YouTuber đăng video có hình ảnh thi thể tự tử tại Nhật Bản gây phẫn nộ là ai?

Sau khi đăng một video ghi lại hình ảnh một thi thể người tự tử trong một khu rừng tại Nhật Bản, Paul đã gây ra một làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ mặc dù nội dung đã bị xóa sau đó ít lâu và đích thân anh chàng cũng đã đứng ra xin lỗi hai lần. Nhiều người thậm chí cho rằng đây là dấu chấm hết cho sự nổi tiếng của anh trên thế giới mạnh.

Vậy Logan Paul là ai?

Sự nghiệp của Logan Paul bắt đầu từ Vine. 

YouTuber đăng video có hình ảnh thi thể tự tử tại Nhật Bản gây phẫn nộ là ai?

Theo Business Insider, Logan Paul bắt đầu đăng video lên Internet sử dụng một ứng dụng có tên Zoosh khi mới chỉ 10 tuổi. Khi vào trung học, Logan tiếp tục đăng các đoạn clip ngắn kéo dài 6 giây trên Vine, ứng dụng chia sẻ video đến nay đã ngừng hoạt động. Sản phẩm của Logan Paul được yêu thích nhờ sự hài hước và vui nhộn.

Trên Vine, Logan Paul thu hút được một lượng lớn những người theo dõi, qua đó anh kiếm được hàng trăm nghìn USD từ hoạt động quảng cáo. Logan nhanh chóng chứng tỏ mình là một người có sức ảnh hưởng trên thế giới mạng. Anh nhanh chóng “nhảy” tử ứng dụng nhỏ này đến nhiều trang mạng xã hội khác, bao gồm cả Facebook nơi anh kiếm được nhiều triệu lượt xem video.

Cuối cùng, YouTube trở thành lựa chọn chính của Logan và anh có hai kênh YouTube chính, một để đăng các vlog hàng ngày và một để đăng các sản phẩm chính thức, chất lượng cao. Theo Social Blade, hai kênh này có thể mang về mỗi năm 14 triệu USD và 1 triệu USD lần lượt cho Logan.

Em trai cũng là một người nổi tiếng 

Jake Paul, em trai của Logan Paul, cũng là một người nổi tiếng xuất thân từ Vine. Tuy nhiên sau đó anh dần tách ra hoạt động riêng với anh chang của mình. Jake Paul hiện có khoảng 10,4 triệu lượt theo dõi trên Instagram, 2,86 triệu người theo dõi trên Twitter và 12 triệu người đăng kí trên YouTube.

Tình cảm anh em của hai người không phải lúc nào cũng êm thắm. Sự cạnh tranh giữa họ kể từ khi tách ra hoạt động riêng từng nhiều lần trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

Là gương mặt của nhiều chiến dịch quảng cáo

Trước scandal, Logan là gương mặt quảng cáo được nhiều thương hiệu lớn tin tưởng, nhất là khi họ muốn tiếp cận với người trẻ và những người sử dụng Internet. Paul từng là gương mặt trong chiến dịch quảng cáo với người nổi tiếng trên mạng xã hội đầu iên của Dunkin’ Donuts, là ngôi sao trong quảng cáo của Hanes và thậm chí hợp tác với Pepsi trong quá khứ.

Tất cả đều mang đến số tiền khổng lồ cho Paul nhưng anh vẫn cho là không đủ. “Thành thật mà nói tôi đáng giá gấp ba những gì tôi đang được trả,” Paul chia sẻ trong một chương trình vào năm 2016.

Đây không phải lần đầu tiên anh làm cộng đồng giận dữ 

Trong quá khứ, Logan cũng từng nhiều lần có những phát ngôn mang tính chất phân biệt chủng tộc bị chỉ trích và anh cũng từng nhiều lần đứng ra xin lỗi. Vụ việc lần này với video gây tranh cãi trong khu rừng Aokigahara dường như chỉ thêm dầu vào lửa.

