Cậu bé người Mỹ chuyên đánh giá đồ chơi kiếm gần 512 tỷ đồng/năm


Theo tạp chí Forbes, từ khi ra mắt kênh riêng trên YouTube, cậu bé 7 tuổi người Mỹ đã thu hút hơn 17 triệu lượt người theo dõi và 26 tỷ lượt xem.

Jake Paul, một hiện tượng trực tuyến khác trên YouTube, đứng thứ hai trong danh sách của Forbes với thu nhập 21.3 triệu USD (hơn 496 tỷ đồng) một năm. Các video hài và nhạc rap của Paul thu hút hơn 3.6 tỷ lượt xem trong 12 tháng.

Nhóm chuyên làm các video thể thao giải trí Dude Perfect kiếm được gần 20 triệu USD (gần 466 tỷ đồng) và Daniel Middleton chuyên gia trò chơi Minecraft đứng thứ tư với thu nhập 18.4 triệu USD (hơn 428 tỷ đồng). Người đứng thứ 5 là nghệ sĩ trang điểm Jeffree Star với 17.9 triệu USD (gần 417 tỷ đồng).

Cậu bé người Mỹ chuyên đánh giá đồ chơi kiếm gần 512 tỷ đồng/năm

Được biết, số tiền mà những người này kiếm được, chưa bao gồm thuế và các phụ phí, được tính từ thời gian 1/5/2017 tới 1/6/2018.

Kênh do bố mẹ của Ryan thiết lập, tập trung vào giới thiệu các món đồ chơi mới và cách chơi, phục vụ cho đối tượng khán giả tương đương tuổi của Ryan. Khi được hỏi nguyên nhân thành công, Ryan trả lời: 'Vì cháu thấy thú vị và rất vui vẻ'.

Bên cạnh đó, hồi đầu năm nay Ryan đã ký hợp đồng với Walmart để bán một dòng đồ chơi có tên là 'Ryan's World' độc quyền tại hơn 2.500 cửa hàng của Mỹ và trang web của Walmart.

Tạp chí này cho hay phần lớn số tiền mà Ryan kiếm được là nhờ dòng quảng cáo chạy trước khi video bắt đầu. Những quảng cáo như vậy chiếm 96% doanh thu, gần 21 triệu USD, số còn lại đến từ những bài đặt hàng quảng cáo.

Theo Forbes, vì còn nhỏ nên 15% thu nhập của Ryan sẽ được đưa vào một tài khoản đặc biệt và được bảo vệ tới khi cậu bé đủ tuổi trưởng thành.

Nguồn tin: BBC News

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/cau-be-7-tuoi-kiem-gan-512-ty-dong-nam-nho-youtube-1135638

TIN LIÊN QUAN

YouTuber đăng video có hình ảnh thi thể tự tử tại Nhật Bản gây phẫn nộ là ai?

Logan Paul có tên trong danh sách những người kiếm được nhiều tiền nhất từ YouTube trong năm 2017.

Top 8 kênh Youtube có nhiều lượt đăng ký nhất thế giới 1/2023

YouTube là một trong những trang web chia sẻ video phổ biến nhất trên thế giới, có hàng triệu video được đăng mỗi ngày. Số lượng lượt đăng ký của một kênh YouTube là một trong những chỉ số đánh giá sự thành công của một kênh.

Video có nội dung phản cảm nhắm vào trẻ em tràn ngập trên YouTube

Theo tạp chí Forbes, vào tháng 6/2017, YouTube đạt ngưỡng 1,5 tỷ lượt truy cập mỗi tháng và top mười kênh lớn nhất trên YouTube thu về khoảng 127 triệu USD lợi nhuận, tăng thêm 80% so với năm ngoái.

10 video có lượt xem cao nhất YouTube - Gangnam Style mất ngôi đầu về tay See You Again

Mời các bạn thưởng thức 10 video có lượt xem cao nhất YouTube vào thời điểm này. Sự thay đổi đáng chú nhất có lẽ là việc Gangnam Style đã bị soán ngôi đầu. Với hơn 2,9 triệu lượt xem, lời tiễn biệt nam tài tử quá cố Paul Walker - bài hát See You

Logan Paul lên tiếng về clip mô tả quá trình bắt gặp xác chết trong rừng

Trước đó, hồi đầu tháng 1, Paul đã hứng chịu nhiều chỉ trích khi tải lên cảnh mình và bạn bè đang đứng cười bên cạnh xác chết của một người tự tử. Họ đã tìm thấy thi thể trong chuyến đi đến Aokigahara – khu rừng được gọi là “rừng tự sát”.

Danh sách những clip quảng cáo hàng đầu trên YouTube tiếng Việt mùa Tết Mậu Tuất 2018

Tại Việt Nam, YouTube là một trong những kênh đem đến những nội dung giải trí được người Việt yêu thích nhất, đặc biệt trong các dịp Tết Nguyên Đán. Điều này được minh chứng qua lượng thời gian xem nội dung video trên YouTube của người Việt đứng

Ứng dụng YouTube nhận hàng loạt đánh giá 1 sao từ fan "quá khích" của nhóm nhạc Hàn

Các thành viên yêu thích nhóm nhạc đó cho rằng Youtube đã xóa đi lượt View của MV ' Fake Love ' từ 63 triệu view xuống còn khoảng 55 triêu view. MV ' Fake Love ' được biết đến là một cơn sốt cực nóng những ngày vừa qua ngay từ khi ra mắt. Hàng loạt

Paul Allen - đồng sáng lập Microsoft qua đời để lại nhiều tiếc nuối

Paul Allen là nhà đầu tư, doanh nhân và nhà từ thiện có tầm ảnh hưởng lớn trong nhiều lĩnh vực, từ công nghệ, khoa học, thể thao đến âm nhạc. Ông qua đời khi vẫn đang điều hành Vulcan Ventures, một quỹ đầu tư mạo hiểm.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...