Sắp diễn ra: Apple mở rộng thị trường, khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tuần tới

Apple Store trực tuyến sẽ chính thức mở cửa tại Việt Nam vào ngày 18/05.

Apple vừa mới xác nhận rằng họ sẽ khai trương cửa hàng Apple Store trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 18/5 tới đây. Đây chỉ là một phiên bản trực tuyến của Apple Store, nhưng việc này đã tiếp tục khẳng định quyết tâm và sự tập trung của Apple vào thị trường Việt Nam.

Apple đã tuyên bố sẽ cung cấp toàn bộ các sản phẩm Apple và hỗ trợ trực tiếp bằng tiếng Việt cho khách hàng trên khắp quốc gia. Apple Store trực tuyến sẽ mang đến dịch vụ hỗ trợ tốt nhất và tùy chỉnh cá nhân hóa giống như các cửa hàng Apple Store trên toàn cầu. Theo đó, cửa hàng trực tuyến sẽ có một đội ngũ chuyên gia sẵn lòng chia sẻ kiến thức chuyên ngành bằng tiếng Việt, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần.


'Chúng tôi rất tự hào khi có cơ hội mở rộng ở Việt Nam và cực kỳ hào hứng khi có thể mang dịch vụ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ hàng đầu của Apple đến với khách hàng thông qua việc ra mắt Apple Store trực tuyến,' Deirdre O'Brien, Phó Chủ Tịch Cấp Cao mảng Bán Lẻ của Apple chia sẻ. 'Với cửa hàng trực tuyến, khách hàng ở Việt Nam giờ đây có thể khám phá các dòng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc của chúng tôi, kết nối với những chuyên gia giàu kinh nghiệm, và trải nghiệm những tinh túy của Apple nhiều hơn bao giờ hết.'

Từ khoá : Apple

TIN LIÊN QUAN

Apple bắt đầu tuyển dụng nhân viên để mở Apple Store ở Bangkok, Thái Lan

Apple đang tuyển dụng nhiều vị trí để chuẩn bị mở cửa hàng bán lẻ Apple Store ở Bangkok, Thái Lan - đây cũng là Apple Store thứ hai ở Đông Nam Á, sau cái đầu tiên ở Singapore.

Apple App Store có doanh thu tăng trưởng "khủng", lên đến 25%

Apple cho biết, người dùng đã chi tới 300 triệu USD để mua các ứng dụng trên App Store trong ngày 1/1. Đây là mức doanh thu một ngày cao nhất của App Store kể từ khi cửa hàng trực tuyến của Apple bắt đầu đi vào vận hành năm 2008.

Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 8 giờ ngày 20/10

Dự kiến cửa hàng trực tuyến Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 12:01 am PTS (khoảng 8 giờ sáng ngày 20/10 theo giờ Việt Nam). Việc giao hàng iPhone XR sẽ từ ngày 26/10, đây cũng là ngày mà các nhà bán lẻ sẽ đưa iPhone XR lên kệ.

Apple đang cân nhắc chọn Indonesia và Việt Nam là 2 điểm đến tiếp theo để mở Apple Store

Theo một bài đăng trên trang web của Apple thì họ sẽ sớm đưa vào hoạt động store chính hãng tại trung tâm mua sắm lớn nhất của Bangkok khi nó mở cửa vào tháng tới. Apple Store được thiết lập để mở cửa vào ngày 10 tháng 11 tới đây và thông tin này

Thái Lan sắp có Apple Store chính chủ, kế đến là Việt Nam?

Theo TechCrunch, Apple đang tiếp tục tăng cường hiện diện tại khu vực Đông Nam Á sau khi chọn Thái Lan làm địa điểm tiếp theo đặt Apple Store sau...

Người dùng chi tới 58,6 tỉ USD để mua ứng dụng, game từ App Store và Google Play

Năm 2017 dường như là một năm làm ăn phát đạt đối với cả Apple, Google và người dùng di động nói chung, ít nhất theo báo cáo mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường SensorTower.

Lo ngại rắc rối, Apple vừa loại bỏ hàng loạt các ứng dụng VPN trên China App Store

Một thông tin cũng khá dễ hiểu cho Apple khi hầu như tại Trung Quốc bạn không thể dùng Facebook hoặc Google, nên việc trực tiếp – tiếp tay cho các ứng dụng VPN trên Store làm dấy lên lo ngại cho chính mình, Apple có vẻ như đang tự vệ chính đáng.

25.000 ứng dụng cờ bạc bất hợp pháp của App Store Trung Quốc đã bị xóa

Đài truyền hình nhà nước Trung Quốc CCTV cho biết 25.000 ứng dụng đã được gỡ bỏ kể từ Chủ Nhật vừa qua. Chiếm khoảng 1,4% trong hơn 1,8 triệu ứng dụng hiện có trên App Store ở Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Lệnh bitsadmin getaclflags và bitsadmin getbytestotal trong Windows

Lệnh bitsadmin getaclflags truy xuất các propagations flag của danh sách điều khiển truy cập. Lệnh bitsadmin getbytestotal truy xuất kích thước của nhiệm vụ đã chỉ định.

Cách khắc phục khi máy lọc nước không tự động ngắt

Các máy lọc nước thường chỉ hoạt động từ 15 đến 45 phút, lâu nhất là 1 tiếng liên tục rồi sau đó tự động ngắt nước, nên nếu máy lọc nước của bạn chạy liên tục không thấy dừng nghĩa là máy bị lỗi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.