Có một vài “nghề” tay trái 

 

Bên cạnh việc nổi tiếng trên mạng xã hội, Paul có một vài dự án khác.

Anh thiết kế và cho ra đời một dòng quần áo có tên Maverick Apparel với đặc trưng nổi bật ở màu sắc sặc sỡ và kiểu dáng thể thao. Anh cũng là một rapper và nhạc sỹ có tiếng. MV Outta My Hair của anh đã kiếm được 34 triệu view trong vòng 2 tháng. No Handlebars và Help Me Help You cũng là một số bài nhạc khác của anh chàng này.

Đáng chú ý Help Me Help You từng chạm vị trí 90 trong bảng xếp hạng các ca khúc tại Úc và đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng Bubbling Under Hot 100 Singles của Billboard.

TIN LIÊN QUAN

Logan Paul lên tiếng về clip mô tả quá trình bắt gặp xác chết trong rừng

Trước đó, hồi đầu tháng 1, Paul đã hứng chịu nhiều chỉ trích khi tải lên cảnh mình và bạn bè đang đứng cười bên cạnh xác chết của một người tự tử. Họ đã tìm thấy thi thể trong chuyến đi đến Aokigahara – khu rừng được gọi là “rừng tự sát”.

Chỉ sau một tuần công chiếu Kong: Skull Island trở thành ông vua phòng vé

Theo ước tính của studio hồi hôm chủ nhật, Kong: Skull Island đã thu được 61 triệu USD (tại US và Canada) chỉ sau một tuần ra mắt tại các rạp. Đặc biệt, bộ phim này còn đánh bại cả Logan để vươn lên vị trí dẫn đầu.

Toyota GR Supra phiên bản giới hạn đặc biệt nhằm tri ân diễn viên Paul Walker

Mới đây, hãng độ Tom's Racing vừa ra mắt bản nâng cấp cho dòng Toyota Supra thế hệ mới, được lấy cảm hứng từ chiếc xe thể thao mà tài tử Paul Walker từng sở hữu. Nam diễn viên tài năng này không chỉ gắn bó với Toyota Supra trong loạt phim đình

Cựu CEO intel Paul Otellini qua đời ở tuổi 66

Paul Otellini - cựu giám đốc điều hành và cũng là cựu chủ tịch Intel đã ra đi trong giấc ngủ vào thứ hai vừa rồi ở tuổi 66. Paul Otellini đã có gần 40 năm cống hiến cho Intel từ năm 1974 và bắt đầu ngồi vào chiếc ghế giám đốc điều hành của công ty

Hai em trai của Paul Walker sẽ tham gia đóng phim Fast & Furious

Có thể nhân vật Brian O'Connor do Paul Walker thủ vai sẽ xuất hiện trở lại trong loạt phim Fast & Furious sắp tới.

Paul Allen - đồng sáng lập Microsoft qua đời để lại nhiều tiếc nuối

Paul Allen là nhà đầu tư, doanh nhân và nhà từ thiện có tầm ảnh hưởng lớn trong nhiều lĩnh vực, từ công nghệ, khoa học, thể thao đến âm nhạc. Ông qua đời khi vẫn đang điều hành Vulcan Ventures, một quỹ đầu tư mạo hiểm.

Bí ẩn 40 năm không ngủ của người đàn ông bị đạn bắn xuyên đầu

Paul Kern sống sót một cách thần kỳ sau khi bị đạn bắn vào đầu, song từ đó không thể ngủ được suốt 40 năm cho đến khi chết mà y học không thể giải mã.

YouTube vẫn sẽ không làm Rewind trong năm nay

YouTube vừa xác nhận với trang TubeFilter rằng sẽ không có video Rewind trong năm nay, thay vào đó YouTube sẽ tập trung cho một dự án khác với mục đích cũng tổng hợp lại các trend, sự kiện nổi bật…

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware