Shark Bình rót vốn vào startup cung cấp giải pháp cho TMĐT

Cũng trong khuôn khổ Lễ ký kết hợp đồng đầu tư, LadiPage công bố ra mắt và triển khai Gói Starter miễn phí sử dụng toàn bộ các sản phẩm thuộc LadiBoost không thời hạn để góp phần thúc đẩy sự phát triển CĐS của doanh nghiệp (DN) và cộng đồng TMĐT.

LadiBoost là bộ sản phẩm công nghệ, hỗ trợ tối ưu cho các hoạt động TMĐT cho DN nhỏ và vừa và các nhà bán hàng online, bao gồm: LadiPage - Nền tảng landing page tăng chuyển đổi, LadiChat - Nền tảng giao tiếp đa kênh với khách hàng trên một màn hình; LadiSales - Nền tảng tạo trang thanh toán trực tuyến và quản lý sản phẩm; LadiFlow - Nền tảng tạo kịch bản tương tác tự động với khách hàng.

Ông Bình Nguyễn, sáng lập LadiPage cho biết, ngành TMĐT ở Việt Nam đang trong thời kỳ phát triển nở rộ. Tuy nhiên, nhiều DN chưa thể bắt nhịp và chuyển đổi số (CĐS) kịp thời. Khó khăn đến từ nhiều phía như thị trường, nhân lực và đặc biệt là công nghệ đã khiến DN chưa thể tối đa hoá được hoạt động của mình. LadiPage mong muốn có thể trở thành công cụ hỗ trợ cho các DN vừa và nhỏ sớm lên mạng và các cá nhân có thể dễ dàng bắt đầu kinh doanh trực tuyến. 

'Khi phát triển nền tảng, LadiPage luôn đặt ưu tiên làm sao để sản phẩm dễ hiểu, dễ dùng nhất cho mọi khách hàng, kể cả với những người không biết công nghệ', sáng lập LadiPage chia sẻ thêm.


Ông Shark Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Tập đoàn NextTech nhận định, trong quá khứ, các DN công nghệ từng phải đi đốt tiền để lấy người dùng với những chi phí siêu đắt đỏ. Tuy nhiên, đại dịch giúp họ 'lật ngược thế cờ' một cách rất hiệu quả và hoàn toàn miễn phí. Đứng trước những khủng hoảng hiện tại từ đại dịch Covid19, điều quan trọng nhất ngay lúc này là tìm ra hướng đi mới cho các hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm, tránh tình trạng ngủ đông làm mất đi nhiều cơ hội quý giá. Chính vì vậy, việc bắt tay vào CĐS và phát triển kinh doanh trực tuyến là tất yếu để làm nên thành công. 

'Đó cũng là lý do vì sao Tập đoàn NextTech quyết định đầu tư vào LadiPage- một startup 'thực chiến' có yếu tố công nghệ và CĐS một cách rõ ràng', Shark Bình khẳng định.


LadiPage ra đời năm 2017 và trở thành một trong số các Start-up đầu tiên về nền tảng landing-page tại Việt Nam. Trong hoạt động Marketing, landing page là trang đơn, có nội dung tập trung vào một hoặc một dòng sản phẩm nhất định cùng khả năng điều hướng mua hàng tốt. Landing page giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cho DN, qua đó thúc đẩy doanh số và hỗ trợ tối đa hiệu quả của các hoạt động Digital Marketing.


Sau 5 năm hình thành và phát triển, LadiPage được tin dùng bởi hơn 300.000 khách hàng, trong đó có nhiều khách hàng là DN lớn như Vingroup, Golden Gate, MSB… LadiPage đã giúp các DN vừa và nhỏ, nhóm kinh doanh cá nhân tại Việt Nam tạo ra hơn 3,5 triệu landing page và gần 450.000 đơn hàng mỗi ngày. Các chỉ số này vẫn đang ngày một tăng lên và dự kiến tăng trưởng mạnh trong thời gian tới với khoản đầu tư từ NextTech.


LadiPage có kế hoạch hoàn thiện các sản phẩm mới trong quý III năm 2021 và bắt đầu đẩy mạnh hoạt động thương hiệu, phát triển thị trường trong năm 2022.


