Cũng trong khuôn khổ Lễ ký kết hợp đồng đầu tư, LadiPage công bố ra mắt và triển khai Gói Starter miễn phí sử dụng toàn bộ các sản phẩm thuộc LadiBoost không thời hạn để góp phần thúc đẩy sự phát triển CĐS của doanh nghiệp (DN) và cộng đồng TMĐT.
LadiBoost là bộ sản phẩm công nghệ, hỗ trợ tối ưu cho các hoạt động TMĐT cho DN nhỏ và vừa và các nhà bán hàng online, bao gồm: LadiPage - Nền tảng landing page tăng chuyển đổi, LadiChat - Nền tảng giao tiếp đa kênh với khách hàng trên một màn hình; LadiSales - Nền tảng tạo trang thanh toán trực tuyến và quản lý sản phẩm; LadiFlow - Nền tảng tạo kịch bản tương tác tự động với khách hàng.
Ông Bình Nguyễn, sáng lập LadiPage cho biết, ngành TMĐT ở Việt Nam đang trong thời kỳ phát triển nở rộ. Tuy nhiên, nhiều DN chưa thể bắt nhịp và chuyển đổi số (CĐS) kịp thời. Khó khăn đến từ nhiều phía như thị trường, nhân lực và đặc biệt là công nghệ đã khiến DN chưa thể tối đa hoá được hoạt động của mình. LadiPage mong muốn có thể trở thành công cụ hỗ trợ cho các DN vừa và nhỏ sớm lên mạng và các cá nhân có thể dễ dàng bắt đầu kinh doanh trực tuyến.
'Khi phát triển nền tảng, LadiPage luôn đặt ưu tiên làm sao để sản phẩm dễ hiểu, dễ dùng nhất cho mọi khách hàng, kể cả với những người không biết công nghệ', sáng lập LadiPage chia sẻ thêm.
Ông Shark Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Tập đoàn NextTech nhận định, trong quá khứ, các DN công nghệ từng phải đi đốt tiền để lấy người dùng với những chi phí siêu đắt đỏ. Tuy nhiên, đại dịch giúp họ 'lật ngược thế cờ' một cách rất hiệu quả và hoàn toàn miễn phí. Đứng trước những khủng hoảng hiện tại từ đại dịch Covid19, điều quan trọng nhất ngay lúc này là tìm ra hướng đi mới cho các hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm, tránh tình trạng ngủ đông làm mất đi nhiều cơ hội quý giá. Chính vì vậy, việc bắt tay vào CĐS và phát triển kinh doanh trực tuyến là tất yếu để làm nên thành công.
'Đó cũng là lý do vì sao Tập đoàn NextTech quyết định đầu tư vào LadiPage- một startup 'thực chiến' có yếu tố công nghệ và CĐS một cách rõ ràng', Shark Bình khẳng định.
LadiPage ra đời năm 2017 và trở thành một trong số các Start-up đầu tiên về nền tảng landing-page tại Việt Nam. Trong hoạt động Marketing, landing page là trang đơn, có nội dung tập trung vào một hoặc một dòng sản phẩm nhất định cùng khả năng điều hướng mua hàng tốt. Landing page giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cho DN, qua đó thúc đẩy doanh số và hỗ trợ tối đa hiệu quả của các hoạt động Digital Marketing.
Sau 5 năm hình thành và phát triển, LadiPage được tin dùng bởi hơn 300.000 khách hàng, trong đó có nhiều khách hàng là DN lớn như Vingroup, Golden Gate, MSB… LadiPage đã giúp các DN vừa và nhỏ, nhóm kinh doanh cá nhân tại Việt Nam tạo ra hơn 3,5 triệu landing page và gần 450.000 đơn hàng mỗi ngày. Các chỉ số này vẫn đang ngày một tăng lên và dự kiến tăng trưởng mạnh trong thời gian tới với khoản đầu tư từ NextTech.
LadiPage có kế hoạch hoàn thiện các sản phẩm mới trong quý III năm 2021 và bắt đầu đẩy mạnh hoạt động thương hiệu, phát triển thị trường trong năm 2022.
Với sự hỗ trợ và đầu tư chiến lược từ tập đoàn NextTech, LadiPage sẽ có thêm 'bệ phóng', 'gió đông', kết hợp nguồn lực lớn mạnh từ hệ sinh thái NextTech để sớm hoàn thiện kế hoạch phát triển thị trường tại Việt Nam và thực hiện những giấc mơ lớn hơn ở thị trường nước ngoài với chi phí thấp và hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, mảng phát triển sản phẩm, nhân sự, marketing cũng sẽ được chú trọng nhằm mang lại hiệu quả và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng./.