Đến năm 2023, Apple sẽ có 600 cửa hàng Apple mở trên toàn thế giới

Vừa qua, 1 nhà phân tích của Loup Ventures Gene Munster cho khách hàng dự đoán rằng đến năm 2023, Apple sẽ có 600 cửa hàng Apple mở trên toàn thế giới. 

Đến năm 2023, Apple sẽ có 600 cửa hàng Apple mở trên toàn thế giới

Hiện tại, có 511 cửa hàng Apple mở cửa với khoảng 65.000 nhân viên bán lẻ. Munster nói rằng hai nước sẽ có mức tăng trưởng lớn nhất trong các cửa hàng Apple trong 5 năm tới sẽ là Trung Quốc và Ấn Độ. Với sự tăng trưởng đó, số lượng nhân viên của Apple Store dự kiến ​​sẽ đạt 80.000 vào năm 2023.

Munster cho biết các cửa hàng Apple là nơi để Apple thể hiện “chất lượng, thiết kế, trải nghiệm, cảm hứng, dễ sử dụng và quyền riêng tư trên các thiết bị của họ”. 

Vừa qua thì Apple cũng đã ra mắt 2 cửa hàng bán lẻ mới ở Irvine, California và Orland Park, Illinois. Và vào thứ Bảy tới, ngày 25 tháng 8, Apple sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại thành phố Kyoto của Nhật Bản.

Tham khảo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

iPhone sẽ bị đẩy ra khỏi vị trí “trung tâm” của Apple, thay vào bằng một thiết bị khác

Theo báo cáo mới nhất từ IDC, Apple Watch sở hữu 17% thị phần thiết bị đeo toàn cầu vào quý 2/2018. Trong 4 quý vừa qua, Apple Watch và AirPods chiếm 10 tỷ USD doanh thu, rất nhỏ so với doanh thu của iPhone hiện tại.

Apple hứa hẹn sẽ có doanh số bùng nổ trên thị trường vào quý 3

Trước khi Apple đưa ra những con số chính xác, các nhà đầu tư đang bắt đầu đưa ra dự đoán của họ về doanh số bán iPhone, doanh thu và những con số liên quan đến kết quả kinh doanh của Apple.

Sắp diễn ra: Apple mở rộng thị trường, khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tuần tới

Apple vừa mới xác nhận rằng họ sẽ khai trương cửa hàng Apple Store trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 18/5 tới đây. Đây chỉ là một phiên bản trực tuyến của Apple Store, nhưng việc này đã tiếp tục khẳng định quyết tâm và sự tập trung của Apple

Amazon sẽ mua lại Target trong năm nay?

Nhà phân tích công nghệ nổi tiếng Gene Munster của Loup Ventures dự đoán rằng công ty thương mại điện tử này sẽ mua lại Target trong năm 2018.

Apple Pay sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày mai, 8/8

Apple Pay dự kiến mở rộng tới Việt Nam và Chile từ ngày 8/8, theo thông tin từ Apple Insider

Apple bị giới phân tích nhận định là chưa đầu tư đủ cho những đổi mới về sản phẩm

Nhà phân tích Sacconaghi đến từ hãng Bernstein nói rằng, Apple chỉ chi 2% lượng tiền mặt có sẵn vào R&D, trong khi những công ty trong ngành sử dụng đến 25%. Do năm vừa qua Apple thu về lợi nhuận “khủng”, 2% tượng trưng cho một số tiền rất lớn.

Apple bắt đầu tuyển dụng nhân viên để mở Apple Store ở Bangkok, Thái Lan

Apple đang tuyển dụng nhiều vị trí để chuẩn bị mở cửa hàng bán lẻ Apple Store ở Bangkok, Thái Lan - đây cũng là Apple Store thứ hai ở Đông Nam Á, sau cái đầu tiên ở Singapore.

Apple sẽ đưa chip A-series vào dòng máy Mac và cả xe hơi Apple Car

Theo iphonehacks, trong một báo cáo gần đây Ming-Chi Kuo cho biết: Apple vẫn tiếp tục chọn TSMC làm nhà sản xuất chính vi xử lý Apple A, bao gồm cả A13 năm 2019 và A14 năm 2020.

THỦ THUẬT HAY

“Gã khổng lồ” Binance trong nỗ lực xin cấp giấy phép tại Singapore

Sàn giao dịch tiền mã hóa Binance tại Singapore đang nỗ lực thay đổi và “khoác” lên chiếc áo mới cho mảng kinh doanh khách hàng doanh nghiệp của Singapore kể từ cuối tháng 11/2022. Sàn giao dịch này sẽ chuyển đổi từ

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Hướng dẫn cách phát hiện thiết bị dùng “chùa” Wi-Fi nhà bạn bằng iPhone

Bạn không vào được internet cho dù đứng ngay cạnh cục phát Wi-Fi, lý do là gì? Không phải do cá mập cắn đâu mà vì Wi-Fi nhà bạn đang bị một số thiết bị dùng “chùa” Wi-Fi. Chỉ cần bạn đang sử dụng iPhone là có thể tóm

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu trong Windows 10

Bạn luôn có thể chọn mật khẩu mới thông thường – chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kết hợp chữ cái, số và ký hiệu. Thường thì tốt nhất nếu các mật khẩu này dài ít nhất tám ký tự. Mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.