Với sự hỗ trợ và đầu tư chiến lược từ tập đoàn NextTech, LadiPage sẽ có thêm 'bệ phóng', 'gió đông', kết hợp nguồn lực lớn mạnh từ hệ sinh thái NextTech để sớm hoàn thiện kế hoạch phát triển thị trường tại Việt Nam và thực hiện những giấc mơ lớn hơn ở thị trường nước ngoài với chi phí thấp và hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, mảng phát triển sản phẩm, nhân sự, marketing cũng sẽ được chú trọng nhằm mang lại hiệu quả và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng./.

TIN LIÊN QUAN

Sàn TMĐT Vỏ Sò triển khai gian hàng “Đi chợ online” giá bình ổn trong vùng dịch

Sau khi UBND TP.HCM cho phép các đơn vị giao hàng hoạt động trở lại để phục vụ cung ứng hàng hóa, Viettel Post và sàn TMĐT Vỏ Sò đã ngay lập tức triển khai gian hàng đi chợ online để cung cấp, vận chuyển thực phẩm thiết yếu cho người dân toàn thành

Phó Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử: Đại dịch đã đẩy nhanh tiến độ phát triển ứng dụng cho TMĐT từ 1-2 năm, duy trì tốc độ tăng trưởng 30-35%/năm

Ông Nguyễn Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử chia sẻ, chưa bao giờ TMĐT bận rộn như lúc này, đại dịch làm tiến độ phát triển ứng dụng cho TMĐT từ người bán đến người mua rút ngắn lại 1-2 năm so với kế hoạch đến 2025.

Khai thác “mỏ vàng” thương mại điện tử xuyên biên giới với EU

Thương mại điện tử xuyên biên giới đang mở ra cơ hội xuất khẩu cho nông sản và các sản phẩm thế mạnh của Việt Nam sang EU, khai thác Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam- EU EVFTA.

Thất thu nguồn thuế khổng lồ từ thương mại điện tử

Khi các hoạt động buôn bán trên môi trường ảo mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ, thu thuế trở thành vấn đề nan giải của nhiều quốc gia.

Giải pháp thúc đẩy thương mại điện tử và kinh tế số tại Việt Nam

Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Bộ Công Thương mặc dù đại dịch COVID-19 bùng phát nhưng chưa có thời điểm nào thương mại điện tử TMĐT phát triển như hiện nay. Tuy nhiên, để tận dụng tốt cơ hội phát triển trong thời gian tới, TMĐT cần thêm

Bưu điện đẩy nhanh tiến độ đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn TMĐT

Những ngày qua, vấn đề kết nối, hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho người dân đã có sự cải thiện đáng kể, nhưng để đảm bảo không ứ đọng nông sản vẫn là một thách thức.

Viettel Post sẽ tiêu thụ 350 tấn bưởi Phúc Trạch qua sàn TMĐT Vỏ Sò

Sàn thương mại điện tử TMĐT Vỏ Sò của Viettel Post hiện đang làm việc với 120 hộ nông dân tại huyện Hương Khê, Hà Tĩnh để đưa sản phẩm bưởi Phúc Trạch lên chợ điện tử. Trong vụ mùa năm nay, Vỏ Sò dự kiến sẽ tiêu thụ 350 tấn bưởi qua sàn TMĐT.

Sàn TMĐT Postmart ứng dụng mã QR để nông dân mở gian hàng số

Gần 1.000 tấn trái cây, rau củ tươi đã được sàn thương mại điện tử TMĐT Postmart hỗ trợ tiêu thụ trong hơn 2 tháng dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Người nông dân vừa có thể chủ động tiêu thụ nông sản vừa từng bước chuyển đổi kinh doanh theo hình

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết

Biết được những thủ thuật về аbout:config trên Firefox, bạn sẽ có được những trải nghiệm duyệt web tuyệt vời hơn. Hãy cùng khám phá 23 thủ thuật hay sau đây nhé!

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

Những tính năng tuyệt vời trên Android mà bạn nên sử dụng

Rất nhiều điều có thể làm với Android mà đôi khi bạn không biết đến. Từ ROM tùy chỉnh tha hồ làm điều mình thích, đến các ứng dụng, thông báo LED, điều khiển cử chỉ, gói biểu tượng (icon pack) và tinh chỉnh, tất cả

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...