YouTube là một trong những trang web chia sẻ video phổ biến nhất trên thế giới, có hàng triệu video được đăng mỗi ngày. Số lượng lượt đăng ký của một kênh YouTube là một trong những chỉ số đánh giá sự thành công của một kênh. Một số kênh YouTube có số lượng lượt đăng ký cao nhất bao gồm:
T-Series (India) - Chủ đề ÂM NHẠC - 234 triệu lượt đăng ký
T-Series là một công ty truyền thông và giải trí hàng đầu tại Ấn Độ, chuyên phát hành nhạc, phim và nội dung giải trí khác trên YouTube. T-Series được thành lập vào năm 1983 bởi Gulshan Kumar và hiện tại được vận hành bởi gia đình ông. Kênh YouTube của T-Series hiện có hơn 170 triệu lượt đăng ký và là kênh có số lượng lượt đăng ký cao nhất trên toàn thế giới. Kênh phát hành nhạc Bollywood và nhạc pop, phim Bollywood và nội dung giải trí khác.
Cocomelon - Nursery Rhymes (USA) - Chủ đề TRẺ EM - 152 triệu lượt đăng ký
Cocomelon - Nursery Rhymes là một kênh YouTube chuyên phát hành bài hát mầm non và nội dung giải trí cho trẻ em tại Hoa Kỳ. Kênh được thành lập vào năm 2006 và hiện tại có khoảng 152 triệu lượt đăng ký. Cocomelon có nội dung giải trí hấp dẫn với các bài hát mầm non đồng thời giúp trẻ em học tập và phát triển tư duy. Kênh còn có nội dung giải trí khác cho trẻ em như truyện tranh, sách giải trí và hoạt động trò chơi.
SET India (India) - Chủ đề ÂM NHẠC GIẢI TRÍ - 150 triệu lượt đăng ký
SET India là một kênh truyền hình và giải trí hàng đầu tại Ấn Độ. Nó được sở hữu bởi Sony Pictures Networks India và là một trong những kênh truyền hình phổ biến nhất tại Ấn Độ. SET India cung cấp nội dung giải trí cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, bao gồm các chương trình truyền hình, phim, bộ phim, chương trình tạp chí, chương trình trò chơi và nhiều nội dung khác. Kênh YouTube của SET India hiện có hơn 150 triệu lượt đăng ký và là một trong những kênh truyền hình phổ biến nhất tại Ấn Độ.
MrBeast (USA) - Chủ đề GIẢI TRÍ - 120 triệu lượt đăng ký
MrBeast là một nhà tài trợ, nhà sáng tạo nội dung và nhà đầu tư mạng xã hội tại Hoa Kỳ. Anh ta được biết đến với những video gây sức hứng và thú vị trên kênh YouTube của mình. MrBeast đã tạo ra nhiều loạt video độc đáo và đầy sáng tạo, bao gồm các video về các chiến dịch từ thiện, các cuộc thi trò chơi và nhiều nội dung giải trí khác. Hiện tại, kênh YouTube của anh có hơn 120 triệu lượt đăng ký và đang trở thành một trong những kênh YouTube nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ.
PewDiePie (Sweden) - Chủ đề ÂM NHẠC GIẢI TRÍ - 110 triệu lượt đăng ký
PewDiePie là một YouTuber và nhà sáng tạo nội dung từ Thụy Điển. Anh ta được biết đến với những video game và nội dung giải trí trên kênh YouTube của mình. PewDiePie đã tạo ra nhiều loạt video hài hước và đầy sáng tạo, bao gồm các video về chơi game, các bình luận về nội dung và nhiều nội dung giải trí khác. Hiện tại, kênh YouTube của anh có hơn 110 triệu lượt đăng ký và được xem là một trong những YouTuber đầu tiên và nổi tiếng nhất trên toàn thế giới.
Kids Diana Show (Ukraina) - Chủ đề NỘI DUNG CHO TRẺ EM - 107 triệu lượt đăng ký
Kids Diana Show là một kênh YouTube tại Ukraine để dành cho trẻ em. Kênh này được quản lý bởi cha mẹ, em trai Diana và cung cấp nội dung giải trí cho trẻ em, bao gồm các video về trò chơi, đồ chơi, hành động và nhiều nội dung giải trí khác. Kênh đã trở nên rất nổi tiếng tại Ukraine và có hơn 107 triệu lượt đăng ký, trở thành một trong những kênh YouTube nổi tiếng nhất cho trẻ em tại đất nước này.
Like Nastya (Nga) - Chủ đề NỘI DUNG CHO TRẺ EM - 104 triệu lượt đăng ký
Like Nastya là một kênh YouTube tại Nga dành cho trẻ em, do một cặp cha mẹ quản lý và cậu bé Nastya sản xuất nội dung. Kênh này cung cấp nội dung giải trí cho trẻ em, bao gồm các video về trò chơi, đồ chơi, hành động và nhiều nội dung giải trí khác. Like Nastya đã trở nên rất nổi tiếng tại Nga và hiện có hơn 104 triệu lượt đăng ký, trở thành một trong những kênh YouTube nổi tiếng nhất cho trẻ em tại đất nước này.
WWE (USA) - Chủ đề THỂ THAO - 93 triệu lượt đăng ký
WWE là viết tắt cho World Wrestling Entertainment, là một công ty giải trí đứng đầu tại Mỹ, chuyên sản xuất và phát hành các chương trình đấu vật và sự kiện giải trí liên quan đến đấu vật. WWE cung cấp nội dung cho nhiều kênh truyền hình và có một kênh YouTube riêng của mình với hàng triệu lượt đăng ký, giới thiệu các trận đấu vật, các sự kiện giải trí và nội dung giải trí khác liên quan đến đấu vật.
Chúng ta có thể thấy rằng có rất nhiều kênh YouTube hàng đầu có số lượt đăng ký lớn, bao gồm T-Series tại Ấn Độ, Cocomelon - Nursery Rhymes tại Mỹ, SET India tại Ấn Độ, MrBeast tại Mỹ, PewDiePie tại Thụy Điển, Kids Diana Show tại Ukraina và Like Nastya tại Nga. Chúng ta cũng có thể thấy WWE tại Mỹ là một công ty giải trí đứng đầu với một kênh YouTube riêng với hàng triệu lượt đăng ký. Tất cả các kênh này đều cung cấp nội dung giải trí và thú vị cho người xem, từ nội dung giải trí cho trẻ em đến các sự kiện giải trí và đấu vật.