID-19

Đại dịch Covid-19 bùng nổ dẫn đến một số thách thức, nhất là việc học từ xa, nhưng cũng mở ra những cơ hội mới cho chuyển đổi số CĐS giáo dục ở các cấp độ khác nhau từ quản trị và quản lý giáo dục đến việc dạy học hàng ngày thông qua các hạ tầng

Tổng thống Trump chỉ trích Amazon vì “quá mạnh”

Tống thống Mỹ vừa đăng tải một đoạn tweet chỉ trích trực tiếp tới trang bán hàng trực tuyến Amazon, CEO Jeff Bezos cùng tờ báo mà tỷ phú giàu thứ hai trên thế giới vừa mua lại là Washington Post.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có