Trong thời gian qua, dịch vụ của Apple liên tục gặp phải nhiều sự cố. Gần đây, nhiều người dùng iPhone đã báo cáo rằng họ đang gặp vấn đề trên hệ điều hành iOS. Trên Twitter, nhiều người dùng đã đăng các bài viết phàn nàn về việc điện thoại liên tục yêu cầu họ nhập mật khẩu Apple ID. Một ví dụ điển hình là tài khoản Twitter của Andreu, khi ông chia sẻ: 'Tại sao tôi liên tục bị yêu cầu nhập mật khẩu Apple ID nhỉ? Tôi không nghĩ rằng điều này là bình thường.' Sau đó, nhiều người dùng khác cũng đã phản hồi rằng họ cũng gặp phải vấn đề tương tự.
Trên Reddit, nhiều người dùng iPhone cũng bày tỏ lo lắng về vấn đề này. Một tài khoản Reddit có tên 'twentyskulls' chia sẻ về thông báo thường xuyên hiện lên trên màn hình iPhone: 'Tôi rất lo lắng về điều này, tôi đã đăng nhập và thay đổi mật khẩu của mình.' Một tài khoản Reddit khác cho biết: 'Tôi sử dụng hai thiết bị khác nhau, không dùng chung Apple ID nhưng cả hai đều bị yêu cầu nhập mật khẩu trong chỉ mười phút. Thật kỳ lạ'.
Đa số người dùng đều lo lắng về tình trạng này. Thậm chí, một tài khoản Reddit có tên NebulousLotus đã bình luận: 'Tôi đã rất lo lắng khi gặp phải vấn đề này, thời điểm đó cũng trùng với lúc chủ bài viết gặp sự cố. Tôi đã thử cập nhật phiên bản iOS mới nhưng vẫn chưa thể giải quyết được vấn đề này.'
Trong thời gian gần đây, nhiều người dùng iPhone đã báo cáo gặp phải nhiều sự cố khi sử dụng các dịch vụ của Apple trên hệ điều hành iOS. Theo nhiều bài post trên Twitter và Reddit, nhiều người dùng đã gặp phải hiện tượng liên tục yêu cầu nhập mật khẩu Apple ID. Một số người dùng cũng đã chia sẻ về việc hệ thống báo lỗi không thể kết nối tới máy chủ sau khi nhập mật khẩu.
Trong số đó, một người dùng đã khuyên thử khởi động lại iPhone và lỗi đã không còn xuất hiện. Nếu vẫn gặp phải lỗi tương tự, người dùng có thể thử đổi mật khẩu Apple ID theo hướng dẫn của Apple để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, việc này không đảm bảo sẽ giải quyết hoàn toàn vấn đề, và người dùng nên liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ để được hỗ trợ.