Apple đã bắt đầu sản xuất iPhone 6s tại Ấn Độ từ tuần trước

Theo báo cáo mới nhất từ The Economic Times, Apple đã bắt đầu sản xuất iPhone 6s tại Ấn Độ từ tuần trước. Vào năm ngoái, Apple cũng đã bắt đầu sản xuất iPhone SE tại quốc gia này. 

Apple đã bắt đầu sản xuất iPhone 6s tại Ấn Độ từ tuần trước

Việc sản xuất iPhone 6s bắt đầu tại cơ sở Wistron ở Bangalore, đây cũng là phiên bản iPhone đang bán chạy tại thị trường Ấn Độ, nguồn tin cho hay.

Nhờ vào việc sản xuất trong nước mà iPhone 6s giờ đây sẽ được miễn thuế nhập khẩu các thành phần, nó giúp giảm giá thành sản phẩm và tăng tính cạnh tranh với những smartphone từ các hãng khác.

Được biết, vào tháng 2/2018, Ấn Độ đã thông báo tăng thuế nhập khẩu linh kiện điện thoại từ 15% lên 20%. Việc tăng thuế liên quan tới chương trình “Made in India” của Thủ tướng Narendra Modi, nhằm thúc đẩy ngành sản xuất trong nước. Sau khi nhà máy sản xuất iPhone SE được thành lập vào đầu năm 2017 ở Ấn Độ, thì iPhone 6s được đồn đại là chiếc iPhone tiếp theo của Apple sản xuất tại quốc gia này, và nó đã trở thành sự thật.

Cũng giống như iPhone SE, iPhone 6s được sản xuất tại Ấn Độ sẽ chỉ được bán tại Ấn Độ vì sẽ mất nhiều thời gian để mở rộng năng lực sản xuất. Trong thực tế, Apple sẽ tiếp tục nhập khẩu iPhone 6s vào Ấn Độ cho đến khi năng suất đủ đáp ứng cho thị trường này. iPhone 6s sản xuất tại Ấn Độ cũng được tin sẽ sớm được tung ra thị trường với giá phải chăng hơn.

Nguồn: Macrumors

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Apple đã yêu cầu đối tác Wistron của họ tạm ngừng lắp ráp iPhone

Nguồn tin cho biết Apple đã điều tra khi phát hiện có thông tin Wistron dùng linh kiện không rõ nguồn gốc mà cụ thể là chi tiết đệm để tránh nước rò rỉ vào máy. Apple được cho đã yêu cầu Wistron tạm dừng lắp ráp iPhone cho tới khi mọi việc rõ ràng.

Ấn Độ sẵn sàng hợp thức hóa các điều kiện để Apple sản xuất iPhone

Bộ trưởng Thương mại và Công nghiệp Suresh Prabhu chia sẻ: 'Chúng tôi rất vui mừng và sẽ hợp tác với Apple khi nhận được đề xuất mở rộng nhà máy đến từ một thương hiệu hàng đầu thế giới'.

iPhone và các mẫu máy tính nhập từ Trung Quốc sắp phải chịu thuế tại Mỹ

Cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung đang rất căng thẳng, nhiều loại hàng hóa nhập từ Trung Quốc đã bị đánh thuế rất cao. Dẫu vậy, Apple đã tránh được các mức thuế đối với các sản phẩm của họ.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Thị trường iPhone bị thiếu hụt có thể là do Apple “cố tình” làm vậy?

Chúng ta có thể đang phải đối mặt với một đợt thắt chặt nguồn cung iPhone khác không liên quan đến virus corona, vì Apple đã ra lệnh xử phạt 2 trong số các nhà sản xuất của họ. Tuần trước, Apple đã điều tra đã xử lí nhà lắp ráp iPhone Wistron (Ấn

iPhone X 2018 lẽ ra sẽ rẻ hơn, nếu không vì chiến tranh thương mại của Donald Trump

Giá cao ngất ngưởng của iPhone X được trích ra là lý do chính tại sao doanh số của flagship này giảm mạnh vào quý đầu năm nay. Và cho dù vào quý sau thì Apple đã bán được nhiều iPhone X hơn, doanh số bán ra vẫn không được như mong đợi.

Nghi vấn Apple ngừng sản xuất iPhone X trong năm 2018?

Trong một báo cáo xuất hiện cách đây vài tuần nói rằng Apple có kế hoạch ngừng sản xuất iPhone X vào cuối mùa hè năm nay. Điều này sẽ đánh dấu lần đầu tiên Apple ngừng sản xuất mẫu iPhone mới chỉ trong vòng 1 năm sau khi ra mắt, kể từ đời iPhone 5

Apple tăng sản lượng iPhone X và iPhone 8 Plus

Theo các chuyên gia, nhu cầu về iPhone[/b] X và iPhone 8 Plus cao hơn nhiều so với dự kiến. Báo cáo của chuỗi cung ứng cho thấy, trong quý 4 năm nay, Apple sẽ tung ra khoảng 26 triệu chiếc iPhone X – mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại Facebook sau khi đã nhấn link lừa đảo

Gần đây, khá nhiều người dùng đã bị mất tài khoản và không thể lấy lại Facebook do nhấn vào những đường link thông báo trúng thưởng với những giải thưởng rất giá trị như xe Vespa hoặc SH.

Top 9 mẹo vặt dành cho người dùng Gmail

Để trở thành một pro “Gmailer” bạn cần phải trang bị cho mình nhiều chiêu hơn nữa. Dưới đây là 10 mẹo vặt sử dụng Gmail mà ít ai biết.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm

9 công cụ giúp tạo Visual Content chuyên nghiệp

Những công cụ thiết kế nội dung hình ảnh (Visual Content) hữu ích cho những người làm quảng cáo qua các phương tiện truyền thông xã hội.

